“วิลลี่” เผยสาเหตุ 10 ปี ไม่โพสต์รูปลูกชายบนโซเชียล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“วิลลี่ แมคอินทอช” อัปเดตสุขภาพ หลังเคยป่วยโควิด-19 รับใช้ชีวิตระวังมากขึ้น เผยสาเหตุไม่โพสต์รูปลูกชายลงโซเชียล

เปิดประวัติ “วิลลี่ แมคอินทอช”

“วิลลี่ แมคอินทอช” ปลื้ม ถูกยกพิธีกรยืนหนึ่ง สายเอ็นเตอร์เทน

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่เคยเผชิญการติดเชื้อโควิด-19 สำหรับนักแสดงและพิธีกรคนดัง วิลลี่ แมคอินทอช ล่าสุดมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว เลยขออัปเดตเรื่องสุขภาพ รวมไปถึงเรื่องลูกชาย “น้องวิน” ที่ไม่เคยเห็นคุณพ่อโพสต์ภาพลงโซเชียลให้เห็น

ซึ่ง “วิลลี่” เผยว่า “สุขภาพยังแข็งแรงดีเหมือนเดิม และไม่ได้มีปัญหาเรื่องปอด ซึ่งตอนนี้ก็ระมัดระวังการใช้ชีวิต และสวอปจมูกตรวจ ATK ทุกวันก็ยิ่งทำให้สบายใจขึ้น พร้อมบอกลูกและภรรยาไม่ได้ออกจากบ้านมา 2 ปี เพราะหวั่นเรื่องการติดเชื้อ 

ประกอบกับลูกชาย “น้องวิน” อายุยังก่ำกึ้งกับการฉีดวัคซีน ซึ่งนอกจากเรื่องนี้แล้วก็แอบห่วงลูกชายเรื่องการใช้ชีวิตที่ไม่ได้ออกไปเรียนรู้โลกภายนอก โดยลูกชายก็มีบ่นเหมือนกันว่าอยากออกไปเที่ยว ไปเจอเพื่อน เรียกว่าช่วงนี้ก็ต้องอดทนไปก่อน”

“เมเปิ้ล” รับคุยหนุ่มนักธุรกิจ ยังไม่พร้อมแต่ง โต้ทิ้งงานบันเทิง

“เบียร์ เดอะวอยซ์” เลิกแฟนเกมเมอร์ดัง ประกาศโสด อีกฝ่ายโพสต์แล้ว

ส่วนเรื่องที่ที่ไม่เคยออกมาอวดรูปลูกชายผ่านโซเชียลนั้น “วิลลี่” บอกว่า “เพราะหวงพื้นที่ส่วนตัวของลูกจะหายไป รอให้ลูกตัดสินใจเองและอนุญาตได้ แต่ทางภรรยาก็มีลงบ้าง ซึ่งตอนนี้ “น้องวิน” อายุครบ 10 ขวบ ลูกไม่มีอะไรพิเศษให้โชว์ และส่วนตัวไม่อยากปั้นลูกเพื่อโฆษณาหรือ รับงานในวงการบันเทิง ยอมรับว่ามีงานติดต่อมาเยอะแต่ต้องปฎิเสธเพราะเกรงใจลูก  พร้อมชมลูกชายตอนนี้หล่อแซงหน้าพ่อไปแล้ว

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ