ต้นสังกัดเผย “จีซู – เจนนี่ – โรเซ่” สมาชิก BLACKPINK ผลตรวจโควิด “เป็นลบ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ต้นสังกัด BLACKPINK อัปเดตความคืบหน้า ผลตรวจโควิด 3 สมาชิก “จีซู – เจนนี่ – โรเซ่” ไม่พบเชื้อ ด้าน “ลิซ่า” ไม่มีอาการใดๆ ทั้ง 4 สาวได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว

หลังจากช่วงบ่ายวานนี้ (24 พ.ย.64) สื่อเกาหลีใต้ได้รายงานว่าทาง YG Entertainment ต้นสังกัดวง BLACKPINK ได้เปิดเผยว่า ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล ผลตรวจโควิดเป็นบวก ในขณะที่อีก 3 สมาชิก แม้ไม่ได้อยู่ในกลุ่มเสี่ยงใกล้ชิดแต่ก็รีบเข้าตรวจหาเชื้อทันที และรอผลตรวจอยู่

ล่าสุดวันนี้ (25 พ.ย.64) สื่อเกาหลีใต้อย่างเว็บไซต์ Soompi ได้รายงานเพิ่มเติมถึงความคืบหน้าว่าทาง YG Entertainment ได้ออกแถลงยืนยันว่า จีซู , เจนนี่ และ โรเซ่ ผลตรวจออกมา “เป็นลบ”

ด่วน! “ลิซ่า BLACKPINK” ติดโควิด-19 สมาชิกอีก 3 คน รอผลตรวจ

แฟนๆเอ็นดูหนักมาก! “ลิซ่า BLACKPINK” แต่งตัวโคฟเวอร์ตุ๊กตาในซีรีส์ดัง รับวัน “ฮาโลวีน”

นายกฯอังกฤษ แต่งตั้ง “BLACKPINK” ช่วยรณรงค์ลดโลกร้อน

สำหรับ "ลิซ่า" ได้รับแจ้งว่าพบเชื้อ เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เนื่องจากมีคิวถ่ายทำ ซึ่งตอนนั้นสุขภาพแข็งแรงดีมาก และไม่มีอาการใดๆทั้งสิ้น และขณะนี้ก็ยังแข็งแรงดี

อย่างไรก็ตาม สมาชิกวงทั้ง 4 คนได้รับวัคซีนครบถ้วนแล้ว บริษัทและศิลปินของเราค่อนข้างให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพและความปลอดภัยจึงมีการตรวจโควิดกันอยู่เสมอ

ตอนนี้หวังว่า "ลิซ่า" จะหายป่วยโดยไว เราจะยังคงร่วมมือกับการสอบสวนทางระบาดวิทยาจากหน่วยงานที่ดูแลเรื่องการกักตัว โดยจะใช้มาตรการทุกอย่างอย่างเข้มงวดสูงสุดเพื่อป้องกันการแพร่กระจายเชื้อโควิด-19 ต่อไป

ด่วน!  “ลิซ่า BLACKPINK” ติดโควิด-19 สมาชิกอีก 3 คน รอผลตรวจ

ส่วนบรรยากาศที่จังหวัดบุรีรัมย์ วันนี้แม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน พากันออกมาส่งกำลังใจให้ศิลปินสาวให้หายป่วยโดยเร็ว  ส่วนใหญ่บอกว่า "รู้สึกตกใจและเป็นห่วงมาก เพราะน้องลิซ่าเป็นบุคคลสำคัญของบรรดาแม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน ที่สร้างกระแสให้ยอดขายพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์ อยากฝากถึงน้องลิซ่า ว่าชาวบุรีรัมย์คิดถึง ขอให้หายไวๆ"

ขอบคุณ IG  blackpinkofficial , roses_are_rosie , jennierubyjane , sooyaaa__ , lalalalisa_m 

แนวทางฉีด “โมเดอร์นา” ของสมาคมโรงพยาบาลเอกชน แนะเลือกใช้ตามความเหมาะสม

จับตา 'ศบค.' เคาะเปิดประเทศทางบก - เรือ มาตรการเปิดสถานบันเทิง 16 ธ.ค.เริ่มพื้นที่นำร่อง 17 จังหวัด

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ