“โอม อัชชา” คอนเฟิร์ม “เกมรักเกมพยาบาท” สนุกเข้มครบรส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พระเอกดัง “โอม - อัชชา นามปาน” ชวนแฟนๆดูละคร “เกมรักเกมพยาบาท” ลงจอทาง “พีพีทีวี เอชดี ช่อง36” คอนเฟิร์มสนุกครบรสแน่นอน

นักแสดง “เกมรักเกมพยาบาท” รวมตัวรับบทละคร

ลงจอให้แฟนละครได้ชมทาง “พีพีทีวี เอชดี ช่อง36” แล้ว  สำหรับ “เกมรักเกมพยาบาท” ละครบู๊แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ส่งท่ายปีที่ “พีพีทีวี” จัดให้จัดใหญ่เพื่อแฟนๆโดยเฉพาะ ดูสดพร้อมกันทั่วประเทศ เวลา 21.30 น บอกได้คำเดียวว่า ห้ามพลาดเด็ดขาด

เป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของคู่พระนางชื่อดังอย่าง โอม - อัชชา นามปาน และ ขวัญ – อุษมณี ไวทยานนท์ ความสนุกล้นหน้าจอรอคุณอยู่ 

“ขวัญ อุษามณี” บู๊จัดหนัก ใน “เกมรัก เกมพยาบาท” ลงจอ “พีพีทีวี” คืนนี้ตอนแรก

โดย “โอม อัชชา” พระเอกของเรื่องขอมาคอนเฟิร์มด้วยตัวเองว่าโปรดักชั่นเรื่องนี้ปังทั้งเอฟเฟกต์และซีจีที่มาแบบจัดเต็ม เนื้อเรื่องก็เข้มข้นครบรส ส่วนเลิฟซีมีทั้งแบบเผ็ดร้อนและแบบน่ารัก ออกมาเรื่อยๆเรียงๆให้ติดตามกัน

สำหรับการมาประกบคู่ครั้งแรกกับ “ขวัญ อุษามณี” นั้น พระเอกหนุ่มเล่าอย่างเขินๆว่า “ช่วงที่เจอแรกๆก็ยอมรับว่ามีเขินบ้าง แต่พอได้ทำงานร่วมกันแล้ว มีความประทับใจเพราะอีกฝ่ายเป็นคนที่ทุ่มเทเพื่องานละครและมีความมืออาชีพสูงมาก บู๊เก่ง”

ก่อนจะอ้อนแฟนๆฝากติดตาม “เกมรักเกมพยาบาท” และฝากขอบคุณไปถึงแฟนๆที่รอติดตามละครของตนเอง ยิ่งพอได้ทราบฟีดแบคหลังปล่อยตัวอย่างละครไปดีมากๆ ยิ่งรู้สึกดีใจอย่างมาก”

ส่องแฟชั่น “แอนชิลี” ก่อนเข้ากอง Miss Universe 2021 เอาอยู่ทุกลุค

พีพีทีวี ร่วมกับ iQiyi (อ้ายฉีอี้) เปิดแผนโจรกรรมเพชรข้ามชาติ ใน “เกมรักเกมพยาบาท” 18 พฤศจิกายนนี้!

ติดตามชมได้ในละครเรื่อง “เกมรักเกมพยาบาท” ออกอากาศทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถดูย้อนหลังที่เดียวบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป 

โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  พร้อมอัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: iQIYI Thailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

พีพีทีวี ร่วมกับ iQiyi (อ้ายฉีอี้) เปิดแผนโจรกรรมเพชรข้ามชาติ ใน “เกมรักเกมพยาบาท” 18 พฤศจิกายนนี้!

พีพีทีวี ร่วมกับ iQiyi (อ้ายฉีอี้) เปิดแผนโจรกรรมเพชรข้ามชาติ ใน “เกมรักเกมพยาบาท” 18 พฤศจิกายนนี้!

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ