วงในเผย “เวียร์ – เบลล่า” รักถึงทางตัน ยุติสัมพันธ์ 9 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช็อกวงการคู่รักซุปเปอร์สตาร์ “เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ” และ “เบลล่า – ราณี แคมเปน” เลิกรากันแล้ว ไร้มือที่สาม จบด้วยดี ทำแฟนๆใจหาย

ย้อนเส้นทางรัก 9 ปี “เวียร์ – เบลล่า” ก่อนลดสถานะ ปิดฉากรักข้ามช่อง

รัก 8 ปี แฮปปี้ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” วางแผนอนาคตกับ “เบลล่า ราณี”

เป็นข่าวใหญ่ช็อกวงการบันเทิงไม่น้อย เมื่อทางวันบันเทิง ได้รายงานข่าวว่าคู่รักซุปเปอร์สตาร์อย่างพระเอกชื่อดัง เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ และนางเอกสุดฮอต เบลล่า – ราณี แคมเปน เลิกรากันแล้ว หลังคบหาดูใจกันมานาน 9 ปี 

ในรายงานข่าวบอกว่า สอบถามจากวงในได้เผยว่า “ที่ผ่านมาทั้งคู่ได้มีการปรับเข้าหากันแล้ว แต่ดูเหมือนจะปรับเข้าหากันไม่ได้ จนตัดสินที่จะเก็บความรู้สึกดีๆ นี้ไว้ ในฐานะพี่น้อง โดยเป็นการตกลงจบกันด้วยดี เพราะตอนนี้ยังมีการพูดคุยให้คำปรึกษากันอยู่ 

ซึ่งคาดว่าทั้งคู่ลดสถานะกันมาหลังจากที่ “เวียร์” กลับมาจากการไปถ่ายภาพยนตร์เรื่อง “Thirteen Lives ภารกิจกู้ชีวิตหมูป่า 

และวงในยืนยันว่า "ไม่มีเรื่องของมือที่สาม" มาเกี่ยวข้อง 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีหลายคนสงสัยว่าช่วงหลัง “เวียร์ – เบลล่า” รักยังหวานเหมือนเดิมอยู่หรือไม่ หลังไร้รูปคู่และโมเมนต์หวานๆในโซเชียลส่วนตัวมาพักใหญ่ ซึ่งทั้งคู่ก็ยังไม่ได้เคลื่อนไหวแต่อย่างใด แต่ยังคงกดไลค์และยังฟอลโลว์อินสตาแกรมกันอยู่ กระทั่งมีข่าวล่าสุดออกมาว่าทั้งคู่ปิดฉากรักข้ามช่องแล้ว

ทั้งนี้เมื่อเข้าไปดูในอินสตาแกรมของทั้งคู่ พบว่าได้โพสต์รูปคู่กันครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2564 ซึ่งเป็นวันที่ฝ่ายชายบินไปถ่ายหนังฮอลลีวูด “Thirteen Lives” ที่ประเทศออสเตรเลีย และฝ่ายหญิงไปส่งและให้กำลังใจที่สนามบิน 

กับเรื่องราวดังกล่าวคงต้องรอฟังคำยืนยันจาก “เวียร์ – เบลล่า” อีกครั้ง ถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่ว่าตัดสินใจถอยห่างเหลือสถานะพี่น้อง หรือเพียงแค่งอนกัน โดยนางเอกสาวจะมีคิวออกงานอีเวนต์วันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ หากมีความคืบหน้าอย่างไร “พีพีทีวี ออนไลน์” จะรีบอัปเดตอีกครั้ง

ขอบคุณ IG weir19 , bellacampen

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ