ย้อนเส้นทางรัก 9 ปี “เวียร์ – เบลล่า” ก่อนลดสถานะ ปิดฉากรักข้ามช่อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ย้อนไทม์ไลน์รัก 9 ปี คู่รักซุปเปอร์สตาร์ “เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ” และ “เบลล่า – ราณี แคมเปน” ก่อนลดสถานะเหลือพี่น้อง ยันจบกันด้วยดี

“เบลล่า” รับจบรัก “เวียร์” ลดสถานะเหลือพี่น้อง ไร้มือที่สาม

วงในเผย “เวียร์ – เบลล่า” รักถึงทางตัน ยุติสัมพันธ์ 9 ปี

เป็นข่าวช็อกวงการ ความสัมพันธ์ของคู่รักซุปเปอร์สตาร์ เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ และ เบลล่า – ราณี แคมเปน ที่ตัดสินใจถอยห่างความสัมพันธ์ จบรัก 9 ปี เหลือสถานะพี่น้อง เป็นการพูดคุยกันด้วยดี และไม่มีมือที่สามมาเกี่ยวข้อง ท่ามกลางความเสียดายของแฟนๆอย่างมาก

สำหรับ “เวียร์ – เบลล่า” ตลอดเส้นทางรัก 9 ปี ของทั้งคู่นั้น เรียกว่าผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะ จับมือฝ่าอุปสรรคต่างๆด้วยกันมาก็มาก และเป็นคู่รักคนดังที่หลายคนลุ้นให้ไปถึงฝั่งวันวิวาห์ 

 

ย้อนกลับไป ทั้งคู่เริ่มเจอและรู้จักกันเป็นพี่น้อง เนื่องจากเป็นเด็กในสังกัดของนักปั้นมือทอง “เอ - ศุภชัย ศรีวิจิตร” จากนั้นก็ได้มีโอกาสมาร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง “ปิตุภูมิ พรหมแดนแห่งรัก” เมื่อปี 2555 ซึ่งจากการทำงานครั้งนี้ทำให้สนิทสนมและเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก

ทั้งคู่ถูกจับตาความสัมพันธ์ มีกระแสลือแอบกิ๊กกัน มาเป็นระลอกๆ แต่ก็ออกมาบอกว่าสนิทแบบพี่น้อง ก่อนจะค่อยๆเผยความสัมพันธ์มากขึ้นเรื่อยๆ “เวียร์” เคยให้สัมภาษณ์ว่าเป็นฝ่ายเป็นฝ่ายจีบก่อน ตอนนั้นโสดทั้งคู่ เริ่มต้นจากความเป็นพี่น้องและค่อยๆเริ่มศึกษาดูใจกัน

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ชัดเจนผ่านสื่อครั้งแรกคล้ายเป็นการเปิดตัว เมื่อปี 2559 ที่พระเอกหนุ่มหอบดอกไม้ช่อโตไปร่วมแสดงความยินดีกับ “เบลล่า” เรียนจบปริญญาโท คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน สาขาบริหารสื่อสารมวลชน ทำให้ถูกโฟกัสมากขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด แต่หลังจากนั้นก็เริ่มมีโมเมนต์ที่ชวนให้กองเชียร์ฟินมากขึ้นเรื่อยๆ

จนกระทั่งเดือนมกราคม ปี 2561 “เวียร์ – เบลล่า” ทำกองเชียร์เฮหนักมาก ควงกันรับงานอีเวนต์คู่ครั้งแรก เปิดตัวกับสื่อยอมรับคบกันมา 5 ปี คบหากันอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ จากนั้นก็ถูกยกเป็นคู่รักข้ามช่องที่แฟนๆเชียร์หนักมาก และก็เริ่มมีงานคู่ทั้ง พรีเซ็นเตอร์ , งานอีเวนต์ ตามมาอย่างต่อเนื่อง

เมื่อแกรนด์โอเพ่นนิ่งแล้ว ทั้งคู่ก็สาดความหวานใส่กันไม่มีแผ่ว ทั้งคอมเมนต์ผ่านไอจี , ลงรูปหวานๆน่ารักๆในวันพิเศษๆ รวมทั้งควงกันจัดทริปไปเที่ยวทั้งในและต่างประเทศอยู่บ่อยๆ ซึ่ง “เวียร์” มักจะรับอาสาเป็นช่างภาพส่วนตัว และ “เบลล่า” ก็อวดฝีมือช่างภาพนัมเบอร์วันของตัวเองลงโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง

“เวียร์ - เบลล่า” หวานผ่านเลนส์ อวดฝีมือกดชัตเตอร์ให้กัน

และในปี 2563 “เวียร์” ได้เผยภาพพา “เบลล่า” ไปเจอคุณพ่อที่จังหวัดขอนแก่นครั้งแรก ด้าน "เวียร์" เองก็เป็นที่เอ็นดูของทางฝั่งครอบครัวของ "เบลล่า" เช่นกัน

ซึ่งทางพระเอกหนุ่มได้เปรยๆถึงเรื่องแต่งงานว่ามีการวางอนาคต อยากแต่งงานเร็วที่สุด คาดว่าไม่เกิน 2 ปี มีลุ้น แต่ก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร อยากจะให้ทุกอย่างพร้อมที่สุด ในขณะที่ฝั่ง “เบลล่า” เองก็บอกว่าไม่ได้กดดันอะไร คิดว่าคงไม่มีเซอร์ไพรส์เร็วๆนี้ แต่เช่นนั้นแฟนๆก็รอลุ้นข่าวดีของทั้งคู่อย่างใจจดใจจ่อ  

“เวียร์” พา “เบลล่า” เจอคุณพ่อที่ขอนแก่น ร่วมโต๊ะทานอาหารอบอุ่น

ไม่เจอก็หวานได้!! “เบลล่า” ถือเค้กร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้ “เวียร์”

แม้ช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ก็ไม่ทำให้คู่นี้ลดความหวานลงได้ ยังดูแลและใส่ใจกันแบบเว้นระยะห่างได้ แต่ก็ไม่วายมีข่าวลือเคยถูกโยงคู่รักเลิกเงียบ แต่ทั้งคู่ก็ชัดเจน ออกมาเคลียร์ ยืนยันว่ารักกันดี และตอกย้ำด้วยโมเมนต์แซวกันผ่านคอมเมนต์ในอินสตาแกรมทำให้กองเชียร์โล่งอกไปตามๆกัน

และยืนยันด้วยภาพอีกครั้งว่าความสัมพันธ์ยังแน่นแฟ้น เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2564 “เวียร์” ต้องบินไปถ่ายทำภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง “Thirteen Lives ภารกิจกู้ชีวิตหมูป่า” ที่ประเทศออสเตรเลีย “เบลล่า” ก็ไปให้กำลังใจและไปส่งที่สนามบิน และทั้งคู่ยังได้อัพรูปคู่ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นรูปคู่ล่าสุดที่ทั้งคู่ลงด้วยกัน

ไม่ใช่คู่รักเลิกเงียบ “เวียร์” ยันรัก “เบลล่า” ยังหวาน

กระทั่งช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา “เวียร์ – เบลล่า” ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์อีกครั้ง หลังไร้รูปคู่และโมเมนต์หวานๆในอินสตาแกรม จนถูกจับสังเกตุว่าเลิกกันแล้วหรือไม่ แต่ทังคู่ก็ยังกดไลค์และฟอลโลว์อินสตาแกรมกันตามปกติ หลายคนใจชื้นว่าอาจจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น

และวันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา มีกระแสข่าวสะเทือนวงการว่า “เวียร์ – เบลล่า” เลิกรากันแล้ว เหลือสถานะพี่น้อง ซึ่งหลังจากข่าวออกไปก็ทำแฟนๆใจหล่นตุบ รอลุ้นว่าข่าวลือจะกลายเป็นจริงหรือไม่ 

และวันนี้ (30 พ.ย.64) “เบลล่า” ได้เปิดใจผ่านสื่อถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยยอมรับว่า ยุติรัก 9 ปีกับ “เวียร์” เหลือสถานะพี่น้องที่ห่วงใยกัน จบด้วยดี เป็นการตัดสินใจร่วมกัน ไม่มีมือมีที่สามมาเกี่ยวข้อง ไม่ว่าตอนนี้สถานะจะเป็นอย่างไรก็มีความปราถนาที่ดีให้กันเสมอ" 

ไม่ใช่คู่รักเลิกเงียบ “เวียร์” ยันรัก “เบลล่า” ยังหวาน

ไม่ใช่คู่รักเลิกเงียบ “เวียร์” ยันรัก “เบลล่า” ยังหวาน

ขอบคุณ IG weir19 , bellacampen

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ