“ตูน” เซอร์ไพรส์หวาน “ก้อย” ครบรอบแต่ง 1 ปี เผยของขวัญพิเศษให้ลูกชาย “น้องทะเล”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เผยโมเมนต์หวานคู่รักคนดัง “ตูน บอดี้สแลม” และ “ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ” ครบรอบแต่งงาน 1 ปี คุณพ่อคนเก่งเซอร์ไพรส์ทั้งแม่และลูก ด้วยของขวัญสุดพิเศษ

มาแล้ว! “ตูน - ก้อย” เผยภาพแรก “น้องทะเล” ครอบครัวพร้อมหน้าอบอุ่น

ยิ่งมีลูกยิ่งได้เห็นความหวานของคู่รักพ่อแม่ป้ายแดง ตูน - อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม และ ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่เพิ่งต้อนรับสมาชิกใหม่ น้องทะเล ลูกชายคนแรกเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา

และวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี (28 พ.ย.64) คุณพ่อคนเก่งก็เสิร์ฟเซอร์ไพรส์น่ารักๆให้ภรรยาคนสวย ด้วยช่อดอกทานตะวันพร้อมแนบการ์ดที่เขียนด้วยลายมือตัวเองว่า “ถึงแม่ก้อย ขอบคุณที่เสียสละให้พวกเราได้มีรอยยิ้มแบบนี้ ทะเลรักแม่มากๆค้าบ รักที่สุด , พ่อ 28 / พ.ย./ 64” ที่ทำเอาสาวก้อยถึงกับน้ำตาแตก 

“ตูน” เซอร์ไพรส์ “ก้อย” แต่งเพลง – ทำเอ็มวีให้เป็นของขวัญแต่งงาน

โดย “ก้อย” ได้เผยภาพแห่งความสุขลงอินสตาแกรมส่วนตัว และได้ระบุแคปชันว่า “28.11.21 ~ ปั๊มนมเสร็จเดินออกมาจากห้อง เจอรถเข็นลูกจอดอยู่หน้าประตู ร้องมั้ยให้ทาย ของขวัญครบรอบวันแต่งงานที่ดีที่สุดก็คือ พ่อกับทะเลนะ ขอบคุณที่ทำให้แม่มีพลังทำสิ่งต่างๆได้ในทุกๆวัน รักทั้งสองคนมากเช่นกัน #HappyAnniversary #KTTalay #KTsJourney”

นอกจากนั้นทั้ง คุณพ่อคนเก่งยังได้ทำของขวัญสุดพิเศษให้ลูกชาย “น้องทะเล” กับเพลง “เธอคือความสุข” ที่บรรจงร้อยเรียงจากปลายปากกาด้วยหัวใจ “พ่อ ถึง ลูก” ซึ่งได้ปล่อยคลิปให้ชมครั้งแรกวันครบรอบแต่งงาน 1 ปีด้วยเช่นกัน

เรียกว่าทำเอาคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์กับความอบอุ่นและอิ่มเอมใจอย่างมากมายเลยทีเดียว 

น่ารักอะไรเบอร์นี้! “นิชคุณ” เห่อหลานสาว เผยภาพวิดีโอคอลกับ “น้องจินเจอร์” อยากเจอแล้ว

ขอบคุณ : IG rachwinwong , artiwara 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ