"คริส พีรวัส" อุบัติเหตุรถคว่ำ อาการปลอดภัยดี!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนคลับแห่แชร์คลิปอุบัติเหตุ "คริส - พีรวัส แสงโพธิรัตน์" รถคว่ำ ล่าสุด เจ้าตัวอาการปลอดภัยดี พร้อมออกอีเว้นต์พรุ่งนี้ (1 ธ.ค.64)

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีรายงานอุบัติเหตุบนถนน บริเวณหน้าซอยสุคนธสวัสดิ์ 1 แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ ต่อมามีการแชร์คลิปดังกล่าว โดยรถยนต์คันที่เกิดอุบัติเหตุ รถ porsche สีขาว ลักษณะตะแคงพลิกคว่ำกลางถนน คนขับเป็นชายใส่เสื้อสีเขียว ทราบต่อมาคือ "คริส - พีรวัส แสงโพธิรัตน์" ดาราหนุ่มวัย 26 ปี สังกัด GMMTV ลุกเดินออกมาจากรถคันดังกล่าวได้อย่างปลอดภัย ไม่มีอาการบาดเจ็บใด ๆ 

“คริส พีรวัส” น้ำตาคลอ ขอโทษคิดน้อย ยันไม่ตั้งใจเหยียดเพศ – เชื้อชาติ

“คริส พีรวัส” ไม่หยุดเรียนรู้ วันนี้กล้าออกจากกรอบเซฟโซน เพื่อเป้าหมายที่ไกลกว่าเดิม

ทั้งนี้ ทีมข่าว "พีพีทีวี นิวมีเดีย" สอบถามไปยัง ต้นสังกัด ให้ข้อมูลยืนยันว่า "คริส พีรวัส" อาการปลอดภัยดี สามารถออกงานอีเว้นต์งาน GMMTV 2022 : Borderless ได้ตามปกติในวันพรุ่งนี้ (1 ธ.ค. 64) 

อย่างไรก็ดี เจ้าตัวจะให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ "พีพีทีวี นิวมีเดีย" จะมาอัปเดตข่าวให้ฟังอีกครั้ง

แค่เริ่มก็ปังแล้ว! “แอนชิลี” เข้ากอง Miss Universe 2021 พร้อมเต็มที่ภารกิจคว้ามงสาม

ขณะล่าสุดในช่วงเย็นวันเดียวกัน เจ้าตัวออกมาโพสต์อินสตาแกรม เผยว่า 

"ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอโทษ คุณลุง ธีรเดช ที่ทำให้เสียเวลา วุ่นวายเพราะอุบัติหตุซึ่งเกิดจากตัวผมตกใจ และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ไม่ดีเท่าที่ควร ผมขอโทษจริงๆครับ และคุณลุงน่ารักมาก ไม่โกรธ คุยด้วยแบบดีมากๆ ผมซาบซึ้งใจคุณลุงมากๆครับ ผมจะรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้นให้ดีที่สุดครับ

ขอบคุณพี่ๆพลเมืองดีทุกๆท่านที่รีบเข้ามาช่วยผมทันที และขอโทษทุกๆท่านที่ขับขี่ไปมาแถวนั้นได้รับความเดือดร้อน เสียเวลารถติดอีกครับ เหตุการณ์ครั้งนี้จะทำให้ผมระมัดระวังการขับรถบนท้องถนนมากขึ้นกว่าเดิมมากๆครับ

ขอบคุณพี่ๆน้องๆทุกๆคนที่เป็นห่วงนะครับ ผมกับคุณลุงธีรเดช ปลอดภัยดี ตัวผมไม่มีอาการเจ็บเลยครับ ขอบคุณและขอโทษอีกครั้งครับ"

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ