แค่เริ่มก็ปังแล้ว! “แอนชิลี” เข้ากอง Miss Universe 2021 พร้อมเต็มที่ภารกิจคว้ามงสาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” เข้ากองประกวด Miss Universe 2021 ลั่นเต็มที่จะไปคว้ามง แฟนนางงามส่งกำลังใจ

เริ่มเลย! “แอนชิลี” รับไม้ต่อ “อแมนด้า” พาธงไทยลัดฟ้าชิงมงเวที Miss Universe 2021

พกพาความมั่นใจไปเกินร้อย ที่จะทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทย ตั้งแต่ออกเดินทางจากประเทศไทย และเตรียมแบกสายสะพาย THAILAND เฉิดฉายบนเวที Miss Universe 2021 สำหรับ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021”

ล่าสุดหลังจากเดินทางไปถึงประเทศอิสราเอล เพื่อเตรียมประชันโฉมชิง “มงสาม” กลับบ้านให้คนไทยได้เฮกันนั้น “แอนชิลี” ก็ได้ทำภารกิจและพักผ่อนเต็มที่ โดยวานนี้ (29 พ.ย.64) เจ้าตัวก็ได้ลากกระเป๋าเข้ากองแม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ส่องแฟชั่น “แอนชิลี” ก่อนเข้ากอง Miss Universe 2021 เอาอยู่ทุกลุค

ทางทีม TPN นำโดย “แม่ปุ้ย” หรือ ปุ้ย - ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้อำนวยการกองประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” และผู้บริหาร “ทีพีเอ็น โกลบอล”  รวมไปถึงแฟนๆนางงามชาวไทยที่รอส่งที่โรงแรม

โดยลุคเข้ากองวันแรก “แอนชิลี” เลือกชุดสีชมพูบานเย็น จาก PATTARAT​ , ต่างหูจาก SWAN และกระเป๋าจาก PRADA​ ซึ่งเจ้าตัวได้บอกว่า "ที่เลือกชุดนี้เพราะ ชอบสไตล์นี้ มีความสวย เท่ และส่วนตัวชอบใส่สีจัดๆอยู่แล้ว และได้เอ่ยขอบคุณแฟนๆที่ส่งกำลังใจมาให้"

  

และก่อนที่จะเริ่มกิจกรรมกับทางกองประกวด “แอนชิลี” ได้ทำการกักตัว 1 วัน เพื่อตรวจหาเชื้อโควิด-19 ตามมาตรการความปลอดภัย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาอักเดตความเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระหว่างกักตัวด้วยสีหน้ามั่นใจและแจกความสดใจ ด้วยลุคหวานซ่อนเปรี้ยว แมชท์สวิมสูทจาก VILEBREQUIN คู่กับ กระโปรงจาก PANYA​ เพิ่มความปังด้วยต่างหูจาก PUN และกระเป๋าจาก BANGKOK​ BOOTERY เรียกว่าแค่เริ่ม 2 ลุคแรกก็ต๊าซไม่ไหวแล้วจริงๆ

ทั้งนี้ แม้ “อิสราเอล” จะเพิ่งมีคำสั่งปิดพรมแดน ห้ามชาวต่างชาติทุกคนเข้าประเทศเป็นเวลา 14 วัน เพื่อสกัดเชื้อโควิดกลายพันธุ์ “โอไมครอน” แต่ทางรัฐมนตรีท่องเที่ยว ได้ออกมายืนยันว่าการประกวด Miss Universe 2021 จะจัดขึ้นตามกำหนดเดิม แต่ต้องปฏิบัติตามมาตรการสาธารณสุขอย่างเข้มงวด

สำหรับแฟนนางงาม ร่วมลุ้นและส่งกำลังให้ “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” สู้ศึกแห่งจักรวาลกับภารกิจ “คว้ามงสาม” กลับบ้าน โดย “รอบตัดสิน” จะจัดขึ้นที่เมืองเอลัต ริมทะเลแดง ในวันที่ 12 ธันวาคม 2564 (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งจะตรงกับเช้าวันที่ 13 ธันวาคม 2564 ตามเวลาประเทศไทยติดตามความเคลื่อนไหวบนเว็บไซต์ www.missuniverse.in.th แอปพลิเคชัน Miss Universe Thailand และดิจิทัลแพลตฟอร์มของทางกองประกวดฯ ได้แก่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

ต๊าชไม่ไหว! “พีพีทีวี” เปิดพื้นที่ให้แฟนนางงาม   Cover แนะนำตัวสไตล์ “แอนชิลี”  ลุ้นบัตรชม “มิสยูนิเวิร์ส 2021” บนจอยักษ์

ต๊าชไม่ไหว! “พีพีทีวี” เปิดพื้นที่ให้แฟนนางงาม Cover แนะนำตัวสไตล์ “แอนชิลี” ลุ้นบัตรชม “มิสยูนิเ...

ขอบคุณภาพจาก FB Miss Universe Thailand / IG annscottkemmis 

 

 

 

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ