“พลอย ภัทรากร” โต้ข่าวมือที่สาม “เวียร์ – เบลล่า” ลั่นโสด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดาราสาว “พลอย - ภัทรากร ตั้งศุภกุล” แจงไม่ใช่มือที่สาม “เวียร์ - เบลล่า” ลั่นโสด รับเจอคอมเมนต์หนัก อยากออกมาชี้แจงเพื่อปกป้องตัวเองและครอบครัว

ย้อนเส้นทางรัก 9 ปี “เวียร์ – เบลล่า” ก่อนลดสถานะ ปิดฉากรักข้ามช่อง

“เบลล่า” รับจบรัก “เวียร์” ลดสถานะเหลือพี่น้อง ไร้มือที่สาม

เรียกว่างานเข้าแบบไม่ทันตั้งตัว สำหรับดาราสาว พลอย - ภัทรากร ตั้งศุภกุล ที่เชื่อมโยงว่าจะเป็นสาวคนใหม่ของ เวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารส หรือไม่ ถูกตั้งข้อสงสัยจากชาวเน็ตว่าช่วงที่ทั้งคู่ไปถ่ายหนังเรื่อง Thirteen Lives ที่ประเทศออสเตรเลียด้วยกัน ดูมีความสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง จนเกิดการถกเรื่องนี้กันอย่างหนักหน่วงและกลายเป็นดราม่าในโลกโซเชียล

ล่าสุดวันนี้ (2 พ.ย.64) “พลอย ภัทรากร” ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวได้เผยว่า

มีข่าวลือว่าเป็นมือที่สาม “เวียร์” กับ “เบลล่า”?

“จริงๆ พลอยขอพูดในส่วนของพลอยก่อนนะคะ มันเริ่มจากที่ว่าพอมีประเด็นนี้ขึ้นมา พลอยอยากจะพูดเลยว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง พลอยไม่ได้เป็นมือที่สามของความสัมพันธ์พี่เวียร์กับเบลล่า ที่ออกมาให้สัมภาษณ์เพราะพลอยจพูดในส่วนของพลอยและขอปกป้องตัวเอง มันไม่ใช่เรื่องจริงเลยค่ะ (หนักเลย?) หนักค่ะ แต่ว่าพลอยเข้าใจว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิด วิจารณ์ จะคอมเมนต์ต่างๆ ซึ่งบางทีมันก็ไม่ใช่เรื่องจริงเลย

กับอันไหนที่บอกว่าแรงเกินไป?

“มันก็มีเยอะ มันก็มีแรงหลายอย่าง อย่างเช่นก็ตามที่เป็นข่าว ที่คนแคปมาให้ดู มันก็มีเยอะอยู่”

เพราะอะไรคนถึงโยงมาที่เรา?

“เหมือนเขาก็ไล่โยงไปที่หลายๆ คน คนที่รอบๆ ตัวว่าใช่หรือเปล่า แล้วก็มาถึงตาหนูแล้ว (หัวเราะ)”

สนิทกับ “พี่เวียร์” ขนาดไหน?

“หนูกับพี่เวียร์จริงๆ แล้วเราไม่ได้ (ทำท่าคิด) หนูไม่ได้สนิทกับพี่เวียร์ไปมากกว่าคนอื่นเลย เพราะว่าเป็นกลุ่ม พี่ต้องนึกภาพเป็นคนไทย 10 กว่าคนที่ไปทำงานต่างประเทศด้วยกัน เราเจอสังคมใหม่ ทุกอย่างสิ่งแวดล้อมใหม่ๆหมดเลย ถ้าเราไม่ช่วยกัน ไม่ดูแลกัน ไม่ซัพพอร์ตกัน แล้วเราจะไปทำกับใครค่ะพี่ (ยิ้ม) เราก็ทำกิจกรรมเป็นกลุ่ม ไปไหนด้วยกัน ทำอะไรด้วยกัน หนูสนิทกับทุกคนเท่าๆกัน”

ไม่มีอะไรเกินเลย?

“ไม่มีอะไรเลย (ยิ้ม)”

ภาพที่ออกมาค่อนข้างใกล้ชิดกัน คนเลยจับโยง?

“อาจจะเป็นเพราะว่ามันมีประเด็นเรื่องนี้ ทุกคนก็พยายามเชื่อมโยง ถ้าเกิดไปย้อนดู หนูลงรูปกับเพื่อนทุกๆคนเหมือนกันหมด ลงรูปกลุ่ม หนูก็ไปสนิทกับเพื่อนหลายๆคน แต่ถ้าเกิดคนมาโฟกัสแค่ว่า พลอยกับพี่เขา มันก็จะเป็นพลอยกับพี่เขาจริงๆ จริงๆพลอยลงรูปกลุ่ม ลงรูปกับคนอื่นมากกว่าด้วยซ้ำ”

คนสังเกตุเรื่องลบรูป?

“เรื่องลบรูป จริงๆพลอยเป็นคนเคลียร์รูปในไอจีตลอด เพราะไอจีเราเป็นส่วนหนึ่งของการทำงาน ถ้าดูแล้วคุมโทนไม่คุมโทนก็จะเคลียร์ตลอดอยู่แล้ว และพลอยเคลียร์รูปเมื่อ 5-6 เดือนที่แล้ว พอวันนึงมันเป็นประเด็นปุ๊บคนก็พยายามเชื่อมโยง”

ยืนยันว่าไม่ได้ลบหนี?

“ไม่ได้ลบหนี (หัวเราะ)”

ได้อันฟอว์โล่พี่เขาไหม?

.เรื่องฟอว์โล่ไม่ฟอว์โล่มันนานมากแล้ว ถ้าคนที่เคยตามไอจีหนูจริงๆ หนูเคยเซ็ตซีโร่คนที่คนฟอว์โล่เป็นศูนย์ตอนที่อยู่ออสเตรเลีย แล้วก็มาไล่ฟอว์โล่ใหม่ ซึ่งมันก็เป็นแบบที่หนูทำอย่างนี้มานานแล้ว เรื่องการฟอล์โว่ ไม่ฟอว์โล่ไม่ใช่ประเด็นพี่เขาก็ไม่ได้สนใจอะไรหนูด้วยซ้ำ (ยิ้ม)”

แล้วรูปที่ “เวียร์” บอกว่าต้องให้เครดิต?

“อ๋อ คือตอนนั้นหนูถ่ายรูป ก็สลับถ่ายให้กัน จริงๆคนที่ไปตอนนั้น ในคลิปมีเพื่อนไป 4-5 คนเลยนะ หนูไม่เคยไปไหนกับพี่เขาส่วนตัวอยู่แล้ว คนไทยที่อยู่ที่นู้นเวลาว่างก็จะชวนกันไปเที่ยวด้วยกัน เราก็ชวนกันเป็นกลุ่ม เวลาจำทำอะไรวันนี้ใครว่างบ้างจะไปเที่ยวตรงนั้นตรงนี้ เราจะไปด้วยกัน ใครอยากมาก็มา ใครไม่อยากมาก็ไม่เป็นไร ซึ่งเราทำกิจกรรมทุกอย่างเป็นกลุ่มกันอยู่แล้ว เวลาพลอยลงรูปก็จะมีเพื่อนๆ คนอื่นอยู่แล้ว พอมันมีประเด็นทุกคนก็จะมาโฟกัสสิ่งที่เขาอยากโฟกัส แล้วเขาก็จะเอาเรื่องหรืออะไรไปทำเป็นคอนเทนต์ไปเขียนเชื่อมโยงหรืออะไรที่เขาอยากคิด”

เรื่องนี้มันหนักหน่วงกับเรามากแค่ไหน?

“สำหรับพลอยนะ ไม่ได้แฮปปี้ที่มีกระแสเรื่องแบบนี้ ก็หนักอยู่ อย่างครอบครัวพลอยก็เป็นห่วง ไม่ได้แฮปปี้ ตัวพลอยก็ไม่ได้แฮปปี้ มันเป็นเรื่องที่ไม่จริงเลย และทุกคนก็มาคอมเมนต์ว่าพลอยเสียหาย สำหรับพลอยมันเป็นเรื่องเสียหายนะคะ เราทำงานมาทุกวันนี้ ไม่เคยมีข่าวแบบนี้มาก่อน หนูตั้งใจทำงานมาตลอด อยากมีกระแส อยากประสบความสำเร็จด้วยความสามารถของเรา พอมีกระแสแบบนี้สำหรับหนูไม่แฮปปี้”

โดนถล่มหนัก?

“พลอยอยากจะให้เขารู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง เวลาจะคอมเมนต์หรืออะไร จะเขียนคอนเทนต์ จะพาดหัวข่าว พลอยอยากจะให้เช็คข้อมูลก่อน ถามพลอยก่อน ให้พลอยได้มีโอกาสออกมาบอกก่อนว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง และการที่คอมเมนต์กันสนุกมันก็กระทบต่อความรู้สึกพลอย แต่พลอยก็เข้าใจค่ะว่าพอเป็นประเด็น ทุกคนมีสิทธิ์คิด มีสิทธิ์พูดได้อยู่แล้ว”

มีเสียน้ำตากับเรื่องนี้ไหม?

“ไม่ค่ะ ไม่มี จริๆพลอยชิลล์นะคะ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง เรารู้อยู่แล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้น มันไม่ใช่เรื่องจริง รอบข้างก็รู้ว่าไม่ใช่เรื่องจริง ไม่มีใครมาพูดเรื่องนี้กับพลอยอย่างนี้ อย่างนั้น เพราะทุกคนรู้อยู่แล้ว แต่สิ่งที่พลอยซีเรียสคือมันมีการคอมเมนต์ที่ไม่ใช่เรื่องจริง ลามปาม แล้วคอมเมนต์มันก็รุนแรงมาก พาดพิงพลอยแรงมาก พลอยแคร์คุณแม่ แคร์ครอบครัวมากกว่าและแคร์ชื่อเสียงของเราด้วย”

บอกว่าแย่งแฟนคนอื่น?

“ใช่ๆ มันไม่ใช่เรื่องจริง แต่พอโดนเยอะๆก็รู้สึกว่ามาฟังพลอยพูดก่อนไหม พลอยอยากอธิบายก่อนว่าไม่ใช่เรื่องจริง เหมือนทุกคนหยิบโยงรูปภาพ คลิปต่างๆ ไปทำคอนเทนต์หรือเขียนคอมเมนต์ในสิ่งที่เขาอยากสื่อ ซึ่งมันก็ก็กระทบกับเรา และที่พลอยออกมาพูดวันนี้อยากออกมาปกป้องตัวเอง ปกป้องครอบครัวพลอยด้วย”

ตอนนี้โสดไหม?

“(ยิ้ม) โสด โสดมานานมากจะ 2 ปีแล้ว เพราะฉะนั้นขอใช้พื้นที่ตรงนี้บอกว่าตัวเองโสด ใครที่แอบชอบพลอยอยู่จีบได้”

กับเรื่องที่เกิดขึ้นได้คุยกับ “พี่เวียร์” ไหม?

“ไม่ได้คุยค่ะ ปกติไม่ได้คุยกับพี่เขาส่วนตัวอยู่แล้ว ปกติเราไม่ได้คุยอะไรแบบนี้อยู่แล้ว พลอยคิดว่าไม่จำเป็นต้องพูดด้วยซ้ำ ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเกิดอะไรขึ้น หนูก็เกรงใจเขาด้วยแหละ เราเคารพความเป็นส่วนตัวของบุคคลทั้งสองคนมากๆ การที่พลอยมีข่าวไปเชื่อมโยงด้วย ครั้งแรกจริงๆไม่คิดเลยว่าจะออกมาพูด เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับเขา มันเป็นเรื่องของบุคคลคนสองคน ไม่ใช่เรื่องของหนูเลย พอมันมากระทบกับหนูแล้วจริงๆ เลยคิดว่าออกมาพูดปกป้องตัวเองดีกว่า (มีคอนแทคไหม?) ไม่มีค่ะ”

ถ้าแก๊งก๊วนนัดเจอกันอีก จะกล้าไปไหม?

“เจอกันได้ปกติค่ะ เพราะมันไม่มีอะไรอยู่แล้ว”

อยู่ๆก็งานเข้าเรา?

“หนูว่ามันถึงคิวหนูแล้วเหรอ เป็นคิวหนูแล้ว แต่พอได้พูดแล้วก็รู้สึกสบายใจขึ้นค่ะ รู้สึกโอเคขึ้นว่าเราได้ออกมาชี้แจงแล้ว ปกป้องตัวเอง เพราะฉะนั้นตอนนี้ก็ฝากพลอยด้วยนะคะ ฝากผลงาน ก็มีภาพยนตร์และมีซิตคอม และฝากตัวเองด้วยว่าโสด (ยิ้ม)”

“คริส พีรวัส” เล่านาทีระทึกรถพลิกคว่ำ ยันไม่ได้ขับเร็ว ขอบคุณพลเมืองดีช่วยเหลือ

ขอบคุณ IG , ployptk , weir19

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ