ภรรยา “อาร์ตี้ ธนฉัตร” ประกาศจบชีวิตคู่ ตามหาสามีกลับมาเซ็นใบหย่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ส้ม ศุภามาศ” ภรรยานักแสดงหนุ่ม “อาร์ตี้ - ธนฉัตร ตุลยฉัตร” เผยยุติความสัมพันธ์สามี-ภรรยามาระยะหนึ่ง โพสต์ตามหาสามีเคลียร์เรื่องหย่า

"คู่รักดารา" ไปต่อไม่ไหว สะบั้นสัมพันธ์ ปี 2563

ยอมใจ “อาร์ตี้ ธนฉัตร” ทนเจ็บ 11 ชม. สักรูปภรรยาบนหน้าอก

กลายเป็นประเด็นร้อนโซเชียลทันที เมื่อ ส้ม ศุภามาศ ภรรยาคนสวยของนักแสดงหนุ่ม อาร์ตี้ - ธนฉัตร ตุลยฉัตร ซึ่งแต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมานานกว่า 4 ปี ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ประกาศยุติความสัมพันธ์กับสามีและตามหาให้มารับผิดชอบเซ็นใบหย่า ใจความว่า

“ไม่เคยคิดว่าจะต้องมาโพสต์เรื่องส่วนตัวในโซเชียลเลยค่ะ ต้องขอโทษจริงๆค่ะ แต่วันนี้โซเชียลคงเป็นทางออกเดียวที่เรื่องต่างๆจะจบลงสักทีค่ะ 

เนื่องจากส้มและพี่อาร์ตี้ได้ยุติความสัมพันธ์กันมาได้ระยะหนึ่ง แต่ยังไม่ได้จดทะเบียนหย่ากันค่ะ จนวันหนึ่งส้มได้ทราบเหตุการณ์หลายอย่างที่พี่อาร์ตี้ทำ และได้คิดไตร่ตรองอย่างดีกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มั่นใจว่าไม่สามารถมีชีวิตคู่กับพี่อาร์ตี้ได้อีกแล้วค่ะ

จึงได้ทำการติดต่อพี่อาร์ตี้และทางครอบครัวพี่เขา เพื่อให้มาทำการจดทะเบียนหย่าและเคลียร์ภาระต่างๆ ที่ได้มีไว้ให้ทางส้มค่ะ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ในทุกช่องทางค่ะ

หลายคนอาจคิดว่าทำไมไม่พูดกันส่วนตัว ไม่ใจเย็น ส้มเย็นมากๆค่ะ อดทนมาตลอด แต่ภาระที่เขาทิ้งไว้ก็หนักมากค่ะ ส้มพยายามอย่างที่สุดค่ะที่จะติดต่อพูดคุยเป็นระยะเวลานานพอสมควรค่ะ แต่ไม่มีการรับสาย โทรกลับหรือติดต่อกลับใดๆค่ะ

แน่นอนค่ะว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากให้ชีวิตคู่การแต่งงานไม่ประสบความสำเร็จ และจบลงแบบนี้ค่ะ คำว่าผู้หญิงมีแต่เสียค่ะ และดูน่าอายที่ต้องมาพูดเรื่องแบบนี้

ส้มใช้ความพยายาม และทำหน้าที่ภรรยาที่ดี ซื่อสัตย์แบบเต็มที่ที่สุดเท่าที่ผู้หญิงคนนึงจะทำได้ค่ะ เพื่อจะประคับประคองความรักของเราให้มั่นคง แต่ส้มไม่สามารถรั้งคนจะไปได้ค่ะ

แต่ถ้าถามว่าถ้าสามารถแก้ไขอดีตได้ ก็คงเลือกแต่งงานและใช้ชีวิตกับพี่อาร์ตี้เหมือนเดิมค่ะ เพราะตลอดเวลาที่รู้จักพี่อาร์ตี้มาถือเป็นช่วงเวลาที่ดีช่วงนึงเลยค่ะ เราผ่านอะไรด้วยกันมามากค่ะ ทำให้ส้มโตขึ้นมากๆค่ะ เขาเป็นสามีที่ดีอบอุ่นมาตลอดค่ะ จนไม่เคยคิดว่าจะมีเหตุการณ์นี้หรือทำเรื่องราวเหล่านี้กับส้มค่ะ

ส้มทำดีที่สุดแล้วจริงๆค่ะ กว่าจะออกมาโพสต์แบบนี้ได้ส้มผ่านเวลาที่ยากลำบากมาหลายเหตุการณ์ ทำให้ส้มเรียนรู้เลยค่ะเวลาเราทุกข์เราจะมองชัดมากขึ้นจริงๆค่ะ

หวังว่าโพสต์นี้จะช่วยให้พี่อาร์ตี้และคนที่เห็นหรือรู้จักพี่อาร์ตี้ ช่วยบอกแจ้งให้พี่อาร์ตี้มารับผิดชอบการหย่าและไม่ทิ้งภาระไว้แบบนี้นะคะ ให้เรื่องร้ายๆจบลงสักทีนะคะ

ส้มแค่อยากใช้ชีวิตที่สามารถกินอิ่มนอนหลับ ไม่มีเรื่องเครียด ผ่านพ้นเรื่องเหล่านี้ และอนุญาตให้ตัวเองมีความสุขกับชีวิตได้อีกครั้งสักทีค่ะ”

ทั้งนี้ อย่างไรก็ตามกับเรื่องราวดังกล่าว คงต้องรอทางฝั่งนักแสดงหนุ่มออกมาเคลื่อนไหวหรือชี้แจงต่อไป!! 

“ใหม่ ดาวิกา” ปัดคลั่งผอม แฮปปี้มาก รัก 4 ปี “เต๋อ” น่ารักขึ้นเรื่อยๆ

ขอบคุณภาพจาก IG arty_tanachat , zompeedspm  

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ