เผยชุดจริง “นางคาด” ชุดประจำชาติไทย “แอนชิลี” พร้อมใส่ฟาดบนเวที Miss Universe 2021


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม องค์กรชั้นนำในการขับเคลื่อนทุนทางวัฒนธรรม สู่การเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจและสังคมอย่างยั่งยืน ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนการสร้างสรรค์ "ชุดประจำชาติไทย" ให้แก่กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 เผยโฉมชุดจริง “นางคาด” (Woman of steel) เตรียมพร้อมให้ “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” ใส่เฉิดฉายบนเวที มิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 70 เดินหน้าคว้ามงสามเร็วๆนี้

แค่เผยให้เห็นก็สวยฟาดเกินต้าน! สำหรับชุดประจำชาติไทย “นางคาด” (Woman of steel) ที่ตัดเย็บเรียบร้อยแล้ว สง่างามอลังการ และเปี่ยมไปด้วยความทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ โดยเป็นฝีมือการออกแบบของ จาตุรณ แร่เพชร นักออกแบบรุ่นใหม่ไฟแรง ซึ่งเป็นดีไซน์เนอร์ที่ออกแบบชุดประจำชาติที่ชนะ 6 ชุด จากผลงานการส่งเข้าประกวด กว่า 200 ชุดบนเวที MUT 2021 ได้รับการโหวตอย่างท่วมท้น และโดนใจ “แอนชิลี” อย่างมาก 

เผยเบื้องหลัง การเตรียมตัว “แอนชิลี” ก่อนบินชิงมงจักรวาล Miss Universe 2021

มวยไทยผงาดเวทีโลก เผยโฉมชุดประจำชาติ “นางคาด” ไป “Miss Universe 2021” กับ “แอนชิลี”

ด้วยแรงบันดาลใจ “พลังเลือดนักสู้ในตัวหญิงสาว” ผ่านรูปแบบศิลปะการต่อสู้ไทยโบราณที่เรียกว่า “มวยคาดเชือก” ประยุกต์เข้ากับความเป็นสากล ดุจดังพลังความหาญกล้า ผสมความงามของหญิงสาว เส้นเชือกที่ร้อยต่อถักทอประดับโลหะคาดไปกับหมัดและร่างกายของสาวงาม

 นอกจากนั้น  “นางคาด” ยังแสดงให้คุณเห็นว่า “นางงาม” เป็นได้มากกว่าภาพลักษณ์ที่สวยงาม ทั้งยังเป็นพลังสำคัญที่จะประกาศให้ทั้งโลกได้เห็นถึงวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์และพลังนักสู้ของคนไทย

อีกหนึ่งนัยสำคัญของคำว่า “คาด” คือ การนำพลังใจจากคนไทยทั้งประเทศเรียงร้อยรวมกันอย่างเหนียวแน่น เพื่อส่งใจเชียร์และประกาศก้องให้ทั้งโลกเห็นว่าพวกเราคนไทยแข็งแกร่งเพียงใดอีกด้วย

ดูภาพเพิ่มเติม : "แอนชิลี" เป๊ะ ปัง ในรอบพรีลิมฯ เวที Miss Universe 2021

แค่เริ่มก็ปังแล้ว! “แอนชิลี” เข้ากอง Miss Universe 2021 พร้อมเต็มที่ภารกิจคว้ามงสาม

ร่วมส่งเชียร์จาก “ไทยแลนด์” ให้ก้องโลกอีกครั้ง กับการต่อสู้ครั้งใหม่ของ “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” สาวงามหนึ่งเดียวแห่งสยามที่ทรงพลังและมีคุณค่าสมบูรณ์แบบทุกองศา พร้อมก้าวไปพิชิตมงกุฎระดับโลกจากเวที “มิสยูนิเวิร์ส 2021” ณ ประเทศอิสราเอล 12 ธันวาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งตรงกับเช้าวันที่ 13 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย

ติดตามความเคลื่อนไหวของ “แอนชิลี” ได้บนเว็บไซต์ www.missuniverse.in.th แอปพลิเคชัน Miss Universe Thailand และดิจิทัลแพลตฟอร์มของทางกองประกวดฯ ได้แก่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ