เผยเบื้องหลัง การเตรียมตัว “แอนชิลี” ก่อนบินชิงมงจักรวาล Miss Universe 2021


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พรฟ้า ปุณิกา” นางงามรุ่นพี่ ผู้จัดการกองประกวด MUT 2021 และรันเวย์โค้ช เผยเบื้องหลังการเทรนด์ “แอนชิลี” ก่อนบินไปชิงมงกุฎ Miss Universe 2021 แม้เวลาน้อยแต่สู้ไม่ถอย

เป็นอีกหนึ่งความหวังของ “ไทยแลนด์” สำหรับ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส เจ้าของตกแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” ที่ลากกระเป๋าสวมสะพายพาย THAILAND เหินฟ้าไปอิสราเอล เพื่อเตรียมขึ้นประชันโฉมกับนางงามทั่วโลกชิงมงกุฎ Miss Universe 2021 ที่จะขึ้นเวทีรอบตัดสิน 12 ธันวาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งตรงกับเช้าวันที่ 13 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย

ดูภาพเพิ่มเติม : "แอนชิลี" เป๊ะ ปัง ในรอบพรีลิมฯ เวที Miss Universe 2021

เผยชุดจริง “นางคาด” ชุดประจำชาติไทย “แอนชิลี” พร้อมใส่ฟาดบนเวที Miss Universe 2021

เริ่มเลย! “แอนชิลี” รับไม้ต่อ “อแมนด้า” พาธงไทยลัดฟ้าชิงมงเวที Miss Universe 2021

ต้องบอกว่าการไปทำหน้าที่ตัวแทนสาวไทยครั้งนี้ “แอนชิลี” ทุ่มเทแรงกายแรงใจอย่างเต็มที่ที่สุด การันตีได้จาก พรฟ้า - ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ รองอันดับ 2 “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020” ที่นั่งแท่นผู้จัดการกองประกวดควบรันเวย์โค้ช Miss Universe Thailand 2021

ซึ่งมีโอกาสมาเป็นพิธีกรรายการ “เส้นทางสูมิสยูนิเวิร์ส 2021” ทาง “พีพีทีวี เอชดี ช่อง36” ร่วมกับ “อู๋ - ธีรยุทธ เธียรชัยบัณฑิต” จึงได้เปิดเผยเบื้องหลังการเทรนด์ให้ “แอนชิลี” ก่อนลัดฟ้าไปชิงมงสามกลับไทยด้วยความมุ่งมั่น

“พรฟ้า” เล่าให้ฟังว่า “ด้วยความที่มีเวลาน้อย อยากจะคายตะขาบให้แอนเยอะมากๆ มีเวลาไม่ถึง 20 วัน ทุกอย่างค่อนข้างเร่งรัด เริ่มต้นก็ต้องทำความรู้จักแอนก่อน เพื่อที่เวลาสอนในระยะเวลาสั้นเขาจะรับได้มากที่สุด ซึ่งวิธีนี้ได้หผล แอนเป็นคนมีหลักการในชีวิต ทุกอย่างที่สอนไปเขารับได้หมด

ในส่วนของเรื่องการเดินนั้น ไม่ได้เกลาเยอะมาก แต่มีการปรับเบาสิกให้ ด้วยความที่แอนชิลีเป็นนักกีฬามาก่อน ก็ต้องปรับบาลานซ์ใหม่ เพราะจะมีการเดินแบบนักกีฬา เวลาเดินบนส้นสูงจริงๆจะเดินอีกแบบ สเต็ปจะต่างกัน ก็ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงในการปรับ แอนก็เริ่มทำได้ดี พอเขาเข้าใจแล้วเขาก็ไปต่อเองได้เลย เหมือนปลดล็อกแล้ว

หลายคนบอกว่าน้องเป็นคนที่เรียลมากๆ มีบ่น เหนื่อย ล้า เป็นเรื่องธรรมดาของคนทั่วไป แต่สิ่งที่แอนทำคือสู้ไม่ถอย ซึ่งเราก็จะบอกน้องว่าให้ทำทุกวันให้เป็นวันของเรา อยากทำอะไรทำ จะได้ไม่เสียใจไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไงก็ตาม ฝากทุกคนเชียร์น้องและส่งกำลังใจให้น้องด้วยนะคะ”

ร่วมส่งเชียร์จาก “ไทยแลนด์” ให้ก้องโลกอีกครั้ง กับการต่อสู้ครั้งใหม่ของ “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” สาวงามหนึ่งเดียวแห่งสยามที่ทรงพลังและมีคุณค่าสมบูรณ์แบบทุกองศา พร้อมก้าวไปพิชิตมงกุฎระดับโลกจากเวที “มิสยูนิเวิร์ส 2021” ณ ประเทศอิสราเอล 12 ธันวาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งตรงกับเช้าวันที่ 13 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย

ติดตามความเคลื่อนไหวของ “แอนชิลี” ได้บนเว็บไซต์ www.missuniverse.in.th แอปพลิเคชัน Miss Universe Thailand และดิจิทัลแพลตฟอร์มของทางกองประกวดฯ ได้แก่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

และสามารถติดตามชมรายการ “เส้นทางสู่มิสยูนิเวิร์ส 2021” ได้ทาง “พีพีทีวี เอชดี ช่อง36” ทุกวันศุกร์ เวลา 9.00 น.

เปิดโฉมสาวงาม ก่อนขึ้นประชันเวที Miss Universe 2021 ที่อิสราเอล ลุ้นมงลงใคร?

 

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ