ต้นสังกัดแจ้ง “พีพี กฤษฏ์” ติดเชื้อโควิด ด้าน “บิวกิ้น – ไอซ์” ใกล้ชิด กักตัวเฝ้าระวัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นาดาว บางกอก” แจ้งศิลปินในสังกัด “พีพี กฤษฏ์” ตรวจพบติดเชื้อโควิด ด้าน 2 ศิลปินที่ใกล้ชิด “ไอซ์ พาริส” และ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ผลตรวจเป็นลบ กักตัว-เฝ้าระวัง รอตรวจซ้ำ

“แด๊กซ์ Rock Rider” ติดเชื้อโควิด เลื่อนงานทั้งหมด พร้อมแจ้งไทม์ไลน์

อัปเดต! 12 ข้อควรปฏิบัติ กักตัว แบบ Home Isolation (HI)

วันนี้ (5 ม.ค.65) นาดาว บางกอก ได้ออกประกาศแจ้งว่านักแสดงและนักร้องชื่อดัง พีพี - กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ตรวจพบ “ติดเชื้อโควิด-19” ด้าน 2 ศิลปินที่ใกล้ชิดอย่าง ไอซ์ พาริส และ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ผลตรวจออกมา “เป็นลบ” ซึ่งจะทั้งสองคนจะกักตัวเพื่อเฝ้าระวังต่อไป 

“เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ทางนาดาว ได้รับแจ้งว่า ทีมงานฟรีแลนซ์ที่ทำงานใกล้ชิดกับศิลปินในสังกัด นาดาว บางกอก ได้แก่ พีพี กฤษฏ์ , บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ ไอซ์ พาริส ทีมงานคนดังกล่าว ตรวจพบเชื้อ COVID-19

พีพี กฤษฏ์ จึงกักตัวและเฝ้าระวัง ตรวจ ATK โดยวันที่ 5 มกราคม 2565 ผลออกมาเป็น Positive (พบเชื้อ) จึงรีบเดินทางไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล และเมื่อยืนยันติดการเชื้อ COVID-19 พี่พีจะอยู่รักษาตัวที่โรงพยาบาลต่อทันที

พีพีและนาดาว กำลังทยอยแจ้งผู้มีความเกี่ยวข้อง และใกล้ชิดกับพีพี ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเอง โดยงานของพีพีทั้งหมด รวมถึงการปล่อยเพลงใหม่ จะถูกเลื่อนออกไปก่อนจนกว่าจะรักษาหายดี

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ ไอซ์ พาริส ตรวจ ATK ล่าสุดวันนี้ วันที่ 5 มกราคม 2565 ผลเป็นลบ (ไม่พบเชื้อ)

ไอซ์ พาริส ตอนนี้อยู่ต่างจังหวัดกับครอบครัว โดยไอซ์จะกักตัวอยู่ในที่พัก และจะเดินทางกลับกรุงเทพฯด้วยรถยนต์ส่วนตัว

ทั้ง บิวกิ้น และ ไอซ์ จะเข้าสู่มาตรการเฝ้าระวังความปลอดภัย โดยการกักตัว และตรวจ ATK ทุกวันต่อจากนี้ จนกว่าจะมั่นใจว่าไม่ติดเชื้อ และจะไปตรวจ RT-PCR ยืนยันก่อนจะกลับมาทำงานอีกครั้ง

นาดาว ต้องขออภัยทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง หากมีความคืบหน้าอื่นใด ทางนาดาวจะประกาศให้ทราบอีกครั้ง”

ในขณะที่ "พีพี" ได้โพสต์ข้อความขอโทษทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง

 “บิวกิ้น” ภูมิใจทุกความสำเร็จในชีวิต ยิ่งเติบโตเร็ว ยิ่งต้องไม่หยุดพัฒนาตัวเอง

(บิวกิ้น พุฒิพงศ์)

“ไอซ์ พาริส” เผยผลตรวจ ไม่พบเชื้อ “โควิด-19”

(ไอซ์ พาริส) 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ