“พีพีทีวี” เสิร์ฟหนังดีตลอดเดือนมกราคม 65


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มกราคมนี้ พีพีทีวี ช่อง 36 เสิร์ฟหนังดีรับปีใหม่ จัดใหญ่ทุกสัปดาห์ ต้อนรับปี 2022 กับภาพยนตร์คุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง เพื่อนรักสุดขอบฟ้า "FLY AWAY HOME" ( 8 ม.ค.) และ นักบุญปีศาจ "PRIEST (2011)" (15 ม.ค.)

พีพีทีวี ส่ง 2 แคมเปญ หนังไทยและเทศ จัดหนัก! เสิร์ฟความสนุกตลอดตุลาคมนี้

สนุกเต็มอิ่มกับ “พาเหรดหนังดี ไม่มีการ์ดตก” ตลอดเดือนกรกฎาคม 63

โดยผลงานไฮไลท์ที่ไม่อยากให้แฟนๆ หนังพลาด! เริ่มกันที่ “เพื่อนรักสุดขอบฟ้า” (FLY AWAY HOME) ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริง นำแสดงโดย เจฟฟ์ แดเนียลส์ และ แอนนา แพควิน กับเรื่องราวของ "โทมัส" พ่อหม้ายและ "เอมี่" ลูกสาวที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันที่ฟาร์มหลังจากภรรยาเสียชีวิต ในขณะที่เอมี่ที่กำลังเศร้าโศกจากที่คิดถึงแม่ เธอก็ไปพบกับไข่ของห่านป่าจำนวนหนึ่งที่ถูกทิ้งไว้อันเนื่องจากมนุษย์ได้ทำลายป่าบางส่วนที่เป็นแหล่งที่อยู่ของห่านป่าเหล่านี้

เอมี่นำไข่ห่านป่ามาจนห่านฟักออกมาเป็นตัวและก็เลี้ยงห่านเหล่านั้นในฟาร์ม ส่วนห่านก็ปฏิบัติเหมือนเอมี่เป็นแม่ของพวกมัน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่รัฐก็เข้ามาห้ามไม่ให้เลี้ยงสัตว์ปีกในบริเวณนั้น ถ้าจะเลี้ยงต่อต้องตัดปีกเพื่อไม่ให้ห่านเหล่านั้นบินได้จนไปรบกวนชาวบ้านคนอื่น และเหตุการณ์นั้นก็ทำให้เอมี่และพ่อกับเพื่อนพ่อเห็นด้วยที่จะนำห่านป่าเหล่านั้นกลับสู่ฝูงที่อพยพไปอยู่ที่อื่นแล้วตามฤดูกาล โดยใช้เครื่องบินเล็กและเอมี่เป็นผู้นำฝูงป่าในครั้งนี้ ติดตามความสนุกสุดซาบซึ้งเรื่องนี้ได้ วันเสาร์ที่ 8 ม.ค. นี้  

และมาต่อกันที่ “นักบุญปีศาจ” (PRIEST) นำแสดงโดย พอล เบ็ตตานีย์ และ คาร์ล เออร์บัน เรื่องราวเกิดขึ้นหลังยุควันสิ้นโลก สงครามระหว่างมนุษย์กับแวมไพร์ยังคงดุเดือดอย่างต่อเนื่องนานหลายศตวรรษ แต่แล้ววันหนึ่งนักบุญพิฆาตผู้หนึ่งได้รับสารจากศัตรูของมวลมนุษย์ เพียงแต่คราวนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัว

เมื่อหลานสาวของเขาถูกลักพาตัวไปโดยแวมไพร์อำมหิตฝูงใหม่ เพื่อช่วยเหลือหลานสาวเขาจึงต้องฝ่าฝืนคำสาบานเพื่อสงบศึก และล้างบางแวมไพร์ฝูงนี้ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป ติดตามภาพยนตร์แนวแอคชั่นสยองขวัญเรื่องนี้ วันอาทิตย์ที่ 15 ม.ค.พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมประจำเดือนของหนังเรื่องนี้ โดยแฟน ๆ สามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมประจำเดือนมกราคมนี้ พร้อมลุ้นรับของรางวัลได้ทางแฟนเพจ PPTV HD 36 บันเทิง

 

ความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านี้ แฟนๆ สามารถติดตามผลงานเรื่องอื่น ๆ รับต้นปี ไปกับหนังดี ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ในช่วง หนังดังยามบ่าย เวลา 14.30-16.30 น. ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ในช่วง Cinema Hits เวลา 13.50-18.00 น. ตลอดทั้งเดือนมกราคมนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ