“ตูน บอดี้สแลม” สานฝัน “น้องมาร์ช” สร้างบ้านหลังใหม่ให้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องชื่อดัง “ตูน บอดี้สแลม” นำเงินส่วนตัวช่วยสานฝัน “น้องมาร์ช” สร้างบ้านหลังใหม่ให้

5 เรื่องสุดเจ๋ง ของ“ตูน บอดี้สแลม” กับ “ก้าวคนละก้าว”

“ตูน บอดี้สแลม” วิ่งส่งธงไปโอลิมปิก วันสุดท้าย ส่งใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทย

บูสเข็ม 4 ฉีดวัคซีนยี่ห้อไหนดี ศบค. เปิดสูตรวัคซีนเข็มกระตุ้น เข็ม 4

ยังคงแบ่งปันน้ำใจและช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องสำหรับ ตูน - อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม นักร้องชื่อดัง ล่าสุดเพจของทาง "โรงเรียนเชียงสาศิลปสถาน" ได้ลงคลิปพร้อมกับบรรยายความรู้สึกสุดตื้นตันในน้ำใจของนักร้องหนุ่ม

ที่ได้นำเงินส่วนตัวมาช่วยสานฝัน “น้องมาร์ช - จักรพงษ์ เอื้อมกิจการดี” สร้างบ้านหลังใหม่ โดยทางโรงเรียนได้โพสต์ข้อความพร้อมคำขอบคุณในน้ำใจครั้งนี้ของ “ตูน” ไว้ว่า 

“รายงานความคืบหน้า บ้านน้องมาร์ช เด็กชายจักรพงษ์ เอื้อมกิจการดี ที่ได้รับความเมตตา และได้รับการช่วยเหลือ ได้รับโอกาสดีๆในชีวิตเหมือนคนอื่นๆ จากพี่ตูน บอดี้สแลม พร้อมด้วยคณะทีมงานมูลนิธิก้าวคนละก้าว(ก้าวเพื่อน้อง) ขณะนี้บ้านที่สร้างมีความคืบหน้า80 % แล้ว และเนื่องในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ 2565 และวันเด็กแห่งชาติที่จะมาถึงนี้ โรงเรียนเชียงสาศิลปสถาน ผู้บริหาร คณะครู บุคลากร พร้อมด้วยนักเรียนทุกคน ขออาราธนาสิ่งศักดิ์ในสากลโลกนี้ได้ดลบันดาลให้พี่ตูน พี่ก้อย พร้อมทั้งคณะทีมงานก้าวคนละก้าวทุกท่านจงประสบแต่ความสุข ความเจริญ ด้วยวรรณะ สุขะ พละ ด้วยเทอญ

ขอขอบพระคุณทุกภาคส่วนเป็นอย่างสูงที่ให้ความช่วยเหลือ และให้โอกาสเด็กที่มีฐานะยากจนได้มีโอกาสศึกษาต่ออย่างเท่าเทียมกัน ขอผลบุญที่ทุกๆท่านได้กระทำจงส่งผลให้ท่านประสบแต่ความสุข ความเจริญในหน้าที่การงานตลอดไป  #มูลนิธิก้าวคนละก้าว ก้อย-ตูน koytoonfamily”

ขณะที่ “น้องมาร์ช” ก็ได้เขียนจดหมายขอบคุณ พี่ตูนและมูลนิธิก้าวเพื่อน้อง ที่บริจาคเงินสร้างบ้านใหม่ และให้ชีวิตใหม่ผมกับครอบครัวได้มีความเท่าเทียมกับคนอื่นๆ พร้อมทั้งสัญญาว่าจะตั้งใจเรียนและเป็นคนดี

เช็กที่นี่ ! รวมจุดฉีดวัคซีนโควิด ทั้งแบบลงทะเบียน และ Walk in

 เครดิตภาพบางส่วนจาก :กสศ.กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ