“นกน้อย อุไรพร” เผยเป็นภูมิแพ้ขั้นรุนแรง ลั่นยังสู้ไหว ขอบคุณทุกความห่วงใย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นกน้อย อุไรพร” เผยอาการป่วย หลังมีภาพใส่เครื่องช่วยหายใจ แจงป่วยภูมิแพ้ขั้นรุนแรง หันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น

ดาราสาว “เอ๋ อัจฉรา” เผยรอดหวุดหวิด หลังโรคแพ้ภูมิตัวเองกำเริบ นอน รพ. 42 วัน

สัมภาษณ์พิเศษ “นกน้อย อุไรพร” ลูกทุ่งหมอลำที่โด่งดังที่สุดในประเทศไทย

ทำเอาแฟนเพลงตกอกตกใจกันยกใหญ่ หลังเห็นภาพ นกน้อย อุไรพร หรือ แม่นกน้อย แห่งคณะหมอลำเสียงอิสาน ใส่เครื่องช่วยหายใจ จนหลายคนเป็นห่วงว่าป่วยหนักหรือเปล่า โดยล่าสุด “แม่นกน้อย” ได้เปิดใจถึงอาการป่วยผ่านทางวันบันเทิง โดยเผยว่า

หลายคนเป็นห่วงเห็นภาพใส่เครื่องช่วยหายใจ?

“จิตตก กลัวติดโควิด ตอนแรกแม่เป็นไข้ ไอ จาม เป็นพื้นฐานที่เรามีข้อมูลว่าถ้าเราเป็นหรือใครเป็นแบบนี้ติดเชื้อ แม่ก้จิตตก หายใจหอบเหนื่อย พอไปตรวจก็หลักๆตรวจหาว่าติดเชื้อโควิดหรือเปล่า ผลก็คือ “ไม่พบเชื้อ”

แต่ในส่วนที่เป็นคือภูมิแพ้อย่างรุนแรง สรุปว่าอาการที่ไอ จาม คือภูมิแพ้ เลยกลับมายิ้มได้ สู้ ยังไหว อยากขอบคุณแฟนๆ ขอบคุณสื่อ ก็คือไม่เคยได้เข้าเช็คร่างกายเลย ไม่ได้ดูแลสุขภาพ การไปหมอถ้าไม่สุดๆก็ไม่ไป กลัวเข็ม วันก่อนก็ให้น้ำเกลือไป 3 ขวด แล้วก็ฉีดยาแก้ภูมิแพ้ ในวัยขนาดแม่ที่ไมได้ดูแลสุขภาพ จะกลับมาดูแลสุขภาพ ในช่วงที่เดินสายไม่ได้ จะถือโอกาสมาดูแลตัวเอง ปีนี้ก็อายุ 65 ปีแล้ว ยังสู้ได้ สู้ไหว และไปต่อค่ะ

ส่วน “เสียงอิสาน” หลังจากเจอโควิดมาหลายรอบ วงเราก็ต้องเป็นไลฟ์สดในสตูเป็นหลัก เป็นงานที่วางแผนไว้ก่อนหน้านี้อยู่แล้ว ยังไปต่อค่ะๆ ส่วนงานที่จ้างไว้ก็เลื่อนก่อน ผู้จ้างก็เข้าใจ หากรอบนี้ยังออกไปจัดไม่ได้ ก็แพลนไว้ว่าจะถ่ายซีรีส์ หนังสั้น ซีรีส์อีสาน ไลฟ์สดอยู่ในสตู ทุกอย่างครบวงการ เรามีสตูของเรา ด้วยความที่โควิดมาหลายรอบ ทำให้เรารู้แล้วว่าชีวิตจะผูกติดอยู่ที่นั่งรอลุ้นวันต่อวันไม่ได้แล้ว ต้องมีการวางแพลน

ก็ลงทุนเยอะอยู่ค่ะ พอเห็นคิวงานอยู่ข้างหน้าก็กล้าทุ่ม กำลังใจจากแฟนๆก็ต้องขอบคุณมากเลยค่ะ แม่ไม่ไปแสดงไม่ได้ ก็ต้องเป็นขวัญและกำลังใจให้ลูกๆ" 

ฉีดวัคซีนเข็ม 3 "ไฟเซอร์" หรือ "แอสตร้าฯ" สู้กับ "โอมิครอน" ได้ดีแค่ไหน เช็กภูมิคุ้มกันที่นี่!

ครั้งแรกของโลก! ปลูกถ่าย “หัวใจหมู” ให้ผู้ป่วยโรคหัวใจระยะสุดท้าย

ขอบคุณภาพจาก FB แม่นกน้อย พ่อหลอด เสียงอิสาน

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ