“รัศมีแข” เล่าเหตุการณ์ หวิดสิ้นชื่อ ร่างกายขาดน้ำจนตะคริวกิน ต้องหามส่ง รพ. ด่วน!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” เล่าเหตุการณ์ร่างกายขาดน้ำ ตะคริวกิน จนต้องถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลด่วน

“รัศมีแข” ขอบคุณ “ลิซ่า” กำลังใจสำคัญ คว้าชัยสำเร็จ

“รัศมีแข” ดีใจเจอพ่อตัวจริง ตื่นเต้นโทร.คุยครั้งแรก

ทำเอาตกใจไปตามๆกัน หลังพิธีกรดัง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น โพสต์ภาพขณะเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล โดยมีสายระโยงระยางบนร่างกาย พร้อมเผยว่า เกือบสิ้นชื่อ เพราะร่างกายขาดน้ำ ต้องให้เพื่อนพาไปโรงพยาบาลด่วน แต่ปลอดภัยดีแล้ว

ล่าสุดทาง "รัศมีแข" ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านทางวันบันเทิง เพื่อหวังแชร์ประสบการณ์ให้ผู้อื่นระวังตัว พร้อมขอบคุณทุกความห่วงใย โดยเผยว่า 

“จริงๆเป็นคนกินน้ำตลอด วิ่งมาราธอนก็วิ่งมาแล้ว และค่อนข้างรู้ว่าร่างกายต้องกินน้ำประมาณนี้ๆ ส่วนตัวเป็นนักกีฬาอยู่แล้ว แต่มาวันนี้แหละไปอาบแดดประมาณ 3 ชั่วโมง เราเสียเหงื่อ ไม่ได้กินน้ำ ก็ปล่อยให้เหงื่อไหลๆ ก็ปล่อยไป พอไปเล่นกีฬาปุ๊ป เรียบร้อยเลย อารมณ์เสียน้ำคูณสอง แต่เรากินไม่พอ เลยเกิดภาวะขาดน้ำ เป็นตะคริวกิน ทีนี้กินทั้งขา ทั้งตัว กินหน้าท้อง กินหมดเลย เราก็นั่งพักแล้วลุกขึ้นมา เราเจ็บ โอ๊ยตะคริว แล้วเราลุกเร็ว ปรากฎหูดับ สักพักอาจจะด้วยความกินข้าวอิ่ม จุก หายใจไม่ออก แต่มีสติหมดทุกอย่างนะ หันไปบอกเพื่อนให้พาไปโรงพยาบาล

“โบวี่ อัฐมา” รีวิวเที่ยวสเปน แต่ถูกโฟกัสหนุ่มปริศนาในรูปคือใคร?

แต่ตัวเองก็หายใจนะ มีสติ พยายามผ่อนคลายตะคริว ยืดตรงนั้น ยืดตรงนี้ เพื่อนเอาน้ำแข็งมาประคบให้ ก็ไปโรงพยาบาล ถามว่าเคยเป็นแบบนี้มั้ยเหรอ นี่ก็รอบที่ 4 แล้ว สามีก็จะรู้เวลาอยู่กับเขาก็จะถามกินน้ำหรือยัง พออยู่เมืองไทยเราจะชินกับการกินน้ำขวด ออกกำลังกายก็จะมีขวดน้ำ 2 – 3 ลิตรของตัวเอง พกน้ำตลอด

แต่พอตอนนี้พักอยู่โรงแรม เพิ่งมาจากสวีเดนก็ยังไม่ได้ไปซื้อน้ำ ก็สะเพร่าเอง จริงๆแล้วเป็นคนมีปัญหา เดินทางไกลเวลาอยู่บนเครื่องก็กินน้ำขวดเล็กๆก็ขอที 6 – 8 ขวด กินเยอะพอสมควร จริงๆก็จะไม่โพสต์ไม่อะไรนะ แต่ก็โพสต์ให้คนเห็นว่าจริงๆคนอาจจมองภาพลักษณ์ว่าแขแข็งแรง เป็นนักกีฬา แต่เชื่อมั้ยแค่เรื่องกินน้ำนิดเดียว เรื่องเบสิกเลย ตัวใหญ่แค่ไหนก็ล้มได้

เพราะฉะนั้นถึงบอกว่ามันสำคัญมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกลือแร่ วิตามินต่างๆที่เราจะต้องดูแลตัวเอง ยิ่งออกกำลังกายเยอะ ก็ต้องดูแลตัวเองเยอะ มันเป็นเรื่องของการที่เราจะต้องดูแลตัวเอง ครั้งนี้เป็นเรื่องของเหมือนความสะเพร่าของเรา”

8 อาการติด "โอมิครอน" สธ.ชี้ เกินครึ่งไม่แสดงอาการ

ขอบคุณ IG rusameekae 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ