“ขวัญ-โอม” โชว์จูบหวานพิสูจน์ใจ รักแท้หรือแค่เกม ในละคร “เกมรักเกมพยาบาท”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ติดตามชมฉากนี้ได้ใน “เกมรักเกมพยาบาท” วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม 2565 เวลา 21.30 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

เรียกว่าฟาดฟันกันอย่างหนักทั้งเรื่องธุรกิจและความรักของพระนางของ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ กับ โอม-อัชชา นามปาน ในละครเรื่อง “เกมรักเกมพยาบาท” ทาง พีพีทีวีเอชดี ช่อง 36 ล่าสุดทั้งคู่ก็ทนเสียงเรียกร้องของหัวใจตัวเองไม่ไหว ขอสงบศึกเปิดเกมรักกันหวานชื่นกอดจูบกันนัวเนียสุดฤทธิ์ ซึ่งฉากนี้ทั้งโอมและขวัญต่างก็ออกอาการเขินไม่น้อย  แต่ก็จัดเต็มไม่มีกั๊กพิสูจน์รักกันอย่างลึกซึ้ง

“ขวัญ อุษามณี” นำทีมบู๊ระห่ำ โชว์แอ็คชั่นสุดเท่ ในละคร “เกมรักเกมพยาบาท”

“มะลิ โคทส์” หึงโหด บุกตบ “ขวัญ-อุษามณี” ในละคร “เกมรักเกมพยาบาท”

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ แคท (ขวัญ) นัดเจอกับ ติณณ์ (โอม) หลังจากตัดสินใจจะแต่งงานกับ ตรัย (ซัน–ประชากร ปิยะสกุลแก้ว) ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ใกล้ชิดกันและเผยความในใจที่มีให้กัน ก่อนจะมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันเพราะทนเสียงเรียกร้องของหัวใจตัวเองไม่ไหว โดยงานนี้ก่อนถ่ายทำโอมกับขวัญก็ได้ซักซ้อมคิวกันอย่างจริงจัง ตั้งแต่การทำอาหารด้วยความมุ้งมิ้ง โอบเอวกันเพื่อผูกผ้ากันเปื้อน สบตาปิ๊งๆ จนไปถึงฉากบนเตียงสุดสวีทชวนกรี๊ดสลบ ทั้งคู่ก็ซ้อมกันอย่างเขินๆ แต่พอผู้กำกับเดินกล้องถ่ายทำนับ 5 4 3 2 1 เท่านั้นแหละ โอมก็ค่อยๆ โน้มลงไปจูบขวัญอย่างอ่อนโยนเปิดเกมรักพิสูจน์ใจกันอย่างลึกซึ้ง บอกเลยว่าทั้งขวัญกับโอม ต่างสวมวิญญาณนักแสดงเล่นฉากเลิฟซีน ทั้งกอด จูบลูบไล้ คลอเคลียเริ่มแสดงความรักที่มีต่อกันได้อย่างหวานสะท้านอกสะท้านใจกันแบบไม่มีกั๊ก แต่รักครั้งนี้จะเป็นรักแท้หรือแค่เกมของทั้งคู่ต้องไปลุ้นและติดตาม

ด่วน! รพ.จุฬาลงกรณ์ เปิดจองฉีดวัคซีนเข็ม 3 ไฟเซอร์-โมเดอร์นา จนกว่าสิทธิจะเต็ม

ศูนย์ฉีดบางซื่อ เตือนนัดฉีดวัคซีนเข็ม 3 มีตกหล่น โปรดเช็กข้อมูลที่นี่

ห้ามพลากฉากนี้ได้ใน “เกมรักเกมพยาบาท” วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม 2565 เวลา 21.30 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถดูย้อนหลังที่เดียวบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ