"ขวัญจิต ศรีประจันต์" เผยมีชื่อเสียงเพราะ "ไวพจน์ เพชรสุพรรณ" สุดอาลัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนเพลงลุกทุ่งไทย พบกับความสูญเสียอีกครั้ง หลังจากที่ "ไวพจน์ เพชรสุพรรณ" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ศิลปินแห่งชาติ เสียชีวิตอย่างสงบ ด้าน "แม่ขวัญจิต ศรีประจันต์" เปิดเผยความรู้สึกหลังได้รับข่าวเศร้า

ตนเองรู้สึกช็อกต่อจากไปของ "พ่อไวพจน์" ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ติดตามอาการของอีกฝ่ายมาตลอด และรู้สึกเสียใจที่มาสูญเสียทั้ง "ศรเพชร ศรสุพรรณ" และ "พ่อไวพจน์ เพชรสุพรรณ" ในระยะเวลาเพียงไม่กี่วัน

โดยที่ผ่านมา "พ่อไวพจน์" เลี้ยงดูตนมาตลอด ได้ไปอยู่ในคณะของพ่อไวพจน์  ซึ่งก็ได้ให้ที่พักที่กินที่อยู่ ทำงานเคียงบ่าเคียงไหล่กันมา 

"ไวพจน์" เผยอาการดีขึ้นหลังผ่าตัดกระดูกสันหลัง

สิ้นแล้ว! ครูเพลงระดับตำนาน "ไวพจน์ เพชรสุพรรณ" จากไปด้วยวัย 79 ปี

ซึ่งการที่มาเป็นแม่ ขวัญจิต ศรีประจันต์ ที่มีชื่อเสียงขนาดนี้เรียกได้ว่าได้รับการช่วยเหลือจาก พ่อไวพจน์ มากที่สุด  ถึงแม้จะได้แยกย้ายกันออกไปทำมาหากินพ่อไวพจน์ก็ ยังช่วยเหลือตลอด 

"บางทีแกอยู่กรุงเทพฯ แกก็จะอ้อนมา เมื่อไหร่เข้ามาเอาปลาร้า แกอยากกินอะไร หน่อไม้ต้ม แม่อัดฟรีซไว้ สงสัยต้องเอาไปทำบุญให้ ไม่ได้กินแล้ว อีดฟรีซไว้ตั้งแต่ก่อนน้ำท่วม แกไม่ได้กินเลยในปีนี้ แกไม่ค่อยสบาย เราไม่กล้าให้กิน ก็เลยฟรีซไว้ ก็เลยไม่ได้กินอยู่ดี" 

ด่วน! รพ.จุฬาลงกรณ์ เปิดจองฉีดวัคซีนเข็ม 3 ไฟเซอร์-โมเดอร์นา จนกว่าสิทธิจะเต็ม

ด้าน ทศพล หิมพานต์ นักร้องชื่อดังและเป็นนักแหล่คู่กับ พ่อไวพจน์  บอกว่า "ตนเองติดตามข่าวอาการของพ่อจากครอบครัวของพ่อไวพจน์ ว่าแต่ละวันอาการของพ่อเป็นอย่างไร ตนทราบพ่ออยู่ในห้องไอซียู พ่อมีอาการติดเชื้อในปอด อาการไม่ค่อยดี   ภาวนาให้พ่อหาย แต่พอทราบข่าว รู้สึกเสียใจมาก ร้องไห้จนไม่มีน้ำตาแล้ว" 

ศูนย์ฉีดบางซื่อ เตือนนัดฉีดวัคซีนเข็ม 3 มีตกหล่น โปรดเช็กข้อมูลที่นี่

สำหรับไวพจน์ เพชรสุพรรณ จากไปอย่างสงบที่ รพ.ตากสิน หลังเข้ารับการักษา  ตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยทางครอบครัว จะเคลื่อนศพจากไปวัดวังน้ำเย็น  จ.สุพรรณบุรี  ในวันศุกร์ที่ 14 มกราคม และมีพีธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ในเวลา 17.00 น.  หลังจากนั้นสวดพระอภิธรรม 9 คืน เก็บร่างไว้ 100 วัน เพื่อรอหมายกำหนดการพระราชทานเพลิงศพ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ