“เปิ้ล - จูน” สุดภูมิใจ “น้องออก้า” คว้ารองแชมป์เจ็ตสกีระดับโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เปิ้ล นาคร” และ “จูน กษมา” เผยความรู้สึก สุดภูมิใจลูกชาย “น้องออก้า” คว้ารองแชมป์เจ็ตสกีระดับโลก

“เปิ้ล – จูน” ตื่นเต้น “ออก้า” เตรียมทำสถิติขี่เจ็ทสกีข้ามอ่าวไทย

“จูน กษมา” เล่านาทีชีวิต ลูกชายขับเจ็ทสกีติดพายุ

เรียกว่าเป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นจริงๆ สำหรับ น้องออก้า ลูกชาย เปิ้ล - นาคร ศิลาชัย และ จูน กษมา ที่ล่าสุดทำให้ครอบครัวภูมิใจลงแข่งเจ็ตสกีระดับโลก และสามารถคว้ารองแชมป์อันดับ1 มาครองได้สำเร็จ

โดย “พ่อเปิ้ล” โพสต์คลิป “น้องออก้า”  พร้อมข้อความว่า “เกินฝันของครอบครัวเราจริงๆ ออก้าได้รองแชมป์อันดับ1 (ทำเวลาห่างจากที่1เพียง0.0.01วินาที..ห่างไม่ถึง1กระพริบตา) จากการจัดการแข่งขันระดับโลกต้องแก้บนใช่มั้ย ขอขอบพระคุณอย่างสูงสำหรับการสนับสนุนทีมเรามาตลอดทั้งปีอย่างดีเสมอมา”

ซึ่งก่อนการแข่งขัน “เปิ้ล” ได้พูดว่าถ้าลูกชาย ติดหนึ่งใน 5 จะแต่งนางรำไปรำแก้บน ที่ศาลพระพรหม

นอกจากนั้นคุณพ่อเปิ้ล ยังพรั่งพรูความรู้สึกอีกว่า เคยแอบคิดแอบตั้งคำถามตอนยังไม่มีครอบครัวแล้วเห็นพ่อแม่มาถ่ายรูปคู่กับลูกเวลาลูกได้รับรางวัลต่างๆจากงานประกวดต่างๆ ประกวดนางนพมาศ ประกวดร้องเพลง เต้น ชนะเลิศคณิตศาสตร์ ฯลฯ กิจกรรมต่างๆที่ลูกรักลูกชอบ เคยมองแล้วคิดถามในใจว่าอะไรมันจะขนาดนั้นวะ??? เห่อลูกไปป่าว???…แต่พอมาถึงคิวของเราณ.โมเม้นท์นี้ เราอยากตอบความสงสัยของตัวเองในตอนนั้นเลยว่า…”เออ…กูเห่อมาก กูภูมิใจมาก กูตื่นเต้นมาก มีความสุขม๊าคคคคค

เช็กที่นี่ สูตรฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็ม 1-4 ควรฉีดแบบไหน
 

ด้าน “แม่จูน” ได้โพสต์ว่า “การแข่งขันเจ็ตสกีเวิลด์คัพ World cup รุ่นเรือนั่ง Junior slalom อายุ 8-13 ออก้าได้ที่ 2 ค๊า แม่ดีใจเพราะคิดว่าเอาที่ 5 ก็พอแล้ว ออก้าเพิ่งจะแข่งปีแรก แถมอายุเราก็ยังน้อย แล้วยังเพิ่งจะถอดสายน้ำเกลือที่โรงพยาบาลแล้วไปแข่งเลย ออก้าเอ๊ย นายอดทนมาก ตอนนี้แน่นอนตามคาด ไข้มาละ หน้าแดงเลย จับอัดยาไปละ หลับกรนเสียงดังสุดฤทธิ์ ได้เวลากลับไปใช้ชีวิตในวัยเรียน พักร่างนักแข่งก่อน เดี๋ยวรอเปิดฤดูการแข่งขันใหม่ ชิงแชมป์ประเทศไทย เร็วๆนี้”
ยื่นภาษีของปี 2564 ภ.ง.ด.90 ภ.ง.ด.91 และภาษีทุกประเภท ผ่าน E-FILING

ขอบคุณ IG ple_nakorn , june_kasama

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ