“อ๊ะอาย-ตาออม” วง 4 EVE ติดโควิด-19 สมาชิกที่เหลือยังไม่พบเชื้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ต้นสังกัดประกาศแจ้ง “อ๊ะอาย” และ “ตาออม” 2 สมาชิกวงชื่อดัง 4 EVE มีผล ATK เป็นบวกติดเชื้อโควิด-19 ขณะที่สมาชิกคนอื่นยังไม่พบเชื้อ

“พีท พล” แจ้งข่าวติดโควิด-19 พร้อมเปิดไทม์ไลน์

"แอนชิลี" ติดโควิด 19 หมอให้รักษาตัวที่บ้าน 10 วัน เลื่อนคิวงานไร้กำหนด

เมื่อวันที่ 18 ม.ค. 65 ค่ายเพลง XOXO Entertainment ค่ายต้นสังกัดของศิลปินวง 4 EVE เจ้าของเพลงชื่อดัง วัดปะล่ะ  ประกาศว่า “อ๊ะอาย” และ“ตาออม” สมาชิกวง 4 EVE ติดโควิด-19 โดยมีผล ATK เป็นบวก 2 ขีด และทำการตรวจ RT-PCR ซ้ำ ผลคือพบเชื้อ ขณะนี้ได้เข้ารับการรักษาตัวที่ โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยสมาชิกคนอื่น ๆ ในวงได้ทำการตรวจหาเชื้อด้วย ATK แล้ว ยังไม่พบเชื้อแต่อย่างใด และเข้าทำการตรวจด้วย RT-PCR แล้ว รอผลกักตัวในที่พัก

เบื้องต้นทั้งสองคนได้รับทราบจากกองละครเมื่อวันที่ 17 ม.ค. 65 ว่ามีคนที่กองละครติดโควิด ทั้งคู่จึงได้ทำการตรวจ ATK ซ้ำ เพื่อตรวจเช็ก แล้วพบว่าผลเป็นบวก 2 ขีด จากนั้นได้ไป RT-PCR ผลคือพบเชื้อ จึงเข้ารักษาตัวที่ โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ ทั้ง 2 คน ได้ทำการฉีดวัคซีนครบ 2 โดสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย “อ๊ะอาย” ฉีดแล้ว 2 เข็ม “ตาออม” ฉีแล้ว 3 เข็ม ทั้งนี้ต้องขอโทษ และขออภัยทุกคนที่ได้รับผลกระทบมา ณ ที่นี้ด้วย สมาชิก 4 EVE ที่เหลือทุกคนยังคงกักตัว และยังคอยตรวจหาเชื้อจนกว่าจะตรบระยะ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ