“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” โพสต์ยินดี “ยอร์ช ยงศิลป์” ตามฝันสู่ศิลปินฝึกหัดค่ายยักษ์เกาหลี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี” โพสต์โซเชียล ยินดี “ยอร์ช - ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์” นักแสดงรุ่นน้องที่เคยร่วมงาน วันนี้สานฝันตัวเองเป็นเด็กฝัดค่ายดังเกาหลี เตรียมเดบิวต์

ว่าที่พระเอกเนื้อหอม “ยอร์ช ยงศิลป์” ยิ่งโตยิ่งฮอต!

เป็นกระแสฮือฮาสั่นสะเทือนโลกโซเชียล หลังมีการเฉลยว่า ยอร์ช - ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ นักแสดงหนุ่มหน้าใสจากเมืองไทย เป็นเมมเบอร์ลับของ กลุ่มเด็กฝึก “Trainee A” จากค่าย Bighit ต้นสังกัดของวง BTS บอยแบนด์ชื่อดังระดับโลก และคาดว่าเตรียมจะเดบิวต์ภายในปี 2022 นี้

ทันทีที่มีการเปิดตัวทำเอาไทมไลน์แทบแตก แฮชแท็ก #ยอร์ชยงศิลป์ พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทันที  

“ยอร์ช ยงศิลป์” เมมเบอร์ลับ Trainee A เด็กเทรน เตรียมเดบิวต์ค่ายเดียวกับ BTS

 

ยิ่งไปกว่านั้น หลังอินสตาแกรมของ “Trainee A” ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอของ “ยอร์ช” ออกมาพูดคุยกับแฟนๆเป็นภาษาเกาหลีอย่างเป็นทางการครั้งแรก เพื่อขอบคุณทุกคนที่รอและอวยพร “อูชาน” หนึ่งในสมาชิก Trainee A ยอดวิวก็พุ่งอย่างรวดเร็ว และแฟนๆที่รอสนับสนุนก็เข้าไปคอมเมนต์ยินดีและให้กำลังใจอย่างมากมาย 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Trainee A (@_trainee_a)

อีกทั้งคนในวงการบันเทิงที่เคยร่วมงานกับ “ยอร์ช” ต่างโพสต์แสดงความยินดีในโซเชียล รวมไปถึงพระเอกหล่อตลอดกาล ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่เคยแสดงละครร่วมกัน ก็ได้โพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัวเป็นรูปคู่ “ยอร์ช” วัยเด็ก พร้อมข้อความว่า

“ดีใจกับน้องยอร์ชด้วยนะครับ ที่วันนี้ได้เดินตามความฝันของตัวเอง ซึ่งในตอนนี้กำลังเป็นสมาชิกเด็กฝึก #TraineeA ในค่าย BIGHIT MUSIC #ยอร์ชยงศิลป์ #YorchYongsin”

ซึ่งมีแฟนๆเข้ามาคอมมเนต์ กดไลก์ และรีทวิตเป็นจำนวนมาก แถมยังแอบแซว "พี่ติ๊ก" ในรูปวันนั้นจนถึงวันนี้ก็หล่อไม่เปลี่ยนไปเลย 

“ยอร์ช ยงศิลป์” เมมเบอร์ลับ Trainee A เด็กเทรน เตรียมเดบิวต์ค่ายเดียวกับ BTS

ขอบคุณ IG _trainee_a , tik_pholdee , yorch_yongsin 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ