“โอม-ซัน” เปิดศึกชิงใจ “ขวัญ” ในละคร “เกมรักเกมพยาบาท”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ติดตามชมฉากนี้ได้ใน “เกมรักเกมพยาบาท” วันพุธที่ 26 มกราคม 2565 เวลา 21.30 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

สนุกไม่แผ่วเลยสำหรับเรื่องราวความรักความแค้นในละครเรื่อง “เกมรักเกมพยาบาท” ทาง พีพีทีวีเอชดี ช่อง 36 เมื่อสองหนุ่ม โอม-อัชชา นามปาน กับ ซัน–ประชากร ปิยะสกุลแก้ว เกิดปิ๊งรักสาว คนเดียวกันอย่าง ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ จนทำให้มีปากเสียงกันอย่างหนัก ซึ่งฉากนี้ทั้ง โอม-ขวัญ-ซัน ต่างใส่เต็มปล่อยของกันไม่ยั้ง เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ทั้งรักทั้งแค้นของตัวละครออกมาให้คนดูได้อรรถรสทุกโมเมนต์ เรียกว่าเป็นอีกฉากที่น่าอึดอัดใจและชวนลุ้นให้คนดูได้ติดตามว่าเกมนี้จะจบลงแบบไหน

“ขวัญ-โอม” โชว์จูบหวานพิสูจน์ใจ รักแท้หรือแค่เกม ในละคร “เกมรักเกมพยาบาท”

“มะลิ โคทส์” หึงโหด บุกตบ “ขวัญ-อุษามณี” ในละคร “เกมรักเกมพยาบาท”

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ติณณ์ (โอม) ขอร้องให้ แคท (ขวัญ) ยอมรับความจริงว่าเขาคืออาทิตยา และขอร้องให้แคทยุติการแก้แค้นทั้งหมด แต่แคทไม่ยอม ติณณ์พยายมอ้อนวอนแคท แต่จังหวะนั้น ตรัย (ซัน) เข้ามาพอดี รีบพุ่งเข้าไปผลักติณณ์และต่อว่าติณณ์อย่างหนัก ก่อนจะไล่ติณณ์ไปแบบไม่ใยดีในความเป็นพี่เป็นน้อง พร้อมทั้งเอ่ยปากจะปกป้องแคทให้ดีที่สุด 

พบสายพันธุ์ย่อยโอมิครอน(BA.2) แล้ว 9 ราย จากผู้เดินทางเข้าประเทศ


สำหรับฉากนี้ก่อนถ่ายทำนักแสดงทั้งสามคนต่างซักซ้อมบทกันอย่างจริงจัง ต่อบทกันอย่างสนุกสนาน เฮฮา และแม้ว่าจะเป็นฉากอารณ์แต่ละคนก็สามารถเปลี่ยนโหมดเข้าสู่บทบาทได้ทันทีเมื่อผู้กำกับให้สัญญาณ 5 4 3 2 1 แอ็คชั่น โดยเริ่มที่ โอม กับ ขวัญ ยืนถกเถียงกันถึงเรื่องราวความแค้นและแผนการต่างๆ ตามบท ค่อยๆ ไต่อารมณ์ร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนโอมต้องพุ่งเข้าไปจับตัวขวัญเพื่อขอร้องเตือนสติให้ยอมรับความจริงบางอย่าง ขวัญสะบัดโอมออก จังหวะนั้น ซันเข้ามาก็เลยผลักโอมต่อทันที ทำให้โอมเซถลา ก่อนจะเดินจากไปด้วยความปวดใจที่โดนคนรักและน้องชายต่อว่า ฟากซันก็ใช้โอกาสนี้ปรับความเข้าใจกับขวัญใหม่ พร้อมกอดยืนยันความรู้สึกที่มีต่อขวัญให้ชัดเจนอีกครั้ง แล้วผู้กำกับก็สั่งคัท 

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ครม.เติมเงินเข้าบัตรคนจน คนละ 600 บาท แบ่งจ่ายเดือนละ 200 บาท เริ่ม 1 ก.พ.นี้


ห้ามพลาดฉากนี้ได้ใน “เกมรักเกมพยาบาท” พุธที่ 26 มกราคม 2565 เวลา 21.30 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถดูย้อนหลังที่เดียวบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป 
 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ