“เคลลี่” แฮปปี้ คุย “พลอยไพลิน” หลานสาว “แซม ยุรนันท์” รับคลั่งรักมาก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงหนุ่ม “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ไม่โสดแล้ว หัวใจสีชมพู ดูใจ “พลอย พลอยไพลิน” รับเป็นคนคลั่งรักมาก

“เคลลี่” ปลื้ม! ได้รำลึกความประทับใจ ณ เมืองเชียงใหม่ สถานที่ที่เคยผูกพัน

รวมรักหวานคนบันเทิง “เปิดตัว – ขอแต่ง – วิวาห์ชื่นมื่น”

หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง สำหรับนักแสดงมากฝีมือ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่ล่าสุดมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์และเรื่องราวความรักกับ สาวเก่งดีกรีผู้บริหาร พลอยไพลิน ภมรมนตรี หลานสาวของพระเอกรุ่นใหญ่ แซม ยุรนันท์ ใน คุยแซ่บShow โดยเผยว่า

ตอนนี้สถานะหัวใจไม่โสดแล้ว?

“ตอนนี้แฮปปี้นะครับ สบายใจ ช่วงนี้มีความสุขครับ หลายๆ เรื่องเราก็สบายใจขึ้น ในชีวิตผ่านทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดีมาเยอะ ช่วงนี้เรารู้สึกว่าเราสบายใจแล้วเริ่มมีความสุข”

เรียกว่าเป็นการมูฟออนได้แล้ว?

“ใช่ครับ ถือว่ามูฟออนได้แล้วครับ”

มีคนเห็นว่าไปทะเลมา?

“ผมเป็นคนทำอะไรไม่เคยปิดอยู่แล้ว อะไรใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ ภาพแรกที่เห็นที่ร้านกาแฟไปทั้งทำงานและเที่ยว ในไอจีเราลงอะไรที่เป็นไลฟ์สไตล์เรา ในสิ่งที่เราแฮปปี้ แต่ผมไม่ได้คิดว่ามันจะไวรัลขนาดนี้ ไม่ได้คิดว่าเพื่อนจะเข้ามาแซวขนาดนี้ ก็น่ารักดี วันนั้นไปนั่งทานกาแฟ เห็นรูปมันน่ารักดี ผมก็เลยลงไป”

อย่างนี้ถือว่าเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไหม?

“เปิดตัวไหม ก็อย่างที่บอกในระดับนึง อะไรที่ผมลงในไอจีแล้วมันคือสิ่งที่เราสบายใจ เราแฮปปี้กับตรงนี้ ผมเป็นคนทำอะไรค่อนข้างเต็มที่ จริงจังไม่ว่าเรื่องของงานหรือเรื่องของความรัก ในด้านของความรักเราทั้งจริงจังและจริงใจในครั้งนี้ก็เหมือนกัน ที่ผ่านมาอาจจะผิดพลาดไปบ้าง เวลาทำอะไรทุกวันนี้ เวลาเปิดใจให้ใครมันต้องคิดหนัก มันยากมันไม่ได้ง่าย ที่ผ่านมาก็มีบ้างมองเราในภาพลบเป็นคนเจ้าชู้ แต่ที่ผ่านมา 20 ปี มีแฟน 4 คน ทุกครั้งที่เราคบกับใครถ้าถามผมก็ตอบ ถ้าคนไหนที่เราคิดว่าเราเปิดใจให้ ผมก็จะบอกว่าใช่ ถามว่าครั้งนี้เปิดใจไหม ใช่ครับ ช่วงนี้กำลังเรียนรู้กัน”

น้อยใจไหมที่สังคมมองภาพเราว่าเจ้าชู้ทั้งที่ผ่านมามีแฟนแค่ 4 คนเอง?

“ก็มีบ้าง แต่มันก็ผ่านตรงนั้นไปแล้ว มันชินในระดับนึง แต่มันก็มีอยู่ถ้าบางทีใครพูดแรง เห้ย...คุณยังไม่รู้จักผมเลย ผมอยู่ในวงการมา 20 กว่าปี ข่าวก็เห็นมาก็รู้ว่าผมเป็นคนยังไง แต่ยังมาว่าเรา มาด่าเราว่าเราเป็นคนเจ้าชู้ ไม่จริงใจกับใคร เราก็เสียใจนะ ถามว่าอยากบอกอะไร ไม่ได้มีอะไรต้องบอกหรอกครับ เราอยู่ในที่แจ้ง เราเป็นคนสาธารณะมา 20 กว่าปี ชีวิตเราแทบไม่ได้มีความเป็นส่วนตัวเลย ดูจากข่าวที่ผ่านมาก็ได้ ก็จะเห็นเองว่าเราเป็นคนยังไง”

เกือบไปแล้ว “แจ๊ค แฟนฉัน” แอดมิทด่วน นอนให้น้ำเกลือ แฟนๆส่งความห่วงใย

โสดมาปีกว่าๆ คนก็จะมองว่าเร็วไปไหมที่จะเปิดตัว?

“เราจะคุยกับใคร คบกับใครเราต้องให้เกียรติเขา เรื่องของเร็วไปไหม ต้องบอกว่าเรื่องที่เราจะเจอใครไม่ได้เป็นสิ่งที่เรากำหนดได้ว่าวันนี้ พรุ่งนี้ ก็เคยคิดนะชีวิตนี้อาจจะไม่เจอใครอีกก็ได้ ที่เราคิดว่าเราจะถูกใจ แต่ในเมื่อเราคบคนที่เราสบายใจ เรารู้สึกดีที่เราคุยด้วย อยู่ด้วย ผมว่ามันไม่ได้มีคำว่าเร็วไป แต่นี่ก็ประมาณปีกว่าๆแล้ว”

ทาง “พลอย” ว่ายังไงบ้าง?

“เขาอาจจะมีอะไรบางอย่างที่เขายังไม่ชิน อย่างการลงรูป แค่ลงรูปเดียวมันก็เป็นข่าว เป็นประเด็นอาจจะที่เขาเป็นคนนอกวงการ อาจจะไม่ชินเรื่องของการเสียความเป็นส่วนตัว คือเขายังมีความเป็นส่วนตัวสูง ที่เราคุยกันและรู้สึกดี คือต่างคนก็โตที่ต่างประเทศ ตัวพลอยเองก็ทำงานต่างประเทศมา ใช้ชีวิตอยู่เมืองนอกมากกว่าในประเทศไทย แต่พอมาตรงนี้ การลงรูป บางทีผมก็ลืมตัวนะว่าเราเป็นคนที่เขาจับตามอง บางทีลงรูปไป อ้าว...ทำไมมันเป็นประเด็นขึ้นมา”

การที่เปิดใจคุยกับสาวคนใหม่ ทำให้แฮปปี้มีความสุขมากๆ ชีวิตเปลี่ยนไปเลย?

“ช่วงนี้มีคนแซวว่าทำไมเดี๋ยวนี้ตื่นเช้าจัง คือปกติตื่นมาทำงาน ไปกองถ่าย ยิ่งตอนโควิดนี้เราอยู่บ้าน บางทีเรานั่งอยู่ที่บ้าน ดูหนังบ้าง สังสรรคกับเพื่อนบ้าง จะตื่นเมื่อไหร่ก็ได้แต่ช่วงนี้กลายเป็นคนตื่นเช้า เนื่องจากเขาทำงานประจำ เรื่องของเวลามันจะต่างกัน ก็เจอกันตอนเช้าไปนั่งทานกาแฟก่อนเขาเข้างาน”

เหมือนชีวิตย้อนวัยกลับไปเป็นเด็ๆรู้สึกไหม?

“ก็นิดนึงนะ”

“พลอย” เป็นหลานสาวของ “พี่แซม ยุรนันท์”?

“ใช่ครับ ตอนที่เจอกันแรกๆก็ไม่รู้นะ แต่พอทราบแล้วก็ไปเจอพี่แซมที่ภูเก็ต เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร พี่แซมมีศักดิ์เป็นอา”

รพ.ธนบุรีฯ เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนไฟเซอร์ เข็ม 3 เข็ม 4

จุดเริ่มต้นเจอกันได้ย้งไง?

“ทางพลอยเอ งก็เป็นเพื่อนของกลุ่มเพื่อนผมอีกที ไปเจอกันในงานวันเกิดของเพื่อน น่าจะเป็น 2 คนที่โสดอยู่ในงาน เพราะคนอื่นก็จะแต่งงานกันหมดแล้ว คือตอนแรกยังไม่ถือว่าปิ้งกันครับ แค่นั่งคุยกัน ไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้คิดถึงขั้นว่าจะจีบคนนี้”

อะไรที่ทำให้เราอยากทำความรู้จักให้มากขึ้น?

“ก็ได้มีการคุยกันผ่านไลน์บ้าง คือเพื่อนผมจัดงานวันเกิด แล้วจัดหลายวันก็ต้องไปเจอกันต่อ แล้วก็ได้ไปเจอกันอีกครั้ง ได้นั่งทานกาแฟ พอคุยมีความรู้สึกว่าอย่างแรกเลย พี่คุยกับเขาเป็นภาษาอังกฤษ คือผมโตเมืองนอกมา ตอนกลับมาเมืองไทย ภาษาไทยเราก็ไม่แข็งแรง พอเราได้พูดภาษาอังกฤษก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เราสบายใจ ความคิดการพูดมันก็จะอีกแบบนึง เวลาที่เราสื่อสารกันมันเหมือนอะไรที่มันคอนเน็กกันมากกว่า ในการที่เราได้ใช้ภาษาอังกฤษบางทีเราพูดภาษาไทย ผมอยากพูดแบบนี้ แต่ผมนึกคำไม่ได้ ใช้คำที่มันผิด แต่ภาษาอังกฤษเราเข้าใจเลยว่าความหมายอย่างนี้

คือเขาเป็นคนเก่งมากเลยครับ เขาเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ ก่อนหน้านี้เขาเป็นผู้จัดการ เขาเป็น GM ในยุโรปดูแลของสายการบินไทยในหลายประเทศ แต่ตอนนี้ไม่ได้ทำสาวการบินแล้วครับ มาทำงานกับอีกบริษัทนึงในกรุงเทพฯครับ”

อายุห่างกันกี่ปี?

“ห่างกัน 10 ปีครับ เขาเป็นคนน่ารักมากคือเขาโตต่างประเทศ แต่เขาก็มีความเป็นไทยมาก เรื่องการดูแลเอาใจใส่รายละเอียดต่างๆ เขามีความเป็นไทยสูฃมาก แม้จะโตต่างประเทศที่บ้านเขาก็เลี้ยงเหมือนคนไทย”

ศึกษาดูใจ คุยกันมาขนาดไหนแล้ว?

“2-3 เดือนครับ เป็นช่วงที่กำลังศึกษากันอยู่ เราเคยผิดพลาดมาแล้ว บางทีเราก็ไม่อยากออกมาพูดอะไรมากเราไม่อยากผิดพลาดไปอีก หรือทำให้อีกฝ่ายเกิดความเสียหายขึ้นมา ทุกวันนี้เราก็ต้องปรับ ต่างคนก็ต่างเกิดกันต่างครอบครัว ประสบการณ์ก็ต่างกัน เราเจอกันก็ต้องมีการจูน การปรับตัวเข้าหากัน เราผ่านประสบการณ์เรื่องความรักมาแล้วอะไรที่เราเคยผิดพลาด เราก็ต้องแก้ไข ก็ค่อยๆ เป็นค่อยๆไป ถามว่าเป็นคนสวีตไหม ก็คิดว่าผมเป็นคนสวีตนะครับ”

หนุ่มโหดบุกยิงสารวัตรกำนันพร้อมเพื่อนดับ

เป็นคนคลั่งรักไหม?

“เรื่องความรักเป็นเรื่องสำคัญนะครับ ถึงบอกว่าเวลาเรามีความรักครั้งนึง ผมจริงจังมาก แล้วถ้ามีความรักแล้วมันไม่ได้เป็นอย่างที่คิดหรือมีการผิดพลาดก็เสียใจมากเช่นกัน ผมอาจจะไม่ใช่วัยรุ่นเลยอาจจะไม่ค่อยเข้าใจศัพท์ แต่ถ้าถามว่าจริงจังกับความรักไหมก็เป็นนะครับ เวลาเราอินเลิฟกับใคร เราก็จะนึกถึงเขาตลอด เขาจะลอยมาในความคิดเราตลอด”

กินไอติมต้องวีดิโอคอลด้วยเหรอ?

“ในภาพนี้ไม่ได้วีดิโอคอล คือผมแกล้งแอบถ่ายรูปพลอย ตอนเขาทานไอติมอยู่ แล้วพอผมถ่ายรูปผมก็วาง หน้าจอมันก็ยังไม่ดับ เขาก็เลยเหมือนแกล้งถ่ายรูปผมกลับ”

ความรักครั้งนี้รู้สึกยังไงบ้าง?

“รู้สึกว่าครั้งนี้ คลั่งรักมากครับ”

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ปลื้ม แม่สามียกสวนยางให้ รับขวัญหลานสาว

ขอบคุณ IG kellytanapat

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ