“เดอะทอยส์” จัดสรรเงินไว้แล้ว! ลั่นเติมเกมคือความสุข ทุ่ม 10 ล้าน ลงทุนอสังหาฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องดัง “เดอะทอยส์” ลั่นเสียเงินเติมเกมส์ออนไลน์ ถือเป็นการเติมความสุขให้ชีวิต เมินคนมองใช้จ่ายฟุ่มเฟือย แจงแบ่งเงินเป็นสัดส่วนชัดเจน รับสถานการณ์โควิดกระทบงาน แต่ไม่สะเทือนการเงิน เผยมีรายได้จากหลายๆส่วน รับลงทุนอสังหาริมทรัพย์ 10 ล้านบาท

“เดอะทอยส์” ถูกใจสิ่งนี้! “ลิซ่า Blackpink” ร้องเพลง “ลาลาลอย” ในไลฟ์สด

พีคมาก! “เดอะทอยส์” เจ็บหน้าอก บึ่งหาหมอ กลับเจอ ปิ๊กกีต้าร์ ในหลอดอาหาร

ปล่อยเพลง “อาหมวยหาย” ออกมาต้อนรับเทศกาลตรุษจีน สำหรับน้องชื่อดัง ทอย - ธันวา บุญสูงเนิน หรือ เดอะทอยส์ (THE TOYS) ล่าสุดมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวเลยถามถึงเรื่องเพลงใหม่ รวมไปถึงเรื่องการเติมเกม 4 ล้านบาททำหลายคนฮือฮา ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

ปล่อยเพลงใหม่ออกมา?

“เพล “อาหมวยหาย” ที่มาของเพลงผมไปทำบุญที่วัดจีนแล้วได้ยินเสียงระฆัง เป็นเสียงที่ยูนีค เนื้อเพลงจริงๆไม่มีเรื่องผู้หญิงเลย จะเป็นเรื่องระฆังส่วนอาหมวยเป็นสัญลักษณ์ของผู้หญิงจีน  

ในเนื้อเพลงจะเล่าว่าผมไม่มีดอกไม้ให้คุณเลยสักดอก จะใส่อั่งเปาก็คงไม่ได้เท่าเขา แต่ผมชอบคุณได้ไหมแค่นั้นเลย (ยิ้ม) ก็ตั้งใจปล่อยช่วงตรุษจีน เข้าธีมและไทม์มิ่งก็พอดี” 

ก่อนหน้านี้มีแพลนปล่อยเพลงแต่มีถูกเลื่อนมา นอยด์ไหม?

“ใช่ครับ ก็ไม่นอยด์ สำหรับผมคิดว่าเป็นไทม์มิ่งที่มันควรจะเป็น ผมโอเค เพราะมันก็ไม่ได้กระโดดไปเยอะ ก็มีออกมาเรื่อยๆ ปลายปีก็น่าจะเป็นอัลบั้มได้เลย”

2 ปีที่ผ่านมาทำอะไรบ้าง?

“2ปี ก็ช่วงนี้ออกกำลังกายครับ มีโควิดมาผมก็เลยอยากแข็งแรง ไปออกกำลังกายเข้าฟิตเนส ซิกแพคเหรอครับ ไม่มีๆ มีกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นนิดนึง ผมก็ไปดูคลิปยูทูบ ดู “พี่เบเบ้” (เบเบ้ ธันย์ชนก) ออกกำลังกาย ผมอยากแข็งแรง จะได้ไม่ป่วย ผมกลัวป่วย ผมวิดพื้นประมาณ 2 ที ก็พักก่อน (หัวเราะ) คือพี่เบเบ้เป็นอินสปายในการออกกำลังกาย ถามว่าเริ่มออกกำลังกายตอนไหน ก็ก่อนปล่อยเพลงประมาณ 1 เดือน”

ก่อนหน้านี้เคยบอกว่าเล่นเกม ไม่ค่อยได้ออกไปไหน?

“ตอนนี้ก็ยังเล่นอยู่ ช่วงนี้จะทำเพลงเล่นเกมน้อยลง ออกกำลังกาย ส่วนเงินเติมเกมก็เจียดไว้อยู่”

“เดอะทอยส์” สายทุ่มตัวจริง! สารภาพเติมเกมหมดไป 4 ล้าน  

ก่อนหน้านี้มีกระแสเกี่ยวกับเรื่องที่เราเติมเกม ฟีดแบคกลับมาเป็นยังไงบ้าง?

“คือไม่ใช่มีเงินทั้งหมดแล้วเอาไปเติมเกม สมมติเรามี 100 บาท เราเติมเกม 4 บาท อันนี้เปรียบเทียบๆ ก็คือมีงบสำหรับเติมเกม”

ที่บอกว่าเปรียบเทียบ แสดงว่าที่เคยบอกว่าเติมเกม 4 ล้านบาท เท่ากับว่าเราเองมีเงินเก็บ 100 ล้านบาท?

“ก็บวกๆครับ ตอนนี้ไม่แน่ใจครับ (หัวเราะ) หลายคนอาจจะเข้าใจว่ามันเป็นการใช้เงินฟุ่มเฟือย แต่จริงๆมันต่อเติมความสุขในชีวิต ก็ไม่เสียดายครับ ย้อนกลับไปก็จะเติม ก็จะตั้งใจทำงานให้ได้มากกว่าที่เติมก็แล้วกันครับ นอกนั้นก็ไม่มีใครว่าอะไรครับ ตอนนี้ก็เติมเพิ่มนะ มันคือความสุขๆ (ยิ้ม) ส่วนคุณแม่ผมว่าเขาปล่อยแล้ว ถ้าตั้งใจทำงานให้ได้มากกว่า”

ช่วงเวลา 2 ปี งานหายไปกระทบไหม?

“ผมรู้สึกว่าไม่ค่อยกระทบ เพราะผมเก็บเงิน และก็ลงทุนพวกอสังหาริมทรัพย์ ผมกลัวเงินเฟ้อเฉยๆ ก็ลงทุนไว้ ก็มีประมาณนึง ถามว่าทำไมเอาเงินไปลงทุนด้านนี้ มันคือสิ่งที่เราไม่ต้องออกไปทำงาน แต่ว่ารายได้มันก็หมุนเวียน ผมชอบนอนเฉยๆแล้วก็เงินก็เข้ามา (ยิ้ม) ก็ซื้อไปเรื่อยๆที่น่าสนใจ ที่มันดูบวกๆ ก็ต้องศึกษาครับ”

มีหลายคนที่โดนหลอก?

“คือหลอกผมยาก (ยิ้ม) ก็ต้องศึกษาครับ (ไม่เคยถูกหลอกเลย?) มีบ้างตอนแรกๆ แต่ผมก็ศึกษาไปเรื่อยๆ เหมือนอยากเก่งดนตรีก็ต้องศึกษาดนตรี ถามว่าทำมานานแค่ไหน คือผมก็สนใจอยู่แล้ว ประมาณ 3 – 4 ปี ก็ลงทุนไปเรื่อยๆ”

ลงทุนถึง 10 ล้านไหม?

“ก็แถวๆนั้น (พยักหน้า) ผลตอบแทนผมว่ามันดีกว่าการเก็บเงินไว้เฉยๆแล้วมันลดลง (ซื้อบ้าน คอนโด ที่ดิน?) มีหมดเลย อะไรที่น่าสนใจก็ซื้อเก็บไว้ครับ”  

 

 

 

 

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ