คิมแจจุง JYJ โดนจวก หลังติดเครื่องหมายธงชาติเกาหลีกลับด้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในระหว่างที่คิมแจจุง กำลังยืนโพสต์ท่าถ่ายรูปอย่างสง่าในชุดทหารเต็มยศอยู่หน้างาน 2015 Korean Popular Culture and Arts Award แต่ทว่า คิมแจจุงกลับพลาดอย่างแรงที่ดันติดป้ายธงชาติเกาหลีที่อยู่บนแขนขวากลับด้านซะดื้อๆ


แต่โชคดีที่ หลังจากที่ถ่ายรูปเสร็จ คิมแจจุงเหมือนจะรู้ตัวว่าติดป้ายธงชาติเกาหลีกลับด้าน เลยรีบติดผ้ายธงชาติเกาหลีให้กลับมาตรงที่และออกมาปรากฎตัวอีกครั้งตามปกติ


และนี่ไม่ใช่ความผิดครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้ คิมแจจุง ได้ร่วมร้องเพลงชาติก่อนเริ่มการแข่งขันเบสบอลในงาน 2015 KBO LEAGUE KOREAN SERIES 1 ที่เมืองแทกู เมื่อวันที่ 26ตุลาคมที่ผ่านมา แต่ทว่า คิมแจจุงกลับร้องเพลงชาติในท่อนสุดท้ายผิด


ซึ่งการทำพลาดของ คิมแจจุง ในครั้งนี้ต่างทำให้ชาวเน็ตต่อว่าต่างๆนานาว่า "เป็นทหาร แต่ไม่รู้วิธีติดป้ายตราธงชาติเกาหลีเหรอ" " เนื้อร้องเพลงชาติเกาหลียังลืมเลย และนี่ยังมาติดตรารูปธงชาติเกาหลีกลับด้านอีก" ชาวเน็ตอีกฝ่ายต่างก็แสดงความเห็นใจ คิมแจจุงว่า " เขาคงทำพลาดน่ะ" " อาจจะเป็นเพราะตื่นเต้นเลยทำให้เป็นแบบนี้ก็ได้นะ"


อนึ่ง คิมแจจุง นั้นได้เข้าเกณฑ์ทหารทำหน้าที่ในวงดุริยางค์ทหารไปตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา และในครั้งนี้ คิมแจจุงได้รับการอนุญาตจากกองทัพให้มารับรางวัลทางวัฒนธรรมจากนายกรัฐมนตรี ร่วมกับสองสมาชิกวง JYJ อย่าง คิมจุนซู และ พัคยูชอน ในงาน 2015 Korean Popular Culture and Arts Award ครั้งนี้ด้วย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ