พีพีทีวี เอชดี เปิดตัว 10 ละครใหม่ ปี 59 ดาราร่วมงานพรมฟ้าคับคั่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พีพีทีวี เอชดี เปิดตัว 10 ละครใหม่ ปี 2559 ดาราร่วมเดินพรมฟ้ากว่าร้อยชีวิต

พีพีทีวี เอชดี (PPTV HD) จัดเต็มเอาใจคอละคร เปิดตัวละครใหม่เฟสแรก ปี 2559 จากผู้จัดละคร 9 ค่ายคุณภาพกว่า 10 เรื่อง ทุ่มงบฯ ด้านคอนเทนต์กว่า 1,000 ล้านบาทปีหน้า ชูละคร กีฬา ข่าว ตอกย้ำแคมเปญ "ยิ่งดู ยิ่งติด" พาเรตติ้งโตต่อเนื่องรั้งท็อปเท็นทีวีดิจิทัล

ภาพรวมของสถานีฯ ล่าสุดในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ได้มีอัตราการเจริญเติบโตของเรตติ้งที่ 11% ในขณะที่ตลาดของทีวีดิจิทัลมีการเจริญเติบโตเพียง 6% ซึ่งเรตติ้งที่ได้มานั้น หลัก ๆ มาจากการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และฟุตบอลบุนเดสลีก้า ซึ่งมีฐานผู้ชมเฉลี่ยที่ 300,000 – 380,000 คนต่อแมตช์ และจากละครไทย "เจ้าสาวของอานนท์" ที่เพิ่งจบลงไป รวมทั้งซีรีส์เกาหลี "เพลิงแค้นไฟริษยา" และช่วงรายการข่าวค่ำทั้ง "เข้มข่าวค่ำ" และ "เป็นเรื่องเป็นข่าว" นอกจากนี้ ฐานผู้ชมทางออนไลน์ยังสูงสุดถึงกว่า 2,000,000 คนในนัดการถ่ายทอดสดฟุตบอลคู่ใหญ่อีกด้วย

หากนับตั้งแต่ต้นปี นับว่าฐานผู้ชมของ PPTV มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าภายในสิ้นปีนี้จะอยู่ในอันดับ 9 ของทีวีดิจิทัลทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด

ในส่วนของละครไทยของปีหน้าจะเป็นการเพิ่มสัดส่วนของเนื้อหาละครอย่างต่อเนื่องโดยเน้นละครที่มีเนื้อหาเข้มข้น สนุก ให้แง่คิด จากผู้ผลิตที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการ โดยการเปิดตัวครั้งนี้เป็นเพียงชุดแรกเท่านั้น ในช่วงต้นปีจะมีการเปิดตัวละครอีกครั้งหนึ่งด้วย

นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด (BMB) ผู้ประกอบการสถานีโทรทัศน์ดิจิทัล PPTV HD กล่าวว่า "ในปีที่ผ่านมา เราได้สร้างสรรค์รายการคุณภาพและมอบสาระความบันเทิงแก่ผู้ชม รวมถึงละครที่ถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง อาทิ ละครเรื่อง "เพลิงดาว" โดยผู้จัดนักปั้นมือทอง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ตามด้วยละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ "ปริศนา เดอะซีรีส์" ซึ่งในขณะนี้ ละคร "รัตนาวดี" ซึ่ง เป็นเรื่องสุดท้ายในซีรีส์ชุดนี้ กำลังออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 13.30 น.-15.00 น.และเวลา 18.30น.-20.00น. โดยผู้จัด ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล ซึ่งแม้ว่าทางสถานีจะมีละครเพียงสัปดาห์ละ 1 เรื่องแต่ก็ได้รับความสนใจเกินคาดจากกลุ่มผู้ชมเป็นจำนวนมาก ทางสถานีฯ จึงได้ตอบสนองความต้องการของผู้ชม โดยเพิ่มการผลิตละครไทยระดับคุณภาพ กว่า 10 เรื่อง จาก 9 ผู้จัด" นายเขมทัตต์กล่าว

ภายในงานเปิดตัวละครยังมีการแสดงสุดพิเศษจากเหล่านักแสดงชื่อดังกว่า 10 โชว์อาทิ แฟชั่นโชว์ สุดอลังการจากเรื่องธิดาผ้าซิ่น, โชว์ร้องเพลงคู่ประกอบละครเสน่ห์ร้าย อุบายรักจากนักแสดงนำสุดฮอต แตงโม - ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และ บี้ KPN - ธรรศภาคย์ ชี, การร้องเพลงสุดพิเศษจากนักร้องเพลงแดนซ์ อย่าง ไอซ์  ศรัณยู วินัยพานิช ที่กลับมาเล่นละครเต็มตัวอีกครั้ง รวมถึง ญีนา ซาลาส นางเอกสาวจากรัตนาวดี ที่มารับบทเข้มข้นในละครเรื่องเสียดาย พร้อมกับโชว์ร้องเพลง "เพียงลม" เป็นต้น



























































































TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ