“พีพีทีวี” คว้า 2 รางวัล “มณีเมขลา” ประจำปี 2565  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รางวัลผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ดีเด่น ประเภทรายการกีฬา และ รางวัลดาราดาวรุ่งชายดีเด่น ประเภทละครโรแมนติก คอมเมดี้ เป็นของสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ในงานประกาศผลรางวัล “มณีเมขลา” ครั้งที่ 3 ประจำปี พ.ศ.2565 ซึ่งจัดขึ้นโดย สมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ULTRA ARENA Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้า SHOW DC ภายในงานมีเหล่าคนดังทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังวงการบันเทิง บุคคลในแวดวงสื่อสารมวลชน และออนไลน์ เข้ารับรางวัลมากมาย  โดย สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 คว้ามา 2 รางวัล

22 สิงหาคม “Be an Angel Day” ชวนมาเป็นเทพ ทำดีส่งต่อความสุขสู่สังคม

"ประยุทธ์" ยังสงวนท่าที ปม 8 ปีนายกฯ ปัดตอบเตรียมรับมือกลุ่มผู้ชุมนุมขับไล่

 


   ได้แก่ รางวัลผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ดีเด่น ประเภทรายการกีฬา งานนี้มีพิธีกรรายการกีฬา “ป๊อป - วีระพล เต็มโชติโกศล” ให้เกียรติเป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัลแทนฯ ผู้บริหารสถานีฯ  พรชัย พูนล้ำเลิศ ด้าน รางวัลดาราดาวรุ่งชายดีเด่น ประเภทละครโรแมนติก คอมเมดี้ ตกเป็นของนักแสดงหนุ่มหล่อ “แจ๊คกี้ - จักริน กังวานเกียรติชัย” จากผลงานละครเรื่อง “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ทาง พีพีทีวี ช่อง 36 ที่เจ้าตัวติดงาน แต่ก็ยังส่งคลิปภาพมาขอบคุณคณะกรรมการและแฟนคลับ 


    นอกจากนี้ ภายในงานยังได้มีการมอบรางวัลในสาขาต่างๆ อีกมากมายกว่า 131 รางวัล ไม่ว่าจะเป็นรางวัลประเภทสถานีโทรทัศน์ และสื่อออนไลน์ ยูทูบเบอร์ ผู้ประกาศข่าว พิธีกร ดาราศิลปิน อีกด้วย 

     

อย่าเชื่อ! เกิดพายุ 9 ลูกเข้าไทย ทำฝนหนัก - น้ำท่วมประเทศ

เปิดโปรแกรม "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" ลุยศึก เอวีซี คัพ 2022

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ