ช็อก! "อีจุน-ธันเดอร์" ประกาศลาออกจากวงMBLAQ และต้นสังกัดอย่างเป็นทางการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อีจุน-ธันเดอร์ ประกาศลาออกจากวงMBLAQ และต้นสังกัดJ.Tune Campอย่างเป็นทางการ


เมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา แฮซล ตัวแทนสำนักงานทางกฎหมาย ของสองนักร้องหนุ่ม อีจุน และธันเดอร์ แห่งวง MBLAQ MBLAQ ได้ออกมาเปิดเผยว่า อีจุนและธันเดอร์ได้ออกจากวง รวมถึงค่ายต้นสังกัด J . Tune Camp เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเปิดเผยถึงแผนการทำกิจกรรมของทั้งคู่ในอนาคตซึ่งอ้างอิงจากการเปิดเผยของทางสำนักงานกฎหมายนั้น อีจุน และ ธันเดอร์ ได้ปิดฉากการทำกิจกรรมร่วมกับวง MBLAQ และทางต้นสังกัด J . Tune Camp เป็นครั้งสุดท้ายในงานคอนเสิร์ต Curtain Call Concert ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ผู้ที่เกี่ยวข้องกับทางฝ่ายสำนักงานกฎหมายแฮซล ได้เปิดเผยว่า "เกี่ยวกับเรื่องตารางงานหลังจากนี้ ตอนนี้ อีจุน ก็จะมุ่งหน้าถ่ายทำละครเรื่อง Mr. Baek ที่กำลังออกอากาศอยู่ตอนนี้ ส่วน ธันเดอร์ นั้น มีแผนว่าอยากจะมุ่งหน้าเรียนทางด้านดนตรีต่อครับ"

พร้อมกับกล่าวเสริมว่า "ต้องขอขอบคุณบรรดาแฟนๆที่ให้ความรักกับพวกเขาอย่างเปี่ยมล้นตลอดระยะเวลา 5ปีที่ผ่านมานะครับ พวกเขาจะกลับมาตอบแทนแฟนๆกับภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นครับ"ก่อนหน้าที่นักร้องหนุ่ม อีจุน และ ธันเดอร์ จะหมเดสัญญากับทางค่ายต้นสังกัด นั้น พวกเขาก็ได้ร่วมแสดงคอนเสิร์ต Curtain Call Concertกับเหล่าสมาชิกวง MBLAQ ที่จัดขึ้นไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่ออกมาประกาศจะอำลาวงและปิดฉากสัญญากับทางต้นสังกัดอย่างเป็นทางการในวันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ