หมดลุ้น คู่รักหวาน "ปู ไปรยา" เลิกโน๊ต หลังคบกัน 5 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไปไม่รอด คู่รักหวาน ปู ไปรยา และ โน้ต วิเศษ หลังคบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 5 ปี ล่าสุดทั้งคู่ห่างกันเกือบ 1 เดือนแล้ว

ระยะหลังนี้ข่าวคราวการเลิกลาของคู่รักในวงการบันเทิงมีมาให้เห็นบ่อยเหลือเกินและยังไม่ทันไร ล่าสุดนี้ก็มีกระแสข่าวการเลิกลาของนางเอกสาวเซ็กซี่ ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก กับ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารย์กันสนั่นโซเชียล ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 5 ปี ขณะที่ล่าสุดได้ห่างกันมาเกือบ 1เดือนแล้ว

อย่างไรก็ตามขณะนี้ สาวปู ไปรยา ยังไม่พร้อมออกมาพูดถึงเรื่องนี้ บทสรุปของความรักครั้งนี้จะเป็นเช่นไรคงต้องรอให้เจ้าตัวพร้อมและออกมาเปิดใจ

รู้จัก ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก และเส้นทางความรัก

ปู ไปรยา ได้เริ่มเข้าวงการโดยการชักชวนของคุณ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร และละครเรื่องแรกที่แสดงคือ “รักได้ไหมถ้าหัวใจไม่เพี้ยน” โดยได้แสดงในบทนางรอง ซึ่งเธอนั้นดูโดดเด่น และฉายแววสง่างามจนได้เป็นนางเอกเต็มตัวในเรื่อง “สาวน้อยในตะเกียงแก้วภาค2” ต่อทันที จากบทแม่มดน้อยฮันนี่ ซึ่งก็ทำให้เธอแจ้งเกิดในฐานะนางเอกช่อง 7 และมีชื่อเสียงโด่งดังมาจนถึงปัจจุบันนี้

หลังจากเข้าวงการมาไม่นานนั้น สาวปู ก็มีข่าวคราวความรักกับหนุ่มฮิปฮอป โจอี้ บอย ซึ่งควงคู่กันได้พักใหญ่ ก็มีดราม่ามือที่สามจนในที่สุดก็ไปไม่รอด ต้องจบความสัมพันธ์ลง

จนเธอได้มาพบกับรุ่นพี่ นักเรียนนอกจบจากบอสตัน แพท ประกาสิทธิ์ พรประภา ทายาทนักธุรกิจรถยนต์ชื่อดัง ซึ่งคบหากันจนในที่สุดสาวปูก็ออกมาบอกว่าเป็นได้แค่พี่ชายคนสนิท

หลังจากมีข่าวในวงการมากมายสาวปูก็ได้พักงานเพื่อเดินทางไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ต่างประเทศ จึงเป็นอันต้องเลิกลากันไปกับ หนุ่ม แพท ประกาสิทธิ์

แต่ยังไม่ทันไร ก็มีภาพหลุดกอดกันกลางห้างดังกับหนุ่มตี๋ ขุนพล ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ แถมยังเผยว่ารู้จักกับฝ่ายชายมานานกว่า 7 ปี

และล่าสุด คนรักที่พึ่งเลิกลากันไป โน้ต วิเศษ ที่คบหากันมายาวนานถึง 5 ปี ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำให้หลายคนตกใจอย่างมากเพราะทั้งคู่ดูเหมาะสมกันจนแฟนคลับของทั้งคู่ลุ้นให้ได้ลงเอยกัน แต่ถึงอย่างไรเมื่อถึงทางตัน ก็ต้องเลิกลากันไปอีกตามเคย

ขอบคุณรูปภาพ / ข้อมูลบางส่วนจาก วิกิพีเดีย ,IG prayalundberg ,IG notevises

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ