"จงฮยอน" เดบิวต์เดี่ยวรับศักราชใหม่ 2015


โดย PPTV Online

เผยแพร่




SM เตรียมเดบิวต์อัลบั้มเดี่ยวของ "จงฮยอน" แห่งวง SHINEE เป็นศิลปินเบอร์แรกของปี 2015


เมื่อวันที่ 1 ม.ค. 58 โฮมเพจของ SMTOWN เผยภาพทีเซอร์ของศิลปินคนแรกในปี 2015 ของทางค่ายที่จะเปิดตัวเดบิวต์อัลบั้มใหม่ออกมาให้ได้ฟังกันเร็วๆ นี้ ซึ่งปรากฏว่าเป็นภาพของ "จงฮยอน" นักร้องหนุ่มวง SHINEE ซึ่งการปล่อยภาพศิลปินเดี่ยวเบอร์แรกในปี 2015ของทางค่าย SM ทำให้แฟนเพลงคาดหวังกันเป็นอย่างมาก


"จงฮยอน" เตรียมปล่อยมินิอัลบั้มเดี่ยวใช้ชื่อว่า "BASE" ในวันที่ 12 ม.ค.นี้ ซึ่งเป็นการเปิดตัวผลงานอัลบั้มเดี่ยวเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปีครึ่ง หลังจากที่เดบิวท์เข้ามาเป็นสมาชิกวง SHINEE ซึ่งการทำกิจกรรมอัลบั้มเดี่ยวของ "จงฮยอน" ในครั้งนี้ คาดว่าจะประสบความสำเร็จและได้รับความรักจากแฟนเพลงอย่างล้นหลามเหมือนกับ อัลบั้มเพลงบัลลาด At Gwanghwamun ของ "คยูฮยอน" แห่งวง Super Junior ที่ทางค่าย SM ได้ปล่อยศิลปินทำอัลบั้มเดี่ยวเป็นครั้งแรกเมื่อปลายปีที่แล้ว


นอกจากนี้ ยังมีภาพทีเซอร์หลากหลายคาแร็กเตอร์ของ "จงฮยอน" ออกมาให้ได้ดูผ่านทางโฮมเพจของ "จงฮยอน" อีกด้วย พร้อมกับตัวอย่างคลิปวีดิโอเพลง "BASE" ที่เผยให้เห็นถึงคอนเซ็ปต์ของเพลงในอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่


อย่างไรก็ตาม "จงฮยอน" เตรียมโปรโมตอัลบั้มใหม่ BASE ทางรายการ Music Bank เป็นครั้งแรกในวันที่ 9 ม.ค. ทางช่อง KBS และทางรายการเพลง Music Core ในวันที่ 10 ม.ค. ทางช่อง MBC รวมถึงในรายการเพลง Inki Gayo วันที่ 11 ม.ค. ทางช่อง SBS




TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ