"ไมค์ พิรัชต์" ฉลองวันเกิดน้องแม็กซ์เวลล์ ซื้อสร้อยทองพร้อมเปิดบัญชีให้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันเกิดน้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายของ ไมค์ พิรัชต์ ปี้นี้ หนุ่มไมค์จัดหนัก ซื้อสร้อยทองพร้อมเปิดบัญชีให้เป็นของขวัญ

วันนี้ (15 ก.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ที่ผ่านมา ก็ถือเป็นวันเกิดของน้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายของ ไมค์ พิรัชต์ ที่แม้จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน เพราะไมค์ อยู่กองละครที่ประเทศจีน ส่วนน้องแม็กเวลก็อยู่ไกลถึงลอนดอน แต่ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้อยู่ด้วยกันก็ไม่เป็นไร เพราะหนุ่มไมค์ได้จัดหนักให้กับลูกชาย ซื้อสร้อยทองพร้อมจี้น่ารักรูปลิง อีกทั้งเปิดบัญชีให้กับน้องแม็กซ์เวลล์ เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดในปีนี้

โดยไมค์ได้โพสรูปพร้อมข้อความ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวที่ชื่อว่า m1keangelo โดยมีข้อความว่า “Happy Birthday Maxwell อยู่กองละครที่จีน แอบสั่งเค้กมาให้พี่แม็กซ์ เชื่อว่าจิต้องชอบ แต่พี่แม็กซ์อดกินนะค้าบ อยู่ตั้งลอนดอน ส่วนดี๊อยู่จีนนะฮับ เลยกินเองอ้วนเองเลย #maxwellbirthday2016”

ไม่เพียงเท่านี้ ไมค์ยังโพสต์ต่ออีกด้วยว่า “ของขวัญปีนี้สำหรับพี่แม็กซ์ ให้เป็นสร้อยทองรูปลิงน้า ทำไมสร้อยแพงกว่าจี้อีก  แล้วก็ดี๊เปิดบัญชีเพื่อพี่แม็กซ์เป็นกองทุนการศึกษาให้พี่แม็กซ์ตอนโตด้วย ห้ามเอาเงินไปซื้อ รถสปอร์ต หรือ เรือยอร์ชนะ โดนตีแน่ๆ อันนั้นเดี๋ยวอีก100ปีดี๊ซื้อเอง เดี๋ยวอีก2เดือนกลับไทยเอาสร้อยไปใส่ให้เองเบย Love u my boy #maxwellbirthday2016”

ขอบคุณรูปภาพจาก IG m1keangel

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ