แฟนคลับ ‘ผมม้าหน้าเต่อ’ แห่ร้องคัพเวอร์เพลง “มันใช่หรอ (เหรอ)”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถูกใจวัยใส สำหรับละครวัยรุ่นแนวโรแมนติก คอมเมอดี้ ดราม่า “ผมม้าหน้าเต่อ” ทาง PPTV HD ช่อง 36 ที่ตอนนี้แฟนคลับแห่ร้องคัพเวอร์ “มันใช่หรอ (เหรอ)”

หลังจากละครวัยรุ่น “ผมม้าหน้าเต่อ” ออกอากาศไปได้เพียง 5 ตอน ปรากฏว่ามีกระแสตอบรับดีมาก ทั้งยอดวิวจากสื่อออนไลน์กว่า 9 ล้านวิว จนติดอันดับละครยอดนิยมใน Line TV ไปเรียบร้อยแล้ว อีกทั้งในช่วงที่ละครออกอากาศก็ยังติดอันดับต้นๆ ของเทรนด์ทางทวิตเตอร์อีกด้วย ล่าสุดแฟนๆ คอละครแห่ร้องคัพเวอร์ (Cover) เพลงประกอบละคร “มันใช่หรอ (เหรอ)” จนทำให้ผู้จัดละครหายเหนื่อยและเป็นปลื้มสุดๆ

เพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร  ผู้จัดฯ “ผมม้าหน้าเต่อ” เปิดเผยว่า กระแสตอบรับของละครดีมาก รู้สึกดีใจที่ทุกคนติดตามละครของพวกเรา ทุกคนตั้งใจและเต็มที่กับละครเรื่องนี้มาก และนักแสดงหลายคนก็เป็นนักแสดงหน้าใหม่ ยิ่งได้ทราบว่ากระแสตอบรับออกมาดีเกินคาด ก็ยิ่งทำให้พวกเราหายเหนื่อยและเป็นพลังที่ทำให้เราอยากสร้างสรรเรื่องราวดีๆ แบบนี้ต่อไปอีก ตอนนี้เรื่องราวกำลังดำเนินมาถึงตอนเข้มข้นและจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ทั้งเรื่องของความรัก มิตรภาพ อยากให้ติดตามชมกันเยอะๆ

ติดตามเรื่องราววุ่นๆ และความสนุกสนานของเหล่าเด็กสาวที่กำลังเติบโตได้ในละครเรื่อง “ผมม้าหน้าเต่อ” ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.50 – 23.25 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 และชมย้อนหลังได้ทาง Line TV

 

ตัวอย่างคัพเวอร์เพลง “มันใช่หรอ (เหรอ)”

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ