“ฟิล์ม รัฐภูมิ” โอนเงิน 3 หมื่นบาท ช่วยคุณตาจูงหลานตามหากระเป๋าสตางค์ที่ทำหล่นหาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟิล์ม รัฐภูมิ โอนเงินช่วยเหลือคุณตาวัย 72 ปี จูงหลานตามหากระเป๋าสตางค์ที่ทำหล่นหายแล้วเป็นจำนวนเงิน 30,000 บาท เผยอยากเห็นรอยยิ้มของทั้งคู่

จากกรณีที่คุณตาแผน แผ้วพลสง อายุ 72 ปี ชาวตำบลสะแกซำ จังหวัดบุรีรัมย์ ออกประกาศตามหากระเป๋าสตางค์ที่หล่นหาย ขณะนั่งรถโดยสารประจำทางออกมาจากบ้าน เพื่อพา ด.ญ.อริสา แผ้วพลสง หรือน้องแพม วัย 6 ขวบ หลานสาวซึ่งพิการพูดไม่ได้มาตั้งแต่กำเนิด ไปทำเรื่องต่ออายุบัตรคนพิการที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ โดยเปิดเผยว่าพอลงจากรถได้ล้วงหากระเป๋าสตางค์ ที่ใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อไม่เจอ คาดว่าน่าจะทำหล่นหายโดยไม่รู้ตัว ซึ่งในนั้นมีเงินสดกว่า 15,000 บาท

โดยในวันนี้ (5 ต.ค. 59) “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ดารานักแสดงชื่อดัง ได้โพสต์รูปและข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวที่ชื่อว่า “filmrattapoom” ตามหาคุณตาที่พาหลานสาวเดินหากระเป๋าสตางค์ที่หล่นหาย โดยระบุข้อความว่า “อ่านข่าวแล้วร้อง!! จาก นสพ.ข่าวสด แพ้คนแก่และคนพิการมาก ใครติดต่อลุงคนในข่าวได้บ้างผมให้เงินแกเอง สงสารมาก หาทางติดต่อให้ผมทีทิ้งรายละเอียดไว้นะครับ ตอนนี้แกคงร้องและหมดหนทางอยู่ เข้าใจเลยเงินอาจจะไม่เยอะแต่มันต้องจำเป็นและมีค่ามากสำหรับคุณตา ผมเข้าใจครับ”

ทั้งนี้ล่าสุด หนุ่มฟิล์ม ก็ได้โอนเงินช่วยเหลือคุณตาท่านนี้แล้ว เป็นจำนวนเงิน 30,000 บาท โดยโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “ขอบคุณทุกๆท่านที่ช่วยตามหาข้อมูลให้ผมนะครับ ผมคนเดียวคงช่วยคุณลุงที่ชราและหลานที่กำลังป่วยไม่ได้มากแต่ถ้าพวกเราทุกคนช่วยเราคงได้เห็นรอยยิ้มของคุณลุงและหลานคู่นี้ ช่วยกันครับ ขอบคุณ มูลนิธิ payall ที่ ร่วมแบ่งปันคืนสู่ สังคมครับ”

อย่างไรก็ตามเมื่อข้อความได้ถูกโพสต์ลงบนอินสตาแกรม ก็มีแฟนคลับของหนุ่มฟิล์ม เข้ามาแสดงความชื่นชมในความมีน้ำใจของหนุ่มฟิล์มกันอย่างมากมาย

 

 

รู้เเล้วว่าทำไมแฟนคลับถึงได้หลงรักกันขนาดนี้ เพราะนอกจากจะหล่อแล้วยังใจดีอีก พ่อพระตัวจริงเสียงจริง !

ขอบคุณภาพจาก IG : filmrattapoom

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ