"ซูโฮ - เฉิน" แห่งวง EXO ยก "ซันนี่" เป็นสาวในอุดมคติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"เฉิน - ซูโฮ" แห่งวง EXO ยกให้ "ซันนี่" แห่งวงเกิร์ลส์ เจนเนเรชั่น เป็นผู้หญิงในอุดมคติ เผยยิ้มสวยน่ารัก อยู่ด้วยแล้วรู้สึกอบอุ่นเหมือนแม่


เมื่อวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา "เฉิน" และ "ซูโฮ" แห่งวง EXO ได้เป็นแขกรับเชิญเข้าร่วมพูดคุยในรายการ Sunny's FM Date ทางสถานี MBC FM4U


โดย "ซันนี่" สาวร่างเล็กแต่เซ็กซี่แห่งวงเกิร์ลส์ เจนเนเรชั่น ได้ถาม "ซูโฮ" และ "เฉิน" ว่าสมาชิกในวงเกิร์ลส์ เจนเนเรชั่น ที่ใกล้เคียงกับสาวในอุดมคติของคุณมากที่สุดคือใคร "เฉิน" ตอบว่า "พี่ ซันนี่ครับ" เล่นเอานักร้องสาวรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง "ซันนี่ " ถึงกับยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว และให้เหตุผลว่า "จริงๆ แล้วสาวในอุดมคติของผมคือสาวที่มีรอยยิ้มสวยครับ" ซันนี่เลยชิงตอบว่า "ใช่ฉันเลย!" พร้อมกับหลุดขำออกมา


เฉินยังบอกอีกว่า "ถ้าจะให้สารภาพแล้ว ผมชอบพี่ซันนี่มานานแล้วครับ ผมเป็นแฟนคลับของพี่ พี่เป็นผู้หญิงสบายๆ ให้ความรู้สึกเหมือนแม่" ซันนี่ได้ยินแบบนี้ถึงกับท้วงว่า "เดี๋ยวก่อนนะคะ บอกว่าเหมือนแม่เหรอคะ คุณพูดคำที่บาดหูฉันออกมา อ๋อ ...คุณชอบผู้หญิงที่สไตล์อบอุ่นเหมือนแม่นั่นเองนะคะ"


ทางด้าน "ซูโฮ" ก็เลือก "ซันนี่" ให้เป็นผู้หญิงในอุดมคติเช่นเดียวกัน พร้อมกับบอกว่า "ให้ความรู้สึกสบายๆ เหมือนกับแม่ครับ" ซันนี่ได้พูดติดตลกออกมาว่า "ตอนนี้ฉันก็มีลูกชายถึงสองคนแล้ว ฉันกำลังตั้งใจทำหน้าที่ในรายการอยู่นะคะ"




TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ