“ตุ๊กกี้” ทำซึ้ง โพสต์ข้อความบรรยายความรู้สึกจากหัวใจในวันแต่งงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ตุ๊กกี้” โพสต์ข้อความสุดซึ้งบรรยายความรู้สึกจากหัวใจ หลังเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม “บูบู้ กำธร” เผยอยากขอให้วันนี้เป็นวันเริ่มต้นของชีวิตคู่ที่ยืนยันจากที่อยู่ด้วยกันมาตลอดให้อยู่กันยาวไปไกลเหมือนตากะยายเค้าเรียกกัน

วันนี้ (25 ธ.ค.59) ตลกสาวชื่อดัง "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” โพสต์ข้อความสุดซึ้งผ่านอินสตาแกรมที่ชื่อว่า “tukky66” หลังควงแขนเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม “บูบู้ กำธร” หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานถึง 13 ปี โดยสาวตุ๊กกี้ระบุว่า

ขอบคุณชะตาชีวิตที่ลิขิตทุกอย่างให้ฝ่าฝัน ชีวิตที่ไม่เคยจะคิดว่าได้มีวันนี้ ใช้ชีวิตตามบทบาทหน้าที่ในแต่ละวัน ไม่เคยคาดหวังอะไรที่ไกลตัว วัดกันวันต่อวันผ่านมันมาแต่ละวันก็ไชโยทุกครั้งไป ทำมันให้สุด ด้วยความสามารถที่มีอยู่ ต่อสู้ทุกอย่างจนได้มา บางเรื่องก็รู้เป้าหมายต้องเป็นไปตามคาดหวัง แต่บางเรื่องก็แลกมาด้วยน้ำตา แต่มันคุ้มค่ากับการลงทุนเสมอ ลงทุนกายมันก็ได้กลับมาแบบสุขกาย ความสบายใจก็แลกมาใจต่อใจ 13 ปีที่พิสูจน์ทุกอย่าง สุขก็กอดคอกันหัวเราะ ทุกข์กะนั่งตบไหล่มาเสมอ เป็นพี่เป็นน้องและเพื่อนคู่คิด ความรักของเรา ก้าวผ่านมาตลอด ทุกรูปแบบที่สวรรค์ทดสอบ จาก0ถึงร้อยไม่เคยน้อยลงค่อยๆไปค่อยๆเดิน ไม่หวานเกินคำว่าห่วงใย ไม่หวงนอกไปเสียจากคิดถึง การแต่งงานไม่ได้วัดว่าจะรักกันไปอีกนานแค่ไหน แต่วันนี้มันวัดค่าความเป็นลูกสาวได้มากเลยทีเดียว ขอบคุณนะเจ้าบ่าว ที่ทำให้หน้าอย่างนี้ได้มีโอกาสได้ชื่อว่า เจ้าสาว เหมือนใครหลายๆคนอยากเป็น หากขออะไรได้ในส่วนของวันแต่งงาน อยากขอให้วันนี้ เป็นวันเริ่มต้นของชีวิตคู่ที่ยืนยันจากที่อยู่ด้วยกันมาตลอดให้อยู่กันยาวไปไปไกลแค่ไหน ก็ขอไกลให้ที่สุดเหมือนตากะยายเค้าเรียกกัน รักเท่านี้มีเท่านั้นจริงๆ

ขอบคุณ IG tukky66

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ