PD ยัน "ฮงจงฮยอน-ยูรา" ถ่ายรายการไปด้วยความสัมพันธ์ที่ดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โปรดิวเซอร์ ยัน "ฮงจงฮยอน" และ "ยูรา" ถ่ายทำรายการ "We Got Married" ด้วยความสัมพันธ์ที่ดี



เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา PD "ซอนฮเยยุน" ของรายการ "We Got Married" นั้นได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อข่าวแห่งหนึ่งของเกาหลีว่า คู่รัก "ฮงจงฮยอน" และ "ยูรา" ได้ถ่ายทำรายการเสร็จไปได้ด้วยดีตั้งแต่เมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ทั้งคู่พูดคุยกันด้วยบรรยากาศที่ดีครับ"


โปรดิวเซอร์ ยังได้พูดถึงข่าวลือของ "ฮงจงฮยอน" ที่เป็นข่าวว่า ออกเดท กับ "นานะ" แห่งวง After School มาก่อนหน้านี้ว่า "ในวันที่ถ่ายทำรายการก็มีการพูดถึงเรื่องนี้ด้วยครับ แต่ว่าเขาทั้งคู่ก็คุยเรื่องนี้กันอย่างเปิดเผย และทั้งคู่ก็จบการถ่ายทำรายในฐานะคู่รักที่น่ารักจริงๆครับ"


ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา ได้มีข่าวลือแพร่สะพัดออกมาว่า นักแสดงหนุ่ม "ฮงจงฮยอน" นั้นกำลังปลูกต้นรักคบหาดูใจกับนักร้องสาว "นานะ" แห่งยูนิตวง Orange Caramel (After School) แต่ทว่าทั้งสองฝ่ายได้ออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น และถือว่าเป็นการปิดฉากข่าวลือดังกล่าว โดยจากข่าวดังกล่าวที่เกิดขึ้น ดูเหมือนว่า "ยูรา" แห่งวง Girl's Day จะเป็นคนที่เข้าใจ "ฮงจงฮยอน" ได้ดีที่สุด


สำหรับ คู่รัก "ฮงจงฮยอน" และ "ยูรา" ต่างก็เป็นคู่รักที่แสดงความเป็นตัวตนออกมาได้อย่างเป็นทำชาติ จนทำให้เป็นอีกคู่รักที่ได้รับความรักจากแฟนๆคนดูอย่างล้นลาม และในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ "ฮงจงฮยอน" ก็เตรียมบินลัดฟ้าไปจัดงานแฟนมีตติ้งพบกับแฟนๆชาวไทย ณ GMM Live House ในกรุงเทพ และตามไปพบกับแฟนๆชาวเซี่ยงไฮ้ในวันที่ 7 มีนาคม และรอไปพบกับแฟนๆชาวญี่ปุ่นที่เมืองโตเกียวในวันที่ 22มีนาคมที่จะถึงนี้


นอกจากนี้ ซีรี่ย์เรื่อง Mama ที่หนุ่ม "ฮงจงฮยอน" ได้ร่วมแสดงนั้น ถูกนำไปฉายที่ญี่ปุ่น ทางช่อง KNTVตั้งแต่เมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมาอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหนุ่มเกาหลีที่กำลังโกอินเตอร์อีกคนแล้ว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ