ลือสนั่น!! "ซูจี" มีปัญหาเพื่อน Miss A หลังไม่เบิร์ธเดย์ "เจีย"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวเน็ตจับผิด "ซูจี" มีปัญหากับสมาชิกในวง Miss A หลังจากไม่ได้ไปร่วมงานวันเกิดของ "เจีย"


เมื่อวันที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา คอมมูนิตี้ออนไลน์แห่งหนึ่งได้โพสต์ข้อความว่า "Miss A ที่ไม่มี ซูจี" โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 3 ก.พ. เป็นวันเกิดของ "เจีย" สมาชิกชาวจีนในวง Miss A และได้มีการโพสต์รูปปาร์ตี้วันเกิดแต่ในรูปมีเพียง "มิน" และ "เฟย" เท่านั้น ไร้เงาของ "ซูจี" นอกจากนี้ก็ยังมี "ฮโยยอน" Girl's Generation "ฮยอนอา" 4 Minute "โจควอน" 2AM และศิลปินคนอื่นๆ มาร่วมอวยพร


เหล่าบรรดาชาวเน็ตที่เห็นภาพนี้แล้วต่างพากันตั้งประเด็นสงสัยว่า "ซูจี" อาจมีประเด็นและมีปัญหากับสมาชิกเพื่อนในวง Miss A ถึงไม่ได้ไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของ "เจีย" โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งโพสต์ว่า "ซูจี ไม่มีตารางงานนะ แต่ทำไมถึงไม่ไปร่วมงานวันเกิดของเจีย" พร้อมกับระบุเพิ่มเติมว่า "ตอนเดบิวท์เข้ามาแรกๆ ซูจีก็สนิทกับสมาชิกคนอื่นๆ ในวงมากขนาดทีอัพรูปถ่ายเซลฟี่ขึ้นมาบ่อยๆ แต่หลังจากที่เธอออกงานเดี่ยว เธอก็ไม่ได้อัพภาพเซลฟี่หมู่ออกมาอีกเลย"


นอกจากนี้ ยังมีการจับสังเกตอีกว่า "ซูจี" โพสต์ข้อความอวยพรวันเกิดให้กับศิลปินร่วมค่าย JYP Entertainment อย่าง "จุนโฮ" 2PM และศิลปินในค่ายคนอื่นๆ อีกผ่านทาง SNS แต่แปลกที่เธอกลับไม่เคยส่งข้อความอวยพรวันเกิดให้กับเหล่าสมาชิกวง Miss A บน SNS เลย อีกทั้งชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับบทความนี้ว่า "ดูเหมือนว่าเหล่าสมาชิกจะดูไม่สนิทกันนะ"


ล่าสุด นักร้องสาววง Miss A เพิ่งปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 กับเพลง Hush ออกมาให้ได้ฟังเมื่อปี 2013 หลังจากนั้นสมาชิกในวงต่างก็แยกย้ายไปทำกิจกรรมตารางงานส่วนตัวของตนเอง โดย "ซูจี" ได้ถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Dorihwaga (ชื่อเรื่องอย่างไม่เป็นทางการ) เสร็จเรียบร้อยแล้ว ส่วน "เจีย" และ "เฟย" ก็ทำกิจกรรมตามรายการต่างๆ ของจีน และมีข่าวออกมาว่านักร้องสาววง Miss A เตรียมคัมแบ็คพร้อมกับผลงานเพลงชุดใหม่ในช่วงครึ่งปีแรกนี้อีกด้วย




TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ