แก้ไขบางฉาก! มิวสิค “บันไดสีแดง” ของฮิวโก้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลับมาแล้ว เผยแพร่ตามปกติ มิวสิควีดีโอใหม่ “บันไดสีแดง” ของฮิวโก้ หลังเปิดตัวได้แค่ 2 วันก็หยุดเผยแพร่ แต่ล่าสุดมิวสิควีดีโอใหม่นั้น ได้แก้ไขด้วยการเบลอบางฉากที่ไม่เหมาะสมเรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่ ดาราซุปเปอร์สตาร์ขาร็อค ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงศ์ ได้เปิดตัวเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า “บันไดสีแดง” ซึ่งเป็นเพลงจากจากอัลบั้มเดี่ยว ชุดที่สาม “ดำสนิท” ในวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา ปล่อยออกมาได้เพียง 2 วัน ก็ได้หยุดแพร่ภาพมิวสิควีดีโอเพลงนี้ไป สร้างความแปลกใจให้กับแฟนเพลงของศิลปินมากความสามารถ ฮิวโก้ จุลจักร จนทำให้หลายคนสงสัยว่าทำไมถึงมีการหยุดออกอากาศเอ็มวีตัวนี้

โดยทางค่ายต้นสังกัด ได้ชี้แจงว่า "เนื่องด้วยเหตุผลบางประการ ทางค่าย ME RECORDS ขอหยุดแพร่ภาพมิวสิกวิดีโอเพลง “บันไดสีแดง”ชั่วคราว และทางค่ายจะรีบแก้ไขและนำกลับมาเผยแพร่ให้ทุกคนรับชมได้อีกครั้ง จึงเรียนมาเพื่อทราบและขออภัยในความไม่สะดวกนี้"

ซึ่งเอ็มวีเพลง บันไดสีแดง นั้นอาจมีเนื้อหาและสถานที่ถ่ายทำที่อาจเป็นในแนวแนะนำชักจูงให้คนรู้จักสถานบันเทิงมากขึ้นหรืออาจจะเป็นในแนวส่อเสียดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสถานบริการยามค่ำคืนเหล่านี้

หลังจากนั้น พี่แอ๊ะ ชาติฉกาจ ไวกวี ผู้กำกับโฆษณา ผู้กำกับมิวสิควิดีโอ สุดคูลก็ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊คส่วนตัวบอกเล่าถึงแนวคิดของเอ็มวีเพลงนี้ ว่าต้องการให้เอ็มวีเพลงนี้ออกมาในเเฟนตาซีเเบบเรียลลิสติก จึงได้ไปถ่ายทำที่สถานบันเทิงชื่อดังย่านสะพานควายและคลับส่วนตัวอีกแห่ง โดยฮิวโก้สวมบทบาทเป็นเด็กเชียร์แขก ซึ่งสอดคล้องกับเนื้อหาในเพลงที่สะท้อนถึงความรักจอมปลอม การแลกความสุขกับเงินและความเสี่ยง ผ่านสายตาของคนเชียร์แขกในสถานบริการยามค่ำคืน

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ