ดาวตลก "อีกุกจู" สุดเศร้าโดนด่าเละเรื่องข่าวการออกเดทกับ "เฮนรี่" แห่งวง Super Junior M


โดย PPTV Online

เผยแพร่





ดาวตลกร่างท้วมอารมณ์ดี อีกุกจู ได้ออกมาแก้ข่าวลือเรื่องการออกเดทกับนักร้องหนุ่ม เฮนรี่ แห่งวง Super Junior M ในรายการ Star Golden Bell ตอนพิเศษต้อนรับวันตรุษจีน ที่ออกอากาศให้ได้ชมกันไปเมื่อวันที่ 19กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางช่อง KBS 2



นักร้องสาว แอมเบอร์ แห่งวง ได้เปิดประเด็นถาม อีกุกจูว่า " คุณเพิ่งมีข่าวฉาวออกมาเมื่อไม่นานนี้ใช่ไหม" ข่าวลือที่ว่านี้เกิดขึ้นจากที่เมื่อปีที่แล้ว นักร้องหนุ่ม เฮนรี่ ได้โพสต์ภาพตัวติดกันแบบหวานแหววกับ ดาวตลกสาว อีกุกจู ลงบน ของตนเอง SNSพร้อมกับระบุใต้ภาพว่า ทุกๆคนครับ ผู้หญิงคนนี้ เป็นแฟนของผมจริงๆครับ" จนทำให้เรื่องบานปลายกลายเป็นที่มาของข่าวลือว่าทั้งคู่กำลังออกเดทกัน


อีกุกจู ได้พูดถึงเรื่องคว่ามสัมพันธ์ระหว่างเธอและเฮนรี่ว่า " ฉันยังไม่รู้แม้แต่เบอร์โทรศัพท์ของเขาด้วย เฮนรี่แค่ลงรูปถ่ายลงบน SNSของเขา จนกลายเป้นเรื่องราวใหญ่โตขึ้นมา อยู่ดีๆก็โดนด่าเฉยเลย ฉันรู้ว่า SM เป็นบริษัทที่ดี แต่ฉันอยากอยากจะถามตอนนี้ว่า ฉันทำอะไรผิดเหรอ"


อึนจีวอน เห็นแล้วเลยตอบแทนว่า " เธอผิดที่ถ่ายรูปไง" ทำให้อีกุกจูถึงกับยอมรับผิดรีบขอโทษว่า " ฉันผิดไปแล้ว" ทำให้ทุกคนในรายการถึงกับฮากร๊ากในความตลกของเธอออกมาแบบไม่หยุด

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ