"ซองมิน" และ "ชินดง" เตรียมโบกมือลาแฟนๆ เข้ากรมทหารมีนาฯ นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ส่งผลสมาชิกวงบอยแบนด์ Super Junior เหลือ 6 คน


ต้นสังกัด SM Entertainment ของนักร้องหนุ่มบอยแบนด์ชื่อดัง Super Junior เปิดเผยกับทางสำนักข่าว TV Daily ว่า ชินดง เตรียมเข้าเป็นพลทหารเกณฑ์กองพลที่ 28 ที่เมืองยอนชอน จังหวัดคยองกี ในวันที่ 24 มีนาคม และ ซองมิน เตรียมเข้าเป็นพลทหารเกณฑ์กองพลที่ 17เมื่องพูช่อน จังหวัดคยองกี ในวันที่ 31 มีนาคม พร้อมกับรับการฝึกฝนการเป็นทหารเกณฑ์เบื้องต้นก่อน และค่อยเข้าทำหน้าที่เป็นประจำการตามกองพลที่ตนสังกัด


ก่อนหน้านี้ ซองมิน เพิ่งจะเข้าพิธีวิวาห์กับ นักแสดงละครเวทีสาว คิมซาอึนเมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา และหลังจากที่ใช้ชีวิตคู่พียงแค่ 3 เดือน ซองมินก็ต้องโบกมือลาภรรยาสาวสวย เข้าไปรับใช้ชาติในรั้วทหารอย่างน่าเสียดาย


ส่วน นักร้องหนุ่มตุ้ยนุ้ย ชินดงนั้น เตรียมจะเข้าเกณฑ์ทหารตั้งแต่เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา แต่ด้วยอาการปวดจากหมอนรองกระดูกที่เอว และทำให้สภาพร่างกายย่ำแย่ลง เลยทำให้ต้องเลื่อนการเกณฑ์ทหารออกไปแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้


ส่วนทางด้าน เยซอง นั้น ก็เตรียมที่จะปลดประจำการออกมาในเดือนพฤษภาคมนี้แล้ว หลังจากที่เข้ากรมทหารไปเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2556 ในสังกัดกองพลที่ 35 ที่เมืองชอนจู จังหวัดชอนบุก


หลังจากที่ซองมิน และ ชินดง เข้าเกณฑ์ทหารแล้ว สมาชิกวง Super Junior ก็จะเหลือเพียง 6 คน โดยมี คังอิน ฮีชอล อีทึก คยูฮยอน ซีวอน และเยซองที่กำลังจะออกตามมาในเร็วๆ นี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ