โสดส่งท้ายปี! “ขวัญ อุษามณี”โพสต์ไอจีตัดสัมพันธ์“กอล์ฟ พิชญะ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ขวัญโพสต์อินสตาแกรม ยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มกอล์ฟ พิชญะ พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจและขอให้ยอมรับในการตัดสินใจครั้งนี้

เมื่อวันที่ (28 ธ.ค. 60)  ขวัญ อุษามณี  โพสต์อินสตาแกรมเกี่ยวกับการเลิกกับแฟนหนุ่ม  กอล์ฟ  พิชญะ นิธิไพศาลกุล ว่า ได้เห็นข้อความและขอบคุณทุกคนสำหรับความรักและความรู้สึกดีๆที่มอบให้มาเสมอ แต่ขวัญขออนุญาตให้ทุกคน เคารพในการตัดสินใจทั้งของตัวขวัญและพี่เขา บางเรื่องไม่สามารถพูดและอธิบายได้แต่ให้เชื่อเถอะว่า เราพยายามทำให้ดีที่สุดแล้ว ทุกคนต่างมีเหตุผลด้วยกันทั้งนั่นและขอร้องอย่าพยายามแท๊กมาหาขวัญอีกเลย เราไม่ได้มีความสุขกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ ณ เหตุการณ์ปัจจุบัน และขวัญขออนุญาตอยู่กับความเป็นจริง และทำหน้าที่ของขวัญต่อไป

หลังจากที่ขวัญ อุษามณี และหนุ่ม  กอล์ฟ  พิชญะ  ทั้งคู่ได้เคยคบหากันมาเมื่อ 10 ปีก่อนและได้เลิกรากันไป ก่อนที่จะกลับมาคบกันเมื่อปี 2559  หนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ได้ติดต่อมาบอกข่าวว่าให้ขวัญ อุษามณี  รู้ว่าจะเข้าพิธีอุปสมบท และอยากจะขออโหสิกรรม โดยได้ชวนนางเอกสาวและครอบครัวมาร่วมงานบุญ กลายเป็นจุดเริ่มต้นของการกลับมาสานสัมพันธ์กันอีกครั้ง  โดยทั้งคู่ก็ต้องฝ่ามรสุมอีกครั้งเมื่อทางแม่และพี่สาวของขวัญ อุษามณี ออกแนวไม่ปลื้มอย่างแรงในตัวฝ่ายชาย จนกลายเป็นข่าวดังอยู่พักนึง แต่ความรักย่อมชนะทุกสิ่งหนุ่มกอล์ฟได้พิสูจน์ความรักจนทำให้แม่ของฝ่ายหญิงใจอ่อนให้คบหากัน แต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด  โดยก่อนหน้าทั้งคู่เคยมีกระแสว่าเลิกกันแบบเงียบๆมาระยะหนึ่ง ซึ่งทั้งคู่เองก็ไม่ได้โพสต์ภาพโชว์ความหวานเหมือนแต่ก่อนที่น้ำตาลยังต้องเรียกพี่ ถือเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงส่งท้ายปี 2560 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ