หวานหยด! "แมน-เกล" แต่ง มิ.ย.59 หยอดอยากเจอกันทุกวันเลยต้องแต่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ได้ฤกษ์เตรียมวิวาห์แล้วสำหรับเจ้าพ่อตัวเลขเมืองไทย "แมน การิน" ที่คุกเข่าขอแฟนสาว "เกล เวธกา" หลังคบหาดูใจกันมากว่า 9 ปี ล่าสุดได้ไปขอแต่งงานกันที่มัลดีฟส์แบบสุดโรแมนติก โดยทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจเรื่องงานแต่งว่า


ขอแต่งงานที่มัลดีฟเป็นอย่างไรบ้าง?

แมน : ครับ การขอแต่งงานตั้งใจขอมาหลายครั้งแล้ว แต่ก็พลาดทุกครั้งเลยครับ (หัวเราะ) ครั้งแรกตั้งใจไปขอที่นิวซีแลนด์เป็นถ้ำหนอนเรืองแสงเตรียมเซอร์ไพรส์เขา


เกล : สักพักหนูเดินไปถามพี่แมนทำไรอ่ะ พี่แมนบอกเปล่าไม่ได้ทำอะไรเลย แต่หนูบอกว่าไม่นะคะ (หัวเราะ) เขินมีผู้ใหญ่เยอะพี่แมนเขาก็เลยเก็บที่เขาทำไป


แมน : ที่ตรงนั้นเขาห้ามใช้เสียงห้ามถ่ายรูปห้ามทุกอย่าง เราเลยคิดว่าขอที่นี่ไม่ได้หรอกเลยลบแผนแรกไป ครั้งที่ 2 ตั้งใจไปขอที่กองถ่ายไปเตี๊ยมกับผู้จัด คิดว่าจะเซอร์ไพรส์แต่ก็ไม่ได้อีกเพราะขนาดของแหวนเป็นตัวเลขที่ผมชอบทำไม่ทันผมเลยพับแผนนี้ไปอีก มาแผนที่ 3 ไปที่ญี่ปุ่นตอนนั้นผมเป็นเด็ก้ไม่ดีเท่าไหร่มีมุมดื้อๆ บ้างเดี๋ยวขอคงไม่แต่งกับผมแน่เลย จนล่าสุดขอที่มัลดีฟเป็นการเตรียมการที่ค่อนข้างใช้เวลาพอสมควร ปรึกษากับทางรีสอร์ทเขาให้การต้อนรับดีมาก ทำตัวเหมือนไม่ได้เตรียมการอยากให้เนียนที่สุด


เกล : ตรงนั้นหนูไม่รู้อะไรเลยค่ะ ถ้ารู้ก่อนจะไม่ลงไปเล่นน้ำจะใส่ทุกราตรีรอทั้งวัน


แมน : พอเดินไปถึงหน้าห้องเกล ถามว่าทำไมรองเท้าเต็มไปหมดเลย เป็นความไม่เนียนของผมเอง


เกล : ก่อนจะเห็นรองเท้าเห็นลูกโปร่งโผล่มา 3 ลูก พอเปิดประตูเข้าไปตะลึงเลยค่ะลูกโปร่งเยอะมากและก็มีดอกไม้ พี่แมนก็เนียนบอกเค้าจัดห้องผิด


แมน : เขินมากจะขอเกลก็ไม่รู้ว่าวิธีการขอเป็นยังไง ก็กินไวท์หมดคนละแก้วก็ให้ดอกไม้เขารู้สึกตื่นเต้นมากๆ ผมให้ดอกไม้เขาแล้วบอกว่าแมนอยากอยู่กับเกลแล้วนะ


เกล : หนูได้ยินคำนี้น้ำตาแตกเลย และหลังจากนั้นไม่ได้ยินอะไรเลยมาประโยคแรกไม่ได้ยินมันช็อคมากมันตื่นเต้นทำอะไรไม่ถูก


มีคำมั่นสัญญาอะไรไหม ?

เกล : มีค่ะ บอกปีหน้าจะพาหนูไปเที่ยวที่นั่นอีกไปในฐานะอื่น


แต่งภายในปีนี้ไหม?

แมน : อาจจะเป็นช่วงของการวางแผนก่อนและคิดว่าเรื่องของงานหมั้นมาก่อนอาจจะปลายปีนี้แต่ไม่เกินต้นปีของเดือนมกราคม ส่วนงานแต่งไม่เกินมิถุนายนปีหน้าแน่นอนครับจัดการเองหมดเลยครับ


อะไรที่ทำให้มั่นใจอยากใช้ชีวิตร่วมกัน?

แมน : เจอเขาวันแรกบอกเลยว่าคือสเปค แต่พอเริ่มคุยแล้วผมไม่รู้หรอกมันเป็นอะไร แต่ถ้าไม่เจอผมนอนไม่หลับ ผมต้องเจอต่อให้ผมทำงานดึกแค่ไหนขอเจอนิดนึงก็ยังดี อยากแต่งเพราะอยากเจอเขาทุกวัน


เกล : ประมาณช่วงปลายปีไม่เกินต้นปีหมั้น ส่วนแต่งไม่เกินเดือน มิ.ย. จะเป็นประมาณนี้ค่ะ


แมน : อยากหมั้นที่บ้านเรือนหอซึ่งอยู่ตรงแถวราชพฤกษ์พรุ่งนี้เริ่มทุบบ้านแล้วคิดว่าบ้านจะเสร็จอีก 4 เดือนข้างหน้า ก่อนที่จะขอเขาเราคุยกันเรื่องงานบ้างแล้ว งานผมไม่ใหญ่แต่งานผมอบอุ่นครับคนที่เรารักมาอยู่ในงานด้วยกัน


เรือนหอวางงบเท่าไหร่?

แมน: ตอนแรกไม่ได้วางงบ แต่บานปลายไป 20 ล้านแล้วครับน่าจะเลยเบาๆ


เกล: ที่เลือกซื้อบ้านแถวนั้นเพราะแม่หนูอยู่ด้วย จะได้ช่วยกันดูแล บ้านซื้อเป็นโครงการค่ะ


คอบเซ็ปต์งานแต่งงาน?

แมน : เอาเป็นว่ามันแปลกและตื่นตาตื่นใจมันเป็นธีมที่ไม่หวานเป็นแฟนตาซีฟอเรสเบาๆ เดี๋ยวบอกหมดจะไม่ระทึกกัน


เกล: เรื่องถ่ายพรีเวดดิ้งถ่ายที่ไทยค่ะ แต่ไม่บอกว่าที่ไหน


เรื่องแหวน?

เกล: พี่แมนพาไปดูทีแรกจะซื้อเป็นกะรัตเลยแต่เกลเป็นคนที่ซุ่มซ่ามมาก บอกพี่แมนเอาเล็กๆ พออยากใส่ทุกวัน ไม่อยากซื้อมาแล้วเก็บไว้ อันนี้ไม่ถึงกะรัตค่ะ 0.51 สตางค์


แมน: เลข 1 กับเลข 5 เป็นเลขที่ผู้ใหญ่เอ็นดูเขา ช่วยในเรื่องของงานที่ผู้ใหญ่สนับสนุนเขาด้วย ทีแรกไปดู 5.5 แต่มันใหญ่ไป แหวนงานแต่งชวนเขาไปดูแล้วครับ"










PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ