เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ET Thailand Party 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ET Thailand" รายการบันเทิงสุดเอ็กซ์คูลซีฟ ส่งตรงจากฮอลลีวู้ด พร้อมทั้งข่าวในแวดวงบันเทิงของไทยแบบไม่จำกัดช่อง หรือค่ายใดๆ พร้อมเสิร์ฟถึงหน้าจอ PPTV 36

เปิดตัวอย่างเป็นทางการสุดยิ่งใหญ่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับ "ET Thailand" รายการบันเทิงสุดเอ็กซ์คูลซีฟจากฝั่งอเมริกาภายใต้ชื่อรายการ Entertainment Tonight ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งรายการใหม่ของทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่คุณผู้ชมไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด ซึ่งเป็นการร่วมมือในการผลิตะหว่างกันตนา เอฟโวลูชั่น และ ทีมข่าวบันเทิงของพีพีทีวี โดยมีคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งตรงจากฮอลลีวู้ด พร้อมทั้งข่าวในแวดวงบันเทิงของไทยแบบไม่จำกัดช่อง หรือค่ายใดๆ 

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณสุรินทร์  กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ PPTV HD 36 , คุณโอ๋ - ศศิกร ฉันท์เศรษฐ์ ประธานบริหารสายธุรกิจโทรทัศน์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) , คุณเต้ - ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ผู้อำนวยการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  และคุณเจฟฟรี่ วิลซัน ผู้บริหารจาก ET ที่บินตรงมาเพื่อร่วมงานเปิดตัวรายการ "ET Thailand" ในครั้งนี้ด้วย


สำหรับรายการ "ET Thailand" จะออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่เวลา 19.20 – 20.00 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20 – 19.00 น เริ่มวันแรก 12 มี.ค. นี้ เป็นต้นไป

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ