EXO เปิดใจทั้งน้ำตา! เพราะรักจากแฟนคลับทำให้มีคอนเสิร์ตถึง 5 รอบ (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สุดซึ้ง กับทุกความประทับใจ เมื่อวันอาทิตยที่ผ่านมา (8 มี.ค.58) ระเบิดความมันไปกับหนุ่มๆ EXO

หนุ่ม EXO ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวงานคอนเสิร์ต ครั้งที่ 2 ที่มีชื่อ EXO PLANET #2 - The EXO'luXion, 2015 อย่างเป็นทางการขึ้น

โดยนักร้องหนุ่ม ซูโฮ ได้เปิดเผยว่า " ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตครั้งที่สองที่จัดขึ้นในประเทศในรอบเกือบ 1ปี ไม่รู้เลยว่าจะมีงานคอนเสิร์ตครั้งที่สองขึ้นภายในเวลาอันรวดเร็วแบบนี้ครับ" ซูโฮ ได้กล่าวเสริมอีกว่า " ผมรู้สึกดีใจที่ได้กลับมาพบกับแฟนๆแบบนี้อีกครั้ง และงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังมีความหมายที่สำคัญที่แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ก้าวไปอีกขั้นหนึ่งของวง EXO ด้วยครับ"

ทั้งนี้ แฮปปี้ไวรัสประจำวงอย่าง "ชานยอล" ได้ตอบคำถามถึงเหตุการณ์ความประทับใจที่ทำให้ร้องไห้กลางงานคอนเสิร์ตว่า "ทำไมผมถึงร้องไห้เหรอครับ จริงๆเมื่อวานผมกะว่าจะไม่ร้องไห้ ตั้งใจว่าจะยิ้มให้กับแฟนๆ เอ่อแต่ก่อนหน้านี้เราก็เจอเหตุหารณ์ต่างๆมา พอผมได้เห็นหน้าของแฟนเพลงแต่ละคน พร้อมกับตอนที่พวกเราร้องเพลง Promise ตอนที่แฟนๆขอให้ร้องอีกรอบมันทำให้ผมเกือบร้องไห้ออกมาแต่ผมก็กลั้นไว้ครับ ตอนสุดท้ายแฟนๆก็ถือป้ายสโลแกนพร้อมกับตะโกนว่า "ขอบคุณ ขอบคุณ" ผมรู้สึกประทับใจมากจนร้องไห้ออกมามากมายครับ พอเช้าตื่นมาผมก็ตาบวมเลย ผมก็กังวลนิดหน่อยแต่วันนี้ก็คงจะแสดงได้อย่างสนุกครับ"

โดยงานงานคอนเสิร์ต ครั้งที่ 2 ของหนุ่มๆวง EXOได้จัดแสดงขึ้นทั้งหมด 5 รอบ โดยเริ่มแสดงตั้งแต่วันที่ 7-15 มี.ค. 2558 และคาดว่าจะมีแฟนเพลงที่แห่มาร่วมงานคอนเสิร์ตนี้กว่า 70,000 คนเลยทีเดียว และหนุ่มๆ EXOยังได้โชว์การแสดงเพลงสุดอ็อตอย่าง Growl, Overdose, Wolf ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ หนุ่มๆยังได้เตรียมเพลงสุดพิเศษเพื่อเวทีคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ พร้อมกับเปิดตัวเพลงใหม่ของอัลบั้มเพลงที่จะออกมาให้ได้ฟังกันอีกด้วย

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ