ส่อง! ดาราสาวลุคผมสั้นรับซัมเมอร์ปังกว่าเดิม!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในช่วงซัมเมอร์นี้ดาราสาววงการบันเทิงไทยหันมาเปลี่ยนลุคเป็นผมสั้นเซอร์ไพร์แฟนๆ

คนแรกคือ  “ใหม่ ดาวิกา โฮเน่” ที่ยอมเสียสละหั่นผมดำยาวสลวยเพื่อบริจาค ให้กับผู้ป่วยมะเร็งที่สูญเสียเส้นผมจากการรักษาโรค บุญกุศลครั้งนี้รับรองว่าส่งผลให้งานรุมสาวใหม่ขึ้นไป อีกแน่นอน

ส่วนดาราสาวอีกคนทำเอาแฟนๆ ตะลึงไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อ “น.ส. แต้ว ณฐพร” นางเอกหน้าหวานที่ตัดสินใจเปลี่ยนลุคเป็นสาวผมสั้นสุดเฉี่ยว ถึงแม้ลุคเก่าจะดูเป็นสาวหวานเรียบร้อยแค่ไหน แต่ลุคใหม่ก็เปรี้ยวได้ใจแฟนๆ อย่างมากเลยค่ะ เอาคะแนนเต็ม 10 ไปเลย

ส่วนนักร้องสาวเซ็กซี่ “ใบเตย อาร์สยาม” ล่าสุดลุกขึ้นมาสลัดลุคสาวเปรี้ยว เป็นสาววัยละอ่อนด้วยการตัดผมสั้น กระชากวัย ที่มาพร้อมความเซ็กซี่เช่นเคย ดูแล้วลุคนี้ใบเตยมีความแบ๊วๆ ผสมกับความเท่โดยเธอโพสต์ใน อินสตราแกรม พร้อมแคปชั่นว่า 30 แล้ว ขอแบ๊วหน่อย

ในขณะที่ “แพตตี้ อังศุมาลิน” นางเอกหน้าเด็กตลอดกาล เจอที่ไรพบแต่ความน่ารักใสๆ ที่มีอยู่ทุนเดิมไม่แปลกใจ เลยว่า ทำไมสาวคนนี้ถึงเป็นไอดอลของใครหลายคน ใครจะหั่นผมสั้นดูสไตล์การแต่งตัวการทำผมของ สาวแพทตี้ไว้เป็นตัวอย่างได้เลย

ส่วน “คริส หอวัง” อีกหนึ่งสาวผมสั้นที่ทำให้เรารู้สึกว่า ผมสั้นก็ดัดแปลงได้หลายลุค ที่เราเห็นกันบ่อยๆลยก็คือผมสั้นยาวตรงระต้นคอ ที่ทำให้ลุคของเธอดูเปรี้ยว และทรงผมสั้นดัดลอนใหญ่ เซตให้ยุ่งนิดๆทำให้ลุคดูสวยหวานปน

สุดท้ายเจ้าแม่แฟชั่น “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เป็นคนเปลี่ยนทรงผมบ่อยสำหรับคุณแม่สุดแซ่บ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ล่าสุดเธอก็ได้ตัดผมสั้นเสมอหู และเปลี่ยนสีผมใหม่ ลุคนี้ดีกรีความแซ่บไม่ต้องพูดถึงใครคิดจะตัดผมสั้นรับลมร้อนลองดูดาราสาวเหล่านี้เป็นตัวอย่างได้เลย

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ