“พีค ภัทรศยา” ความรักยังหวานกับ “ต๊อด ศิณะ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่นางเอกสาวสวยอย่าง "พีค ภัทรศยา" ได้เคยออกมาเปิดออกยอมรับแบบแมนๆว่ากำลังคบหาดูใจกับหนุ่มหล่อมาดเซอร์ "ต๊อด ศิณะ" อดีตหวานใจนางเอกซุปเปอร์ตาร์ "อั้ม พัชราภา" มาได้หลายเดือนแล้ว ทำเอาแฟนคลับฟินกันสุดๆ และถูกจับตามองความสัมพันธ์อยู่ตลอดเวลา จนโดนจับผิดว่าทั้งคู่ช่วงนี้ห่างกัน ไม่ค่อยได้เจอกัน หลังไร้รูปร่วมเฟรมกับเพื่อนๆ แถมคู่นี้ยังไม่มีรูปคู่ได้เห็นในอินสตาแกรมรวมถึงสตอรี่เลย

"พีค" เปิดเผยเรื่องนี้ว่าไม่เป็นความจริง เรื่องความรักยังแฮปปี้เหมือนเดิม แต่แค่ไม่ชอบลงรูปอวดหวานออกสื่อ ส่วนใหญ่เจอกันก็จะโฟกัสที่กัน ไม่ค่อยยุ่งเกี่ยวกับโซเชียล เผยมีถ่ายรูปคู่กันสองคนบ้างแต่ขอเก็บไว้ดูเองเพื่อเป็นความทรงจำ แม้ภายนอก "หนุ่มต็อด" อาจจะเป็นหนุ่มเซอร์พูดน้อยๆ แต่จริงๆแล้วมีโมเม้นท์หวานหนักมากไม่แพ้ผู้ชายคนอื่นๆอย่างแน่นอน

ทั้งนี้เธอบอกไม่สนกระแสเปรียบเทียบหรือออกอาการนอยส์แม้แต่อย่างใดที่อดีตแฟนเก่าอย่างหนุ่ม "เต๋อ ฉันทวิชช์" เปิดตัวหวานศึกษาดูใจ "ใหม่ ดาวิกา" จังหวะเดียวกับคู่ตน และคู่ของ "เต๋อ - ใหม่" ก็หวานถี่เปิดตัวลงคลิปอัดสตอรี่ทำมดเรียกพี่ไปเลย "สาวพีค" บอกคู่ตนคบกันมีความสุขดี ส่วนตัวถึงแม้จะไม่ได้เจอ "หนุ่มเต๋อ" แต่ก็ได้เจอคนรอบข้างก็ยังฝากความห่วงใยไปบอกกันเสมอในฐานะคนเคยสนิทด้วย

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ