แองเจลิน่า โจลี่ ปฏิเสธไม่เคยผูกมิตรกับแอนนิสตัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แองเจลิน่า โจลี่ และ แบรด พิตต์ สวมคอนเวิร์สแยกทางกันไปแล้ว เช่นเดียวกับคู่ของ เจนนิเฟอร์ อนิสตันและ จัสติน เทอรูซ์ มีความเป็นไปได้ไหมว่าสตรีคนดังทั้ง 2 นี้ จะหันมาเป็นเพื่อนกันได้ หรือจะต้องแตกแยกกันต่อไปหลังจากที่ทั้งสองบาดหมางกันนับตั้งแต่ที่ แบรด พิตต์ นอกใจไปคบกับ แองเจลิน่า โจลี่ ทั้งๆที่แต่งงานกับ อนิสตันอยู่ แถมล่าสุดในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมายังมีข่าวว่า อนิสตัน อาจจะกลับไปคบกับ แบรด พิตต์ อดีตสามีของตัวเองอีกด้วย เนื่องจากโสดกันทั้งคู่แล้ว

Touch Weekly สื่อแท็ปลอยด์รายงานว่าขณะนี้อนิสตัน ได้ติดต่อกับโจลี่ เพื่อขอสงบศึกนั่นเอง โดยสื่ออ้างว่า สาว อนิสตัน ได้ "ส่งคำเชิญไปยัง โจลี่เพื่อขอนั่งพูดคุยและทานข้าวกับเธอ เพราะอนิสตัน คิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะแก้ปัญหาบาดหมางในอดีต"แต่สื่อก็รายงานอีกว่า โจลี่ กลับปฏิเสธคำขอสงบศึกของสาวอนิสตัน โดยแหล่งข่าววงในกระซิบว่า โจลี่ ตอบ อนิสตัน กลับไปว่า "เธอไม่ได้ติดค้างคำขอโทษใดๆกับเธอ"

ส่วนข่าวคราวความรักล่าสุดของ อนิสตัน นิตยสาร Star Magazine ก็อ้างว่าในช่วงนี้อนิสตัน และ แบรด พิตต์ มักใช้เวลาอยู่ด้วยกัน โดยมีพ่อสื่อพ่อชักคือ จอร์จ คลูนีย์เพื่อนรักของ แบรด พิตต์ นั่นเอง Star Magazine รายงานว่า "หลังจากที่ อนิสตัน และ จัสติน ประกาศแยกทางกัน คลูนีย์ ก็บอกให้ แบรด พิตต์ เข้าหา อนิสตัน และให้โอกาสความสัมพันธ์ของทั้งคู่อีกครั้งหนึ่งนั่นก็อาจเป็นเหตุผลหนึ่งก็ได้ที่ทำให้โจลี่ปฏิเสธไม่อยากพูดคุยกับ อนิสตัน

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ