อดีตนักกีฬาผันตัวเองเป็นดารา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อพูดถึงวงการกีฬาก็ถือว่าเป็นวงการที่ให้ความบันเทิงที่มีความหลากหลายและได้รับความนิยมทั่วโลก นักกีฬาที่เก่งๆ ก็มีชื่อเสียงระดับโลกไม่น้อยไปกว่าดารา นักร้อง นักแสดงเลยทีเดียวและก็มีนักแสดงหลายคนเลยทีเดียวที่อดีตเคยมีดีกรีเป็นนักกีฬาระดับแถวหน้า จะมีใครบ้างวันนี้ ET THAILAND จะพาดูกัน

"ตูน บอดี้แสลม" ก่อนหน้าที่ตูนจะสร้างประวัติศาสตร์ให้เมืองไทยกับโครงการ "ก้าวคนละก้าว"ตูน บอดี้แสลม ได้ผ่านการวิ่งมาราธอน และไตรกีฬามาแล้ว ตูนยังมีความ สามารถในกีฬาเทเบิ้ลเทนนิส ที่ความสามารถถึงระดับลงแข่งชิงแชมป์ประเทศไทยและลงแข่งกีฬาแห่งชาติด้วย

มาถึงอีกหนึ่งหนุ่มหล่อดูภาพคิวบู๊ของเขาซะก่อน ที่เห็นว่าดูคล่องแคล่ว ปราดเปรียวจับทุ่มจับโยนได้ดีมากๆแบบนี้ก็เพราะว่า "หมาก ปริญ" ก่อนที่จะเข้าวงการกลายเป็นพระเอกชื่อดังแบบนี้ เขาเคยเป็นนักกีฬายูโดมาก่อน หมากเคยเข้าแข่งขันกีฬายูโดในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ แหม่..ทั้งหล่อ ทั้งเท่ขนาดๆ สาวๆที่ไหนก็ทุ่มให้หมดใจแน่นอน

มาที่สาวๆ กันบ้างกับ ปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธ ลูกสาวคนสวย มากความสามารถของคุณแหวน ฐิติมา สาวคนนี้ต้องบอกว่ามากความสามารถรอบด้านคนหนึ่งจริงๆค่ะ น้องปันปันเคยเป็นนักกีฬายิมนาสติกลีลาเป็นตัวแทนเข้าแข่งขันยิมนาสติกระดับเยาวชนตั้งแต่อายุ 7 ปี แถมยังได้ตำแหน่งราชินียิมนาสติก นักกีฬาดีเด่น และเคยเป็นนักกีฬายิมนาสติกลีลาทีมชาติไทยอีกด้วย ต้องบอกว่าสุดๆ งานดี กีฬาเด่น ดนตรีเลิศ ครบเครื่องจริงๆ

คนนี้ต้องบอกว่ามากความสามารถจริง ๆ สำหรับนักร้องรุ่นใหญ่ "เจ เจตริน" นักร้อง นักแสดง นักกีฬา คนนี้เขาเหมาหมดทุกอย่างกีฬาสุดโปรดแน่นอนว่าหนีไม่พ้นเจ็ตสกี แม้พักหลังมานี้จะไม่ค่อยเห็นเจ้าตัวทำการแข่งขัน แต่ในอดีตเจเคยสามารถคว้าแชมป์เจ็ตสกีรุ่นอาชีพ "จีช็อค เจ็ตสกี โปรทัวร์2016" ชิงแชมป์ประเทศไทยมาแล้ว

หนุ่มหล่อ เจมส์ มาร์ เคยออกตัวว่าไม่ใช่นักกีฬาประจำ แต่ฝีมือการตีกอล์ฟของพระเอกหน้าตี๋คนนี้ก็เก่งเทียบเท่าระดับมือโปรกอล์ฟเลยทีเดียว ตอนนี้เป็นแค่มือสมัครเล่นไปก่อน ถ้ามีเวลาว่างจากงานแสดงเมื่อไหร่เทิร์นโปรแน่นอนค่ะ แต่ถึงยังไงแล้วเจ้าตัวก็เคยได้เหรียญทองในการแข่งขัน ISSFHK Golf Pairs Championship 2008 ที่ฮ่องกงมาแล้วด้วย

ดารา Hollywood ก็มีหลากหลายคนที่มาจากนักกีฬา อย่างเฮีย เจสัน สเตแธม : ก่อนหน้าจะแจ้งเกิดในฐานะซุปตาร์ขาบู๊สุดระห่ำ ครั้งหนึ่งเจสันเคยเป็นนักกีฬาดำน้ำระดับแถวหน้าของทีมชาติอังกฤษ จนมีแมวมองเห็นแล้วเลยชักชวนเข้าสู่วงการ นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ชื่อของเขาก็ค่อยๆ เป็นที่รู้จักในวงกว้างและกลายเป็นหนึ่งในซุปตาร์ขาบู๊ที่แฟน ๆ หลายคนให้การยอมรับถึงว่าเวลา เจสัน เล่นหนังที่เกี่ยวกับการลงน้ำนี่ ก็จะเต็มที่มากๆ ไม่มีกลัวค่ะ

พี่โล้น "เจสัน สเตธัม" จากนักกีฬาทีมชาติสู่ยอดนักบู๊แห่งฮอลลีวูดเริ่มเข้าวงการมวยปล้ำตั้งแต่ เรียนมหาวิทยาลัย ก่อนเข้าสู่สมาคม WWE และ คว้าแชมป์มากมายมาประดับบารมีจนรู้สึกอิ่มตัว จึงเริ่มเบนเข็มเข้าสู่วงการบันเทิงในภาพยนตร์เรื่อง The Mummy Returns ปี 2001 เป็นเรื่องแรก  หลังจากนั้น ดเวยน์ จอห์นสันก็โด่งดังเป็นหนึ่งในซุปตาร์ ตัวพ่ออีกคนของวงการที่มีผลงานให้แฟน ๆได้ชมกันบ่อยทีเดียว

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ