Hugh JackMan รับเล่น "Bad Education" ภาพยนต์เรื่องใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันอีกแล้ว สำหรับนักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวูดอย่าง Hugh Hugh JackMan ตกลงรับเล่น "Bad Education" ภาพยนต์เรื่องใหม่จาก โปรดิวเซอร์ La La Land

Jackman หรือเป็นที่รู้จักกันดีในบทของ "วูฟเวอรีน"  ล่าสุด Jackman จะมารับบทเป็นตัวเอกในภาพยนต์เรื่อง "Bad Education" ที่สร้างจากเรื่องจริงสมัยมัธยมของ Mike Makowsky นักเขียนบทฝีมือดี 

ส่วนรายละเอียดของเรื่องจะเป็นอย่างไรนั้นเจ้าตัวขออุบไว้ก่อน แต่รับรองว่า จะต้องเป็นภาพยนต์แห่งปีแน่ๆ เพราะได้โปรดิวเซอร์ Fred Berger ที่เคยส่งภาพยนตร์เพลงแนวโรแมนติก La La Land ไปกวาดรางวัลชนิดที่เรียกได้ว่าแทบทุกสาขา จากทุกรายการเมื่อปี 2016 มาแล้ว ส่วนผู้กำกับ Cory Finley ก็พึ่งจะกำกับภาพยนต์ตลกร้ายที่ฮอตที่สุดแห่งปีอย่าง "Thoroughbreds" ไปหมาดๆ ได้ยินแบบนี้ทำเอาแฟนหนังอดใจรอไม่ไหวแล้ว

ปฎิเสธไม่ได้เลย ว่าปี 2017 ถือว่าเป็นปีทองของ Hugh เพราะมีภาพยนต์ทำรายได้สูงใน Box Office ถึงสองเรื่อง อย่าง The Greatest Showman ที่ตอนนี้รายได้ล่าสุดพึ่งผ่าน 400 ล้านเหรียญสหรัฐไปหมาดๆ และ Logan ที่เข้าชิงรางวัลออสการ์สาขา best adapted screenplay หรือบทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยมเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และยังทำรายได้มากถึง 600 ล้านเหรียญสหรัฐอีกด้วย

สำหรับใครที่รอ  "Bad Education" ไม่ไหว ไม่เป็นไร เพราะ Hugh ยังมีภาพยนต์รอฉายในปี 2018 อย่าง "The Front Runner" ที่สร้างจากเรื่องราวสุดอื้อฉาวของ Gary Hart นักการเมืองชาวอเมริกัน ซึ่งคาดว่า Hugh จะต้องเข้าชิงรางวัลจากภาพยนต์เรื่องนี้อีกแน่นอน

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ